Tranh cãi mỹ nhân "thế chân" Lưu Diệc Phi trong Thiên Long Bát Bộ 2019

Sau 36 năm, bộ phim kiếm hiệp đình đám “Thiên Long Bát Bộ“ được tái sản xuất lần thứ 5 với dàn diễn viên trẻ gây tranh cãi

Sau Tiếu ngạo giang hồ 2017 và Thần điêu đại hiệp 2019, fan Kim Dung tiếp tục đứng ngồi không yên trước thông tin bộ phim kinh điển Thiên Long Bát Bộ được tái sản xuất.

Ngày 22/9, bộ phim chính thức quay những cảnh đầu tiên ở Lệ Giang, Vân Nam, ê kíp làm phim cũng hé lộ danh sách dàn diễn viên chính làm dậy lên nhiều tranh luận trái chiều.

tranh cai my nhan the chan luu diec phi trong thien long bat bo 2019

Nữ diễn viên bị đặt lên bàn cân so sánh với tiền bối Lưu Diệc Phi

Theo đó, Văn Vịnh San là cái tên khá quen thuộc xuất hiện trong nhiều bộ phim bom tấn như Đối Đầu, Thục Sơn Chiến Kỷ, Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký … Trước thông tin Văn Vịnh San đảm nhận vai nữ chính Vương Ngữ Yên, không ít fan tỏ ra e ngại người đẹp 9X khó lòng vượt qua hai "tượng đài nhan sắc" là Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả bày tỏ sự phấn khích và mong chờ đột phá của Văn Vịnh San trong dự án lần này.

Trong khi đó, nhân vật Kiều Phong sẽ do nam diễn viên trẻ Dương Hựu Ninh đảm nhận, Bạch Chú vào vai Đoàn Dự, Trương Thiên Dương vai Hư Trúc và nhân vật Vương Ngữ Yên được giao cho Văn Vịnh San.

tranh cai my nhan the chan luu diec phi trong thien long bat bo 2019

Nhân vật Kiều Phong gắn liền với tên tuổi nam tài tử Huỳnh Nhật Hoa

Kiều Phong dưới ngòi bút miêu tả của Kim Dung là một nhân vật anh hùng nghĩa hiệp, trí dũng song toàn, từng được các diễn viên Lương Gia Nhân, Huỳnh Nhật Hoa, Hồ Quân, Chung Hán Lương….thể hiện thành công, trong đó vai diễn của tài tử Huỳnh Nhật Hoa nhận được nhiều lời bình có cánh từ giới chuyên môn và fan hâm mộ. Vai diễn được xem như “đo ni đóng giày” cho Huỳnh Nhật Hoa và tạo nên cơn sốt phim kiếm hiệp Hồng Kong giai đoạn bấy giờ.

tranh cai my nhan the chan luu diec phi trong thien long bat bo 2019

Tạo hình của Dương Hựu Ninh trong "Khuynh thế Hoàng Phi"

Trong khi đó Dương Hựu Ninh là một diễn viên còn khá trẻ, tuy đã từng tham gia một số dự án như Khuynh thế Hoàng Phi, Tróc Yêu Ký 2, Bộ Bộ Kinh Tâm… nhưng vẫn chưa thực sự để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Nhiều người lo ngại Dương Hựu Ninh chưa đủ sức để đảm đương vai diễn “nặng ký” này, cộng thêm thành công của các phiên bản trước đó khiến Hựu Ninh chịu không ít áp lực.

tranh cai my nhan the chan luu diec phi trong thien long bat bo 2019

Nam diễn viên Bạch Chú sẽ đảm nhận vai Đoàn Dự

Bạch Chú là một gương mặt khá mới mẻ, tuy có kinh nghiệm diễn xuất nhưng chủ yếu được biết đến với các hình tượng nam thần trong các phim thần tượng. Nam diễn viên được giao vai Đoàn Dự, vốn gắn liền với tên tuổi mỹ nam Đài Loan Lâm Chí Dĩnh, là chàng công tử điển trai phong lưu, văn võ song toàn nhưng hơi cố chấp. Vì vậy với gương mặt thư sinh và kinh nghiệm diễn xuất ít ỏi của Bạch Chú đã khiến nhiều fan không khỏi lo lắng.

tranh cai my nhan the chan luu diec phi trong thien long bat bo 2019

Trương Thiên Dương thử sức với nhân vật Hư Trúc

Trương Thiên Dương cũng là một tên tuổi còn khá mới lạ, tuy đã từng tham gia một số phim kiếm hiệp như Tiếu ngạo giang hồ 2013, Thần điêu đại hiệp 2014… nhưng chỉ đảm nhận các vai phụ ít đất diễn. Vai diễn Hư Trúc trước đó đã từng được hai tên tuổi đình đám Cao Hổ và Phàn Thiếu Hoàng thể hiện khá thành công, vì vậy đây sẽ là một thách thức lớn cho Trương Thiên Dương khi tái hiện lại nhân vật này.

tranh cai my nhan the chan luu diec phi trong thien long bat bo 2019

Văn Vịnh San được giao cho vai Vương Ngữ Yên

Bộ phim Thiên Long Bát Bộ do đạo diễn Vinh Quang chỉ đạo, công ty truyền thông Tân Lệ sản xuất, là một trong những dự án được mong chờ năm 2019. Ngoài danh sách dàn diễn viên, hiện ê kíp vẫn chưa công bố chi tiết về tiến độ dự án và hình ảnh chi tiết, nhiều fan hy vọng dàn diễn viên trẻ sẽ thổi một làn gió mới cho bộ phim, tạo một dấu ấn riêng cho Thiên Long Bát Bộ.

tranh cai my nhan the chan luu diec phi trong thien long bat bo 2019 Nhan sắc đời thường của Lưu Diệc Phi gây thất vọng

Hình ảnh Lưu Diệc Phi trong tiệc sinh nhật 31 tuổi khiến nhiều khán giả thất vọng về vẻ ngoài của người đẹp.

tranh cai my nhan the chan luu diec phi trong thien long bat bo 2019 Lưu Diệc Phi lộ cảnh tắm với bạn diễn nam trong \'Hoa Mộc Lan\'

Cảnh nhạy cảm được đạo diễn chia sẻ trên trang cá nhân. Nhưng sau đó, bà đã gỡ hình ảnh này.

tranh cai my nhan the chan luu diec phi trong thien long bat bo 2019 Lộ cảnh tắm tiên của Lưu Diệc Phi trong "Hoa Mộc Lan"

Bản live action của phim Hoa Mộc Lan vừa tung tạo hình của nữ chính cách đây vài ngày. Hôm 17.8, đạo diễn Niki Caro ...

/ Dân Việt