Tranh cãi 3 mỹ nhân kế nhiệm Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng

Bảng phân vai “Hoàn Châu cách cách“ phiên bản 2019 khiến các fan bất ngờ, bởi hầu hết đều là gương mặt cũ.

Theo trang Sina tối 19/9, danh sách dàn diễn viên được cho là sẽ tham gia Hoàn Châu cách cách 2019 vừa xuất hiện trên mạng xã hội Weibo mới đây, kèm theo nhiều bình luận tranh cãi.

Theo đó, nữ chính Tiểu Yến Tử sẽ do Dương Tử đảm nhận. Vai Hạ Tử Vy được giao cho Trương Hinh Dư còn nàng a hoàn Kim Tỏa là Lý Tâm Ngải đóng. Về nhân vật nam chính, Vương Hạc Đệ và Đồng Mộng Thực sẽ tham gia diễn xuất nhưng chưa xác định phân vai.

tranh cai 3 my nhan ke nhiem trieu vy lam tam nhu pham bang bang

Dương Tử (trái) được giao vai Tiểu Yến Tử do Triệu Vy đảm nhận trong bản phim gốc.

Trước bảng phân vai này, đa số ý kiến dân mạng cảm thấy bất ngờ vì Quỳnh Dao có thói quen sử dụng gương mặt mới được phát hiện, từ đó đào tạo và đẩy lên hàng ngũ ngôi sao.

Nhìn vào dàn cast này, 3 nhân vật nữ là tâm điểm của câu chuyện đều do những cái tên quen thuộc với thể loại phim cổ trang đảm nhận.

tranh cai 3 my nhan ke nhiem trieu vy lam tam nhu pham bang bang

Dương Tử sở hữu khí chất dịu dàng, được cho là không phù hợp với vai "én nhỏ" tinh nghịch

Điều đáng nói, hình tượng của cả ba diễn viên này đều được cho là chưa phù hợp với miêu tả về nhân vật mà họ được giao.

Ở phiên bản gốc, Triệu Vy đóng Tiểu Yến Tử đã hoàn toàn chinh phục người xem bởi lối diễn xuất tinh nghịch, hài hước. Cô làm toát lên tinh thần của vai diễn và sau 10 năm phim đóng máy, vẫn được khán giả yêu mến gọi bằng nickname "én nhỏ".

tranh cai 3 my nhan ke nhiem trieu vy lam tam nhu pham bang bang

Người hâm mộ cho rằng Dương Tử phù hợp với vai Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi, hơn là nhân vật Tiểu Yến Tử trong "Hoàn Châu cách cách"

Tuy nhiên, Dương Tử được giao vai này trong bản 2019 lại quen thuộc với hình ảnh hiền dịu, điềm đạm. Mới đây, cô gây ấn tượng khi đóng "Tru Tiên Thanh Vân Chí".

Nhiều khán giả từng so sánh Dương Tử với Lưu Diệc Phi vì khí chất thoát tục thuần khiết. Chính vì thế vai diễn có phần "tăng động" Tiểu Yến Tử, nếu trở thành hiện thực sẽ là bước đột phá ngoạn mục cho người đẹp sinh năm 1992 này.

tranh cai 3 my nhan ke nhiem trieu vy lam tam nhu pham bang bang

Trương Hinh Dư (trái) và Lâm Tâm Như trong vai Hạ Tử Vy của bản gốc.

Trong khi đó, Trương Hinh Dư vốn gắn liền với hình ảnh nóng bỏng, thường xuyên khoe vóc dáng táo bạo, được cho là sẽ nhận vai Hạ Tử Vy, vốn do Lâm Tâm Như đảm nhận.

tranh cai 3 my nhan ke nhiem trieu vy lam tam nhu pham bang bang
tranh cai 3 my nhan ke nhiem trieu vy lam tam nhu pham bang bang

Trên màn ảnh lẫn trong đời thường, Trương Hinh Dư đều chuộng gu sexy

Trước thông tin này, đích thân Trương Hinh Dư đã phủ nhận. Cô chia sẻ trên weibo cá nhân rằng, Hạ Tử Vy là mẫu nhân vật hiền lành, mỏng manh và quá yếu đuối. Nhân vật Hạ Tử Vy không phải hình tượng khiến cô cảm thấy hứng thú.

"Tôi trông dữ dằn như vậy làm sao diễn được nhân vật yếu đuối như giấy thế kia. Mọi người hãy yên tâm đi", Trương Hinh Dư khẳng định.

tranh cai 3 my nhan ke nhiem trieu vy lam tam nhu pham bang bang

Nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ khi bảng phân vai để Lý Tâm Ngải (phải) vào vai Kim Tỏa (Phạm Băng Băng)

Cuối cùng, tranh cãi đổ về quyết định giao vai Kim Tỏa cho gương mặt sắc sảo của Lý Tâm Ngải . Đây vốn là vai diễn của Phạm Băng Băng và được xem là "bệ phóng" giúp người đẹp này đổi đời.

Với thể loại phim cổ trang truyền thống, việc chọn mỹ nhân mang hai dòng máu Trung Quốc - Nga cho vai diễn nàng a hoàn gây khó hiểu với cộng đồng mạng.

Bên cạnh bảng bảng phân vai gây tranh cãi, nhiều người tò mò về thời điểm ê-kíp tung ra thông tin này, giữa lúc Phạm Băng Băng mất tích tròn 100 ngày. Một số người dùng mạng phỏng đoán đoàn phim muốn thu hút sự chú ý của truyền thông.

Bên cạnh đó lại có ý kiến rằng phía đầu tư đã cố tình chọn một diễn viên có vẻ ngoài khác biệt vào vai Kim Tỏa, để gợi sự chú ý của mọi người cho nhân vật cũ của Phạm Băng Băng.

tranh cai 3 my nhan ke nhiem trieu vy lam tam nhu pham bang bang

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về dàn cast do đoàn phim công bố

Trước đó, ngày 17.9 Tencent Pictures xác nhận dựng lại Hoàn Châu cách cách. Bộ phim dự kiến được bấm máy vào tháng 12 và ra mắt khán giả năm 2019. Đại diện nhà sản xuất đã thỏa thuận với nữ sĩ Quỳnh Dao về việc tuyển chọn diễn viên và nữ văn sỹ rất hào hứng với kế hoạch thực hiện bản mới sau 7 năm.

Tuy nhiên, ngoài phát ngôn của Trương Hinh Dư trên trang cá nhân, ê-kíp "Hoàn Châu cách cách" chưa có tuyên bố cụ thể về nội dung và dàn cast.

tranh cai 3 my nhan ke nhiem trieu vy lam tam nhu pham bang bang Triệu Vy xinh đẹp khi dự lễ cưới \'thiên kim\' nhà giàu Trung Quốc

Trong lễ cưới, Triệu Vy đảm nhận vai trò chứng hôn. Hôn lễ còn có sự tham gia của một số tên tuổi quen thuộc ...

tranh cai 3 my nhan ke nhiem trieu vy lam tam nhu pham bang bang Nhờ giảm cân, "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy càng ngày càng quyến rũ

Nàng Tiểu Yến Tử Triệu Vy tiếp tục khiến dân tình phải xuýt xoa vì sắc vóc gợi cảm dù đã ngoài 40 tuổi.

tranh cai 3 my nhan ke nhiem trieu vy lam tam nhu pham bang bang Mùa phim hè TQ: Bom tấn của Chân Tử Đan, Lương Triều Vỹ hóa bom xịt

Mùa phim hè năm 2018 của ảnh đàn Trung Quốc ghi dấu thành công của những tựa phim kinh phí thấp cùng cú trượt dài ...

/ http://danviet.vn