Trang phục dân tộc nặng 20kg của đại diện Việt Nam tại "Miss Tourism Queen Worldwide"

Huỳnh Vy vừa chính thức tung bộ ảnh trang phục dân tộc Nữ thần mùa màng. Người đẹp được kỳ vọng mang về giải thưởng tiếp theo với thiết kế được đầu tư công phu này.

Nữ thần mùa màng là trang phục do Nguyễn Chí Công sáng tạo, lấy ý tưởng từ hình ảnh cây lúa gắn liền với đời sống của người dân Việt. Thiết kế được chia ra làm hai phần, phần body suit bên trong và bộ áo choàng bên ngoài. Phần body suit được may bằng chất liệu vải thun và vải lưới kim tuyến nhằm tạo độ bắt sáng tốt khi trình diễn. Bên cạnh đó, thiết kế này còn được đính kết các loại hạt cườm và đá màu vàng rực rỡ làm nổi bật chủ đề Nguyễn Chí Công muốn truyền tải.

trang phuc dan toc nang 20kg cua dai dien viet nam tai miss tourism queen worldwide

Huỳnh Vy mong muốn truyền tải nét văn hóa của dân tộc thông qua Nữ thần mùa màng. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bộ áo khoác bên ngoài nặng khoảng 8kg được may bằng chất liệu vải phi bố giúp định hình phom dáng của trang phục. Bên cạnh đó, những họa tiết độc đáo được tạo ra bằng kỹ thuật in cũng được xem là điểm nhấn cho thiết kế lần này.

Ngoài hai phần chính thì bộ trang phục còn có những phụ kiện đi kèm theo như vương miện, giày chiến binh và quyền trượng. Đặc biệt, cây quyền trượng nặng gần 10kg được làm bằng chất liệu inox, phủ lên một lớp sơn vàng đồng nhằm tạo nên sự hài hòa về màu sắc trong tổng thể của bộ trang phục. Huỳnh Vy bộc bạch cô và ê-kíp muốn mang đến cuộc thi một hình ảnh mới mẻ khi nhắc đến Việt Nam, vẫn là khắc họa văn hóa truyền thống nhưng được thể hiện theo một cách mạnh mẽ và cá tính hơn, mang lại hơi thở mới hiện đại.

trang phuc dan toc nang 20kg cua dai dien viet nam tai miss tourism queen worldwide

Đại diện Việt Nam khoe hình thể nóng bỏng với chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng 86-58-100. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Ngay khi bộ ảnh được tung ra đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước vẻ mới lạ, độc đáo mà thiết kế này mang đến và kỳ vọng bộ trang phục dân tộc này sẽ giúp Huỳnh Vy tỏa sáng trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 28.10 tại Philippines. Trước đó, cô từng giành giải Người đẹp có hình thể đẹp nhất tại cuộc thi.

trang phuc dan toc nang 20kg cua dai dien viet nam tai miss tourism queen worldwide 6 trang phục dân tộc lạ mắt của Hoa hậu H"Hen Niê

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kêu gọi bầu chọn ra thiết kế ấn tượng nhất từ 6 bộ trang phục lấy ý tưởng từ: ...

trang phuc dan toc nang 20kg cua dai dien viet nam tai miss tourism queen worldwide Phương Nga vào top 10 "Trang phục dân tộc"

Đại diện Việt Nam đứng sau Campuchia về lượt bình chọn của khán giả tại Miss Grand International 2018.

/ Báo Thanh Niên