Tottenham sẽ kết thúc chuỗi bất bại của Chelsea?

Cuối tuần này, thầy trò HLV Maurizio Sarri sẽ phải đối đầu với Tottenham để bảo vệ thành tích bất bại ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Trận đấu gay cấn này sẽ diễn ra vào rạng sáng 25/11.

Với 28 điểm và vị trí thứ 3, hiện tại Chelsea nhỉnh hơn 1 điểm và xếp ngay trước Tottenham. Chính sự sít sao về điểm số và thứ hạng này khiến derby thành London cuối tuần này trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Sở hữu chỉ số tốt thứ 2 giải Ngoại hạng Anh khi ghi được 27 bàn, đồng thời thủng lưới vỏn vẹn 8 bàn, Chelsea là một trong 3 đội bóng (cùng với Man City và Liverpool) duy trì mạch bất bại sau 12 vòng đấu. Tuy nhiên, điều làm người hâm mộ lo lắng vẫn là 4 trận hòa đầy đáng tiếc vừa qua của The Blues.

tottenham se ket thuc chuoi bat bai cua chelsea
Derby thành London được phát sóng độc quyền trên K+PM lúc 0h30 phút ngày 25/11.

Cụ thể, Chelsea đã để hòa M.U và Liverpool trong tình thế chính họ mới là đội ghi bàn mở tỷ số. Hai trận hòa còn lại là trước West Ham và Everton, đều do bỏ lỡ quá nhiều cơ hội để rồi bị cầm chân không bàn thắng.

Tài năng của HLV Sarri là không thể phủ nhận nhưng bản lĩnh thi đấu của các cầu thủ lại là vấn đề chưa thể giải quyết. Với một Morata thiếu ổn định phong độ và một Olivier Giroud dường như chỉ biết “làm tường”, hàng tiền đạo Chelsea vẫn đang thiếu đi nhân tố có khả năng tỏa sáng ở những khoảnh khắc quan trọng.

Nếu hàng tiền đạo bất ổn là rào cản lớn cho chiến thắng của Chelsea thì khả năng “nhả đạn” đều đặn của “cỗ máy ghi bàn” Harry Kane lại là thứ Tottenham sở hữu. Bên cạnh đó, giai đoạn khó khăn nhất mùa giải của Tottenham dường như đã trôi qua khi các trụ cột như Dele Alli, Christian Eriksen, Eric Dier… đều hồi phục chấn thương.

Tuy nhiên, phong độ của Tottenham trong những trận cầu lớn mùa này cũng không thực sự ổn định. Họ thắng đậm M.U nhưng đã thua Liverpool cùng Man City ngay trên sân nhà. Việc phải thi đấu trên sân trung lập vì sân White Hart Lane phải xây mới khiến Tottenham mùa này chơi không thật tốt trên sân nhà. Nhưng sự khôn ngoan của HLV Mauricio Pochettino khiến “gà trống” vẫn luôn là đối thủ đáng gờm, sẵn sàng đánh bại hoặc chia điểm với Chelsea.

tottenham se ket thuc chuoi bat bai cua chelsea

Thủ môn 9X ĐT Philippines: Đẹp trai, thành công tại Ngoại hạng Anh

Không chỉ gây chú ý với màn trình diễn được đánh giá cao trong trận gặp đội tuyển Singapore tối 13/11, thủ thành người Philippines ...

tottenham se ket thuc chuoi bat bai cua chelsea

Salah nổ súng đưa Liverpool lên vị trí dẫn đầu NHA

Trong khi đối thủ còn đang tiếc nuối với bàn thắng việt vị, Liverpool tổ chức phản công và nhanh chóng mở tỷ số sau ...

https://news.zing.vn/tottenham-se-ket-thuc-chuoi-bat-bai-cua-chelsea-post894414.html

/ Zing