Tổng thống Trump lại 'gây sốt' khi yêu cầu phóng viên chụp ông và ông Kim sao cho 'bảnh'

Câu nói đùa của Tổng thống Trump trong bữa tối xã giao cùng lãnh đạo Kim Jong-un và quan chức của 2 bên khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Tổng thống Trump và ông Kim Jong-un đang dùng bữa tối cùng các phụ tá sau khi kết thúc cuộc trao đổi ngắn tại khách sạn Metropole.

tong thong trump lai gay sot khi yeu cau phong vien chup ong va ong kim sao cho banh
Lãnh đạo Mỹ - Triều và phái đoàn 2 bên dùng bữa tối. (Ảnh: Reuters)

Khi đang dùng bữa, nhà lãnh đạo Mỹ yêu cầu các phóng viên chụp ảnh cho mình và Chủ tịch Kim để họ trông thật \'bảnh\' khi lên hình.

Trong hội nghị thượng đỉnh lần 1 ở Singapore, ông cũng có yêu cầu tương tự, khi nói các phóng viên chụp sao cho mình trông "gầy và đẹp trai".

Theo phát ngôn viên Nhà Trắng, do tính chất nhạy cảm của cuộc gặp, nhiều phóng viên bị yêu cầu rời khỏi phòng ăn. Chỉ có một nhóm nhỏ được ở lại.

"Không gì giống được dùng bữa tối riêng tuyệt vời", Tổng thống Trump nói khi các phóng viên liên tục bấm máy.

Cũng trong bữa tối, vị Tổng thống Mỹ tiết lộ ngày mai sẽ là một ngày rất bận rộn với nhiều hoạt động đã được lên kế hoạch.

Bữa tối giữa 2 lãnh đạo và phái đoàn phái bên dự kiến sẽ kéo dài tới khoảng 20h35. Sau đó, lãnh đạo Mỹ-Triều sẽ lên xe trở về khách sạn để chuẩn bị cho lịch trình làm việc dày đặc vào ngày mai.

tong thong trump lai gay sot khi yeu cau phong vien chup ong va ong kim sao cho banh Trump - Kim ăn tối sau khi ca ngợi nhau trong lần gặp thứ hai tại Hà Nội

Lãnh đạo Mỹ - Triều nhìn vào nhau, tươi cười bắt tay, ca ngợi nhau "can đảm" và "tuyệt vời" trong lần gặp thứ hai ...

/ VTC News