Tổng giám đốc Nguyễn Thế Kỷ: VOV sẵn sàng chia sẻ bản quyền ASIAD

Tổng giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ cho biết, VOV sẵn sàng chia sẻ bản quyền ASIAD 2018 nhưng các đơn vị cần ghi rõ nguồn, giữ nguyên trạng từ VOV.

Sau khi có được bản quyền ASIAD 2018, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị truyền thông, báo chí trong việc tiếp sóng, trích dẫn các video, hình ảnh của ASIAD 2018 đến với người hâm mộ.

tong giam doc nguyen the ky vov san sang chia se ban quyen asiad

Tổng giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ. (Ảnh: Trọng Phú)

Phần lớn người hâm mộ cũng mong muốn được tiếp cận với các trận thi đấu tại ASIAD 2018 thông qua nhiều kênh. Chia sẻ về điều này, Tổng giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ cho biết: "Để phục vụ số đông người hâm mộ, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đồng ý chia sẻ bản quyền, hình ảnh ASIAD 2018 với các đơn vị khác. Nhưng việc tiếp sóng, trích dẫn hình ảnh cần ghi rõ nguồn, giữ nguyên trạng từ VOV. Bởi có những vấn đề pháp lý trong hợp đồng với đối tác, chúng ta không thể thay đổi".

Ngày 21/8, VTV gửi công văn đề nghị tiếp sóng các trận đấu tại ASIAD 2018. Bên cạnh đó, VTV cũng đề nghị được tiếp phát nguyên trạng, không can thiệp vào các nội dung ASIAD 2018 từ VOV.

Theo kế hoạch, VOV sẽ tổ chức truyền dẫn, phát sóng ASIAD 2018 từ sáng 22/8. Tổng giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ cũng chia sẻ: Đối với các trận đấu được dư luận quan tâm sẽ phát sóng trên nhiều kênh thuộc hệ thống của VOV.

Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp ASIAD 2018 qua:

Các kênh truyền hình VTC1, VTC3, VTC9, VOVTV, Viettel TV.

Trên sóng phát thanh VOV1, VOV2, VOV3, VOV Giao thông và VOV Sức khỏe.

Trực tiếp trên báo điện tử VOV.VN và VTC News

Trực tiếp trên các ứng dụng: VTC Now và VOV Media.

tong giam doc nguyen the ky vov san sang chia se ban quyen asiad VOV có bản quyền ASIAD 2018, "Xoilac" hết thời?

Vậy là sau bao chờ mong của người hâm mộ, VOV có bản quyền ASIAD 2018. Hết phải ăn xôi lạc, sắp được ăn xôi ...

tong giam doc nguyen the ky vov san sang chia se ban quyen asiad ‘Thật hạnh phúc khi bản quyền ASIAD đã về Việt Nam’

Sau khi VOV công bố bản quyền phát sóng ASIAD 18 trên lãnh thổ Việt Nam, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, BLV Quang Huy, ...

/ https://vtc.vn