Tổng giám đốc Luxstay chi 40 tỷ đồng mua 36 chiếc ô tô VinFast

Ông Nguyễn Văn Dũng, Tổng giám đốc Luxstay đã mạnh tay chi 40 tỷ đồng để mua 36 chiếc ô tô VinFast, bao gồm 18 chiếc Lux A2.0 và 18 chiếc SA2.0.

Chiều 6/3, đích thân Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng đã lái thử nghiệm chiếc VinFast Lux SA2.0 thương mại đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu thành công của chu trình sản xuất thử nghiệm dòng ô tô thương mại “made in Vietnam”.

Ngay sau sự kiện này, trang thương mại điện tử Adayroi (một thành viên của Tập đoàn Vingroup) đã đón nhận một làn sóng rất lớn đơn đặt hàng. Trong đó, có một vị khách hàng đặc biệt là ông Nguyễn Văn Dũng, Tổng giám đốc công ty Luxstay kiêm Chủ tịch công ty Netlink đã đặt tới 36 chiếc ô tô VinFast.

tong giam doc luxstay chi 40 ty dong mua 36 chiec o to vinfast

Đơn đặt hàng của ông Nguyễn Văn Dũng.

Trả lời PV VTC News, ông Nguyễn Văn Dũng xác nhận đã đặt hàng và thanh toán thành công 36 chiếc ô tô VinFast, trong đó có 18 chiếc SUV Lux SA2.0 và 18 chiếc sedan Lux A2.0. Tổng số tiền đặt cọc lên tới 1,8 tỷ đồng.

"Chúng tôi đang phát triển thương hiệu Luxstay cao cấp ở lĩnh vực công nghệ và trùng với thương hiệu VinFast Lux (viết tắt của chữ Luxury, có nghĩa là sang trọng, đẳng cấp). Chình vì lý do đó, tôi quyết định chia tay chiếc Mercedes-Benz S500 mà tôi đang sử dụng để chuyển hẳn sang sử dụng xe VinFast", ông Dũng tiết lộ lý do mua 36 chiếc ô tô VinFast.

Được biết, chiếc Mercedes-Benz S500 có giá thị trường gần 5 tỷ đồng, trong khi đó, giá niêm yết của VinFast SA2.0 là 1,818 tỷ đồng và 1,366 tỷ đồng đối với chiếc sedan Lux A2.0.

Hiện tại, dòng VinFast SA2.0 và A2.0 đang được hưởng chính sách "3 không", vì vậy, khi đặt xe trong thời điểm này, giá xe VinFast SA2.0 giảm xuống còn 1,286 tỷ đồng, chiếc sedan A2.0 giảm còn 900 triệu đồng.

Như vậy, tổng giá trị đơn hàng sau thanh toán của ông Dũng lên gần 40 tỷ đồng, trong đó, số tiền phải trả cho 18 chiếc SA2.0 là 23,15 tỷ đồng và 16,2 tỷ đồng cho 18 chiếc A2.0.

tong giam doc luxstay chi 40 ty dong mua 36 chiec o to vinfast

18 chiếc VinFast Lux SA2.0 có giá 23 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Văn Dũng cho rằng, giá xe VinFast như vậy là phù hợp với một thiết kế quá đẹp, đặc biệt là chính sách giảm giá "3 không" để hướng tới mọi phân khúc khách hàng.

Ông Dũng cũng tranh thủ đợt giảm giá "3 không" của VinFast để mua 36 chiếc ô tô VinFast. "Nếu không đặt hàng sớm, trong thời gian tới, giá sẽ tăng thêm đôi chút", ông Dũng nói.

Mặc dù vậy, ông Dũng lấy làm tiếc khi tiêu chuẩn của mỗi khách hàng có giới hạn.

"Theo quy định của trang điện tử Adayroi, tôi chỉ được quyền đặt giới hạn 18 chiếc đối với 1 mẫu xe (2 dòng ô tô VinFast là 36 chiếc), tuy nhiên, nếu phía Adayroi cho phép, tôi sẵn sàng đặt mua thêm nhiều xe nữa", ông Dũng nói.

tong giam doc luxstay chi 40 ty dong mua 36 chiec o to vinfast

16,2 tỷ đồng cho 18 chiếc VinFast Lux A2.0.

Theo ông Dũng, mặc dù VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 chưa có sản phẩm thương mại trên thị trường, song ông Dũng lựa chọn ô tô VinFast dựa trên niềm tin vào uy tín của Tập đoàn Vingroup, doanh nghiệp ô tô VinFast và nguyên tắc làm việc quyết liệt của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

"Cá nhân tôi thấy, sản phẩm của VinFast nói riêng và dòng Lux SA2.0 rất đẹp, sang trọng và đặc biệt là thuần Việt. Bản thân là một doanh nghiệp công nghệ Việt, tôi tin tưởng và ủng hộ dòng ô tô Việt Nam", ông Dũng nói.

Tuy nhiên, hiện tại, ông Dũng không tiết lộ mục đích mua xe với số lượng lớn. "Tôi thấy giá xe phù hợp, rẻ với thiết kế rất đẹp nên tôi tranh thủ đặt hàng với số lượng lớn", ông Dũng chia sẻ.

tong giam doc luxstay chi 40 ty dong mua 36 chiec o to vinfast VinFast Lux SA2.0 và Lux V8: Bộ đôi SUV hoàn hảo của ô tô Việt

Trong phân khúc SUV, VinFast Lux V8 được đánh giá là bản nâng cấp hoàn hảo của Lux SA2.0, đặc biệt là ở khối động ...

tong giam doc luxstay chi 40 ty dong mua 36 chiec o to vinfast Ra mắt loạt ô tô VinFast mới tài sản ông Phạm Nhật Vượng tăng siêu tốc

Ra mắt loạt ô tô VinFast mới tài sản ông Phạm Nhật Vượng tăng siêu tốc

tong giam doc luxstay chi 40 ty dong mua 36 chiec o to vinfast Chiếc ôtô đầu tiên của VinFast chính thức lăn bánh tại Hải Phòng

Ngày 6/3, tại Hải Phòng, chiếc xe VinFast Lux SA2.0 đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp, đánh dấu thành công của ...

tong giam doc luxstay chi 40 ty dong mua 36 chiec o to vinfast Thêm hình ảnh về VinFast Lux V8: "Đẹp ngang ngửa với Audi, BMW hay Mercedes-benz"

Tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2019 Thụy Sĩ, VinFast đã thực sự bùng nổ với mẫu SUV Lux V8 và gian trưng ...