Tom Cruise từ chối quyền thăm nom Suri

Tài tử 56 tuổi được phép gặp con gái 10 ngày một tháng sau khi ly hôn Katie Holmes nhưng nhiều năm không thực hiện quyền lợi. 

Ngày 3/10, lần đầu tiên nguồn tin của Us Weekly tiết lộ về thỏa thuận ly hôn giữa Tom Cruise và Katie Holmes. Tài tử có ít nhất 10 ngày mỗi tháng được gặp con gái. “Bậc cha mẹ nào cũng được phép gặp con mình nếu họ muốn. Anh ấy không gặp bởi Suri không theo đạo Scientology”, người này nói.

tom cruise tu choi quyen tham nom suri
Tom Cruise từng rất gắn bó với Suri trước khi ly hôn Katie Holmes.

Tom Cruise (56 tuổi) và Katie Holmes (39 tuổi) chia tay năm 2012. Theo Us Weekly, từ năm 2013 tới nay, Tom Cruise chưa lần nào xuất hiện cùng con gái Suri. Theo The Village Voice,

Katie Holmes có thể đã ký một thỏa thuận lúc ly hôn, chấp nhận không nói bất kỳ điều gì về đạo giáo mà Tom Cruise tôn thờ, nhằm giữ được quyền nuôi con.

tom cruise tu choi quyen tham nom suri
Mẹ con Suri rời Hollywood sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn Tom Cruise.

Katie Holmes đệ đơn ly hôn Tom Cruise ngày 29/6/2012 - năm ngày trước sinh nhật tài tử. Katie yêu cầu được toàn quyền nuôi con gái Suri và Tom chỉ được thăm nom. Nhiều người khi đó cho rằng Katie Holmes quyết định như vậy để giải thoát bản thân và con gái khỏi giáo phái Scientology. Sau khi ly hôn, Katie đưa con gái tránh xa truyền thông, giúp Suri có cuộc sống bình thường với bạn bè cùng trang lứa.

tom cruise tu choi quyen tham nom suri Suri Cruise được khen xinh như thiên thần ở tuổi 12

Mới đây, cô con gái nhỏ của tài tử Tom Cruise, Suri, xuất hiện trong bộ váy hoa điệu đà cùng mẹ dự tiệc. Báo ...

tom cruise tu choi quyen tham nom suri Con gái Tom Cruise \'lớn nhanh như thổi\', sở hữu nét đẹp của ba và mẹ

Thừa hưởng những nét đẹp từ ba là Tom Cruise và mẹ Katie Holmes, "công chúa nhỏ" Suri ngày nào nay đã trở thành thiếu ...

/ VnExpress