Tố mẹ chồng thuê người đổ keo vào đầu con dâu

Đang ngồi trong quán ăn cùng người thân, chị O bất ngờ bị nhóm người lạ đi vào cầm ca keo 502 lên đầu.

Sáng 23/5, trao đổi với PV, ông Đào Minh Ngọc - Trưởng Công an phường Ngọc Lâm (quận Long Biên, Hà Nội) xác nhận, đơn vị đã nhận được thông tin trình báo về việc một cô gái bị nhóm đối tượng đổ keo 502 lên đầu.

"Sáng nay cặp vợ chồng này đã lên trình báo về sự việc, chúng tôi đang tiếp nhận thông tin và điều tra, làm rõ sự việc", ông Ngọc cho hay.

me chong bat ly hon thue do keo len dau con dau

Hình ảnh cô gái bị nhóm đối tượng đổ keo lên đầu. Ảnh: H.N

Trước đó, theo thông tin chia sẻ của chị H.N - một người dân chứng kiến sự việc, vào khoảng 19h ngày 22/5 chị O (23 tuổi, quê ở Cao Bằng) và 3 người nữa đang ngồi ăn tại 1 quán mì trên phố Ngọc Lâm, thuộc phường Ngọc Lâm.

Trong khi mọi người đang ngồi gọi đồ ăn trong quán thì có hai xe máy khoảng 4-6 người đỗ trước cửa quán. Nhóm này đi đến phía chị O và đổ 1 ca keo 502 vào đầu chị này, sau đó bỏ chạy.

me chong bat ly hon thue do keo len dau con dau

Chị O đã phải cắt đi 1 phần tóc trên đỉnh đầu

Chị N cho biết, chính chị đã đi theo chị O và người nhà lên phường trình báo sự việc và vào bệnh viện Đức Giang để xử lý vết thương.

Theo chia sẻ của O, cô gái trẻ này lấy chồng được gần 2 năm và có 1 đứa con gái mới 12 tháng tuổi.

Thời gian vừa qua mẹ chồng đã ép hai vợ chồng O ly hôn. Người mẹ chồng còn đe doạ con dâu và người nhà nếu không ly hôn sẽ giải quyết theo cách khác. Trong khi đó, con của O mới được 1 tuổi.

me chong bat ly hon thue do keo len dau con dau

Sau 1 thời gian không chịu được áp lực phía mẹ chồng thì hai vợ chồng đã ra toà ly hôn. O ra khỏi nhà với hai bàn tay trắng, không mang theo bất kì tài sản hay tiền bạc gì.

Ngoài ra, O cũng không giành được quyền nuôi con vì O không chứng minh được thu nhập. Thời gian sau khi lấy chồng rồi sinh, O ở nhà chăm con nên công việc không ổn định.

Sau khi ly hôn, O thuê phòng trọ ở ngoài ở và đi làm thì mẹ chồng liên tục thuê người gây khó dễ tại phòng trọ, chỗ làm gây áp lực để con dâu cũ phải đi nơi khác sống. Ngoài ra, theo chia sẻ của cặp vợ chồng trẻ, người mẹ này còn nhốt con trai ở trong nhà không cho ra ngoài.

Tối 22/5, khi người chồng trốn ra khỏi nhà tìm đến chỗ vợ và cùng mọi người đi ăn thì xảy ra sự việc. Hiện, sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Anh

me chong bat ly hon thue do keo len dau con dau Phát hiện sự thật đằng sau bộ mặt đức hạnh của mẹ chồng

Sau một thời gian dài sống chung với mẹ chồng, tôi nhận ra rằng bà là một người phụ nữ hoàn toàn khác.

me chong bat ly hon thue do keo len dau con dau Choáng váng bởi mẹ chồng lắp camera theo dõi con dâu trong phòng ngủ

Thực sự, sống ở nhà chồng mới được gần 6 tháng mà Oanh cảm giác như đã được vài ba năm. Nhiều lúc cô cảm ...

me chong bat ly hon thue do keo len dau con dau Mẹ chồng có thực lòng thương con dâu hay không, nhìn vào 3 điểm này là biết hết

Mối quan hệ giữa mẹ chồng- nàng dâu luôn là mối quan hệ bí ẩn, khó giải mã từ thuở xa xưa đến tận bây ...

me chong bat ly hon thue do keo len dau con dau Mẹ chồng bắt trả tiền ăn ở trong 10 năm mới cho tôi ly hôn

Mẹ chồng tôi tuyên bố, nếu muốn ly hôn con trai con trai bà, tôi phải trả tiền ăn, ở từ ngày về làm dâu ...