Tố Chủ tịch HĐND quan hệ bất chính: 'Chứng cứ mới'

Chị Phương cho biết, hiện tại giữa chị với ông Xem chỉ là bạn, thỉnh thoảng 2 người gọi điện cho nhau do có liên quan đến công việc.

Chỉ là bạn

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ lãnh đạo thành phố bị tố quan hệ bất chính với phụ nữ đã có gia đình, sáng ngày 28/2, trao đổi với báo Đất Việt, chị Trần Thị Lan Phương (31 tuổi, trú ở TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn tố cáo chị có quan hệ tình cảm với ông Phạm Minh Xem, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND TP. Kon Tum (tỉnh Kon Tum) có một số thông tin không đúng.

"Thời điểm chúng tôi quen nhau, vợ anh Xem đã mất, còn tôi với chồng cũng đã ly thân được 2 năm rồi. Tôi với anh Xem lúc đầu là bạn và những hình ảnh đi chơi đó là đi chung với nhiều người khác, không phải chỉ có mình tôi với anh ấy đi riêng với nhau. Chồng tôi làm bên công nghệ thông tin nên khi nghi ngờ, anh ấy có vào điện thoại của tôi để lấy những hình ảnh đó rồi đăng lên.

Không có chuyện tôi với anh Xem đi nhà nghỉ, khách sạn với nhau vì không có bằng chứng nào chứng minh điều này. Chồng tôi nói như vậy là vu khống cho tôi, sau này tôi sẽ yêu cầu làm rõ thông tin này", chị Phương nói.

to chu tich hdnd quan he bat chinh chung cu moi

Nhiều hình ảnh thân mật của vợ anh Trung với ông xem được anh phát hiện trong điện thoại của vợ. Ảnh: Tạp chí Giao thông

Về thông tin ông Xem cho rằng, thời điểm 2 người quen nhau, chị Phương nói đã ly hôn với chồng, chị Phương cho rằng, vợ chồng chị đã từng viết đơn ly hôn rất nhiều lần nhưng do còn nhiều vấn đề liên quan chưa giải quyết được nên hiện anh chị vẫn là vợ chồng.

Nói thêm về mối quan hệ này, chị Phương cho biết: "Khi có nghi vấn tôi với anh Xem có quan hệ tình cảm với nhau, chồng tôi đã làm khó tôi rất nhiều. Tính đến giờ phút này, tôi đã gửi đơn ly hôn ra tòa. Mối quan hệ tình cảm của tôi với anh Xem chỉ kéo dài khoảng 3-4 tháng, sau đó thấy không ổn nên chúng tôi không còn liên lạc với nhau nữa.

Hiện giờ thi thoảng anh Xem có gọi là liên quan đến công việc, do con gái anh ấy vẫn đang làm cho Trung tâm của tôi. Tôi quen con gái anh Xem trước khi quen anh ấy".

Cũng theo chị Phương, chị mua điện thoại mới và dùng sim mới do điện thoại cũ của chị bị mất, hoàn toàn không có chuyện chị dùng điện thoại mới để nhắn tin tình cảm với ông Xem.

Gọi nhau là "ông xã, bà xã"

Trong khi đó, chia sẻ về việc này, cùng ngày, anh Trần Quang Trung (trú ở phường Hội Phú, TP Pleiku, chồng chị Phương) cho rằng, vợ chồng anh từ trước đến nay vẫn sống bình thường, chưa ly thân và ly hôn lần nào.

"Nếu ông Xem nói đã từng đến nhà tôi một vài lần mà không gặp tôi là không đúng vì ở nhà hay chỗ nhà tôi thuê đều được lắp camera cẩn thận và được kiểm soát kỹ càng. Còn thông tin ông Xem đón vợ tôi trước Trung tâm nơi cô ấy đang dạy ngoại ngữ hoặc cho lái xe riêng đến đón là đúng.

Cuộc gọi gần đây nhất, ông Xem còn tố vợ tôi vay nợ của ông ấy 500 triệu đồng nhưng thực tế không hề có chuyện vay mượn gì ở đây. Ông Xem cứ nghĩ tôi chỉ có bằng chứng cũ mà không hề biết tôi đã thu thập được cả bằng chứng mới liên quan đến mối quan hệ tình cảm của 2 người này", anh Trung cho biết.

Theo anh Trung, cả Trung tâm ngoại ngữ của vợ anh đều biết mối quan hệ bất chính giữa ông Xem và chị Phương. Nhiều người nói đến tai anh nên anh mới nghi ngờ và theo dõi, thu thập chứng cứ.

to chu tich hdnd quan he bat chinh chung cu moi

Hình ảnh thân thiết của vợ anh Trung và ông Xem được con gái anh phát hiện lưu trong điện thoại. Ảnh: Tạp chí Giao thông

Anh Trung cho rằng, sau khi anh thu thập đủ chứng cứ, chị Phương đã quỳ xuống xin lỗi anh không dưới 10 lần, riêng ông Xem cũng gọi điện xin lỗi anh 3 lần.

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc, anh Trung cho rằng, thời điểm ông Xem và vợ anh quen biết nhau, vị Chủ tịch HĐND TP. Kon Tum đã hứa hẹn xin cho chị Phương vào làm biên chế ở Gia Lai. Sau khi không thi được, ông Xem đã hứa mua ô tô, mua nhà và mở một Trung tâm riêng cho chị Phương.

"Vợ chồng tôi 2 bàn tay trắng làm ra, giờ họ muốn hất tôi ra khỏi nhà làm sao được. Cách đây ít hôm, vợ tôi có nhắn tin qua Zalo cho tôi nói rất tình cảm và muốn tôi cho gặp con. Tôi đoán mục đích của cô ấy là muốn thương lượng với tôi để làm giảm nhẹ tình hình sự việc như hiện nay.

Mặc dù cô ấy đã xin lỗi tôi rất nhiều lần nhưng tôi vẫn cho cô ấy cơ hội để quay về, còn cô ấy thì nhất quyết là muốn ly hôn gấp với tôi. Hiện tôi cũng không còn tình cảm gì với cô ấy nữa, tuy nhiên trước mặt con thì chúng tôi vẫn phải tỏ ra vui vẻ", anh Trung chia sẻ.

Cũng theo anh Trung, có nhiều tin nhắn ông Xem và chị Phương gọi nhau là "ông xã, bà xã" và còn thể hiện tình cảm nhớ nhung.

Trước đó, theo đơn tố cáo của anh Trung, cuối tháng 4/2018, nghi ngờ vợ có mối quan hệ không trong sáng với người đàn ông khác, anh đã âm thầm điều tra và phát hiện vợ mình có tình cảm với ông Xem.

Trước những chứng cứ anh Trung có được, anh đã yêu cầu 2 người chấm dứt mối quan hệ bất chính trên và ngày 29/04/2018, chị Phương đã xin lỗi và mong được chồng bỏ qua, đồng thời hứa sẽ không qua lại, gặp gỡ ông Xem nữa.

“Nhưng ngày 8/11/2018, tôi lại phát hiện vợ mình và ông Xem tiếp tục có hành vi liên lạc nhắn tin tình cảm qua số điện thoại mới. Con gái tôi năm nay mới 6 tuổi đã phát hiện được hình ảnh trong điện thoại của mẹ nó thể hiện tình cảm với người đàn ông khác khiến cháu rất buồn và tổn thương nặng nề", anh Trung chia sẻ.

Thu Hoài

to chu tich hdnd quan he bat chinh chung cu moi Bí thư xã quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp bị cách hết chức vụ

Ông Lê Hoài Hận, Bí thư xã Xà Phiên (huyện Long Mỹ, tỉnh hậu Giang), bị kỷ luật với hình thức, cách hết các chức ...

to chu tich hdnd quan he bat chinh chung cu moi Thống nhất cách chức bí thư xã quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp

Bí thư xã quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp đã có chồng, người bị cách chức, người bị kỷ luật cảnh cáo.

/ http://baodatviet.vn