Tình tiết bất ngờ vụ vợ đại gia nghi bị bắt cóc đòi 10 tỷ tiền chuộc

Liên quan đến vụ vợ đại gia nghi bị bắt cóc đòi 10 tỷ tiền chuộc, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, chưa thể xác định đây có phải là một vụ bắt cóc, tống tiền hay không.

Chiều 31/5, trả lời báo Thanh Niên, một cán bộ lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, hiện chưa đủ căn cứ để khởi tố vụ án "nghi án bắt cóc vợ giám đốc doanh nghiệp, tống tiền 10 tỷ đồng".

“Lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, chưa thể xác định đây có phải là một vụ bắt cóc, tống tiền hay không. Tuy nhiên, trong vụ án này có nhiều tình tiết cần làm rõ như việc vì sao chị N.T.P mất tích từ ngày 26/4 nhưng mãi đến ngày 9/5 gia đình mới trình báo công an? Thông thường người thân trong gia đình mất tích 1 - 2 ngày đã hốt hoảng đi tìm, đằng này kéo dài gần nửa tháng mới trình báo công an là điều rất khó hiểu.

Hiện vẫn chưa thể xác định nạn nhân bị trói hay tự trói, 3 người dân đưa nạn nhân đến Trung tâm y tế H.Nhơn Trạch là ai, cũng chưa được xác định rõ”, vị cán bộ này cho biết thêm.

tinh tiet bat ngo vu vo dai gia nghi bi bat coc doi 10 ty tien chuoc

Bà P. được cho là bị bắt cóc đòi 10 tỷ tiền chuộc. Ảnh: Dân Trí

Theo kết quả điều tra ban đầu, khuya ngày 17/5, nhóm 3 người dân khi đi qua đường Tôn Đức Thắng, đoạn qua khu vực vắng vẻ thuộc ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai thì phát hiện bà N.T.P (30 tuổi, trú tại xã Lộc Ninh, Tp Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) bị trói chặt chân bằng dây dù, trên người có nhiều vết thương nên đã đưa đến Trung tâm Y tế Nhơn Trạch cấp cứu.

Nạn nhân được đưa vào cấp cứu trong tình trạng tinh thần bấn loạn, 2 tay bị dập, trên người có nhiều vết bầm tím, nghi bị tra tấn, đánh đập.

CQĐT đã mời chồng nạn nhân đến Đồng Nai để làm việc. Tại cơ quan công an, ông N.H.S. (chồng bà P.) cho biết, cách đây chừng hơn nửa tháng, vợ ông là bà N.T.P. lái ô tô hiệu Audi đi công việc trên địa bàn TP Đồng Hới nhưng sau đó hoàn toàn mất liên lạc.

Đến khoảng 10 ngày sau, điện thoại của ông S. liên tục nhận được tin nhắn từ số máy lạ báo đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc vợ, sau đó giảm xuống còn 5 tỷ đồng, rồi 3,5 tỷ đồng.

Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong đưa tin, thời điểm được tìm thấy, trên người bà P. có một hợp đồng bắt cóc, tống tiền của một cá nhân ký với một nhóm người với giá 3,5 tỉ đồng.

Cũng theo nguồn tin trên, bà P. được cho vợ của ông S- Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí Hải Sơn (có trụ sở ở xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới). Hiện Công ty của ông Sơn khá mạnh trong giới vận tải với cả trăm xe ô tô siêu trường, siêu trọng. Ông này là chủ doanh nghiệp vận chuyển trót lọt 4 chiếc xe chở cây "khủng" qua nhiều tỉnh, thành từ Nam ra Bắc. Cách đây chưa lâu, 3 xe đầu kéo của Công ty Hải Sơn bị cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế xử phạt 81,7 triệu đồng vì vi phạm luật giao thông đường bộ khi chở 3 cây “siêu khủng”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

tinh tiet bat ngo vu vo dai gia nghi bi bat coc doi 10 ty tien chuoc Vợ đại gia nghi bị bắt cóc đòi 10 tỷ tiền chuộc lại tiếp tục bỏ nhà đi

Trở về bên gia đình sau nghi án bắt cóc, chị Ph. lại tiếp tục rời khỏi nhà lần thứ 2 một cách im lặng, ...

tinh tiet bat ngo vu vo dai gia nghi bi bat coc doi 10 ty tien chuoc Đã tìm thấy thai phụ nghi bị bắt cóc khi đi khám thai ở Hải Dương

Theo nguồn tin từ người nhà chị S. thai phụ nghi bị bắt cóc ở Ninh Giang, Hải Dương cho biết, hiện gia đình đã ...

Hoàng Yên (T/h)

/ http://www.doisongphapluat.com