Tin mới về vụ nguyên Phó cục trưởng THADS bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác

Nguyên Phó cục trưởng cục Thi hành án dân sự bị tố có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có gia đình.

Tối ngày 13/8, theo nguồn tin của báo Người lao động, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc liên quan đến ông V.V.L. (nguyên Phó cục trưởng cục THADS tỉnh) bị tố cáo có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có gia đình.

tin moi ve vu nguyen pho cuc truong thads bi to quan he bat chinh voi vo nguoi khac

Cụ thể, các cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang đã nhận được đơn của ông L.T.B. (51 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) tố cáo ông L. có quan hệ bất chính với vợ mình, kèm theo một số hình ảnh "nóng" của ông L. và vợ ông B..

Trong đơn tố cáo, ông B. cho biết, ông và bà N.T.O. là vợ chồng hợp pháp và có 1 con gái năm nay 7 tuổi. Vợ chồng ông thuê nhà trọ sống gần nhà ông L. và 2 gia đình có quen biết nhau.

Thời gian gần đây, ông B. phát hiện ông L. và bà O. có quan hệ bất chính với nhau. Không những vậy, ông B. còn cho rằng, ông L. đã cung cấp tiền để bà O. dẫn con nhỏ bỏ nhà đi theo sống chung với ông L..

Cũng trong ngày 13/8, chia sẻ trên báo Tiền Phong, ông Sơn Duy Oai - Cục trưởng cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang cho biết, qua xác minh ban đầu, ông L. đã thừa nhận hành vi của mình.

“Ông L. vừa nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/8. Tuy nhiên, vụ việc này xảy ra trước thời điểm ông L. nghỉ hưu và ông L. là người do Tỉnh ủy Hậu Giang quản lý nên UBKT Tỉnh ủy đang làm rõ vụ việc để có hướng xử lý tiếp theo", ông Oai nói.

Ông Nguyễn Văn Y – Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ Hậu Giang thông tin thêm: “Vụ việc đang được cơ quan chức năng thụ lý giải quyết và sắp có kết quả, khi có thông báo kết luận xử lý chính thức chúng tôi sẽ thông báo”.

tin moi ve vu nguyen pho cuc truong thads bi to quan he bat chinh voi vo nguoi khac Tố nguyên Phó Cục THADS quan hệ bất chính: Lộ ảnh nóng

Ông B. cho biết, ông L đã cung cấp tiền để bà O dẫn con nhỏ bỏ nhà đi theo sống chung với ông L.

tin moi ve vu nguyen pho cuc truong thads bi to quan he bat chinh voi vo nguoi khac Cựu Phó Cục Thi hành án bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác

Không chỉ bị tố quan hệ bất chính, nguyên Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang còn cung cấp ...

/ http://www.nguoiduatin.vn