Tiết lộ về nghi can vụ nữ massage tử vong tại Đà Nẵng

Nghi can Võ Văn Hiện hiện đã qua cơn nguy kịch. Có mặt tại com hẻm 142 Lê Độ, nơi nghi can này tạm trú nhiều năm qua, chúng tôi ghi nhận sự bàng hoàng lộ rõ trên khuôn mặt từng người dân.

Ngày 28/3, tin nhanh từ cơ quan Công an TP.Đà Nẵng, nghi can duy nhất liên quan đến cái chết của chị N.T.T. (35 tuổi) quê huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang - nhân viên quán massage Minh Thành (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) đã qua cơn nguy kịch. Tới đây, cảnh sát sẽ tiến hành các biện pháp nghiệp vụ theo đúng trình tự quy định pháp luật đối với nghi can này.

Trước đó, theo báo cáo của cơ quan công an, chiều 26/3, nghi can Võ Văn Hiện (41 tuổi) quê xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, hiện tạm trú K142 Lê Độ, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng đã đến cơ sở massage Minh Thanh và yêu cầu nạn nhân T. phục vụ.

Khoảng gần 1 giờ đồng hồ sau, nhân viên cơ sở không thấy cả 2 đi ra nên gõ cửa thì phát chị T. tử vong, Hiện nguy kịch trên vũng máu. Một con dao dài vẫn còn găm trên bụng người này.

tiet lo ve nghi can vu nu massage tu vong tai da nang

Cơ sở massage Minh Thành, nơi xảy ra vụ trọng án.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn, ghen tuông trong tình cảm mà nghi can Hiện đã ra tay sát hại chị T. rồi tự sát. Theo đó, Hiện từ Quảng Nam ra Đà Nẵng làm ăn, còn nạn nhân cũng từ miền Tây ra Đà Nẵng làm massage nên cả 2 quen nhau. Nghi can đề nghị nạn nhân nghỉ làm massage nhưng đối phương không đồng ý. Một số thông tin còn thể hiện, do ghen tuông vì nghề của nạn nhân T. mà Hiện nhiều lần dọa giết.

Có mặt tại com hẻm 142 Lê Độ, nơi nghi can này tạm trú nhiều năm qua, chúng tôi ghi nhận sự bàng hoàng lộ rõ trên khuôn mặt từng người dân. Vị tổ trưởng dân phố khu vực này cho biết, Hiện đã lưu trú ở hẻm 142 Lê Độ hơn 10 năm nay. Hôm hay tin sự việc, ai cũng hoang mang, buồn bã.

Theo vị này, Hiện là người sống rất hài hòa, tốt tính ở địa phương. Và dù chỉ là dân tạm trú nhưng xưa nay chưa bao giờ Hiện gây ra điều tiếng gì ở khu phố. "Anh ta sống rất tốt. Đặc biệt là ăn nói rất dễ thương", vị này nói.

Một số người dân khác cho biết, Hiện có 1 người con nhỏ sống với mẹ. Từ khoảng 10 năm trước, Hiện cùng người bà con ra tạm trú ở Đà Nẵng rồi mở cơ sở trang trí, may vá áo dài thẩm mỹ. Người dân địa phương đánh giá, công việc này của Hiện làm ăn rất được, khấm khá.

"Thời gian này anh ta ít về khu phố. Tôi hỏi thì anh ấy bảo khi ở chỗ này, lúc chỗ kia. Anh ta cũng có kể qua là đang quen với một cô gái nào đó gốc miền Nam. Ở khu phố anh ta hiền hòa, tốt tính", một người dân hẻm 142 Lê Độ nói.

tiet lo ve nghi can vu nu massage tu vong tai da nang Nghi án khách massage cứa cổ nhân viên rồi tự sát

Trong phòng massage, nữ nhân viên nằm bất tỉnh trên vũng máu, còn vị khách trọng thương với con dao dính trên bụng.

tiet lo ve nghi can vu nu massage tu vong tai da nang Nữ nhân viên massage chết bên cạnh khách nam thoi thóp

Chiều 26/3, theo công quan quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng, đang điều tra 1 vụ án mạng xảy ra tại quán massage Minh Thành.

/ http://www.nguoiduatin.vn