Tiết lộ nguyên nhân 2 công nhân bị nhóm bảo vệ đánh gục ở TP.HCM

Liên quan đến vụ 2 công nhân bị nhóm bảo vệ đánh gục, Công an quận 2, TP.HCM đã tiếp nhận thông tin và đang tiến hành lập hồ sơ xử lý.

tiet lo nguyen nhan 2 cong nhan bi nhom bao ve danh guc o tphcm

Nhóm bảo vệ hung hăng đánh đập 2 công nhân. (Ảnh cắt từ clip).

Tối ngày 11/8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh 1 nhóm bảo vệ (khoảng 10 người) dùng tay chân, cây, gậy, dùi cui, mũ bảo hiểm… đánh tới tấp 2 công nhân ở một công trình xây dựng cho tới khi 2 công nhân này gục xuống.

Chứng kiến vụ việc, một số người dân ở khu vực và một số công nhân đã tìm cách la lớn, can ngăn nhưng nhóm người mặc quần áo bảo vệ vẫn không dừng lại.

Đa số đều bất bình trước hành động dã man của nhóm bảo vệ và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để làm rõ.

Chiều ngày 12/8, trao đổi trên báo Dân Việt, Công an quận 2, TP.HCM xác nhận vụ việc trên và cho biết, nguyên nhân là do các công nhân vào công trình nhưng không đội mũ thi công nên bảo vệ nhắc nhở. Sau đó, hai bên lời qua tiếng lại rồi dẫn đến đánh nhau trong công trình.

Phía công an đã mời những người có liên quan lên làm việc. Hiện Công an quận 2 đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

tiet lo nguyen nhan 2 cong nhan bi nhom bao ve danh guc o tphcm Đắk Lắk: Truy tố nam thanh niên cùng đồng bọn trộm gần 80 lượng vàng

Thấy nhà nạn nhân vắng người, Sang ở ngoài cảnh giới cho Đức lẻn vào trộm gần 80 lượng vàng.

tiet lo nguyen nhan 2 cong nhan bi nhom bao ve danh guc o tphcm Thanh niên ôm bình ga xông vào trung tâm truyền hình VTV Cần Thơ

- Một nam thanh niên bất ngờ ôm bình ga xông vào trụ sở của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Cần Thơ (VTV ...

/ http://www.nguoiduatin.vn