Tiếp viên Nga làm rơi khách nhí từ máy bay xuống đường băng

Khi giúp người mẹ đưa con nhỏ rời máy bay, nam tiếp viên đã vô ý để em bé ngã khỏi nôi. 

Sau khi chiếc phi cơ của hãng Pobeda Airlines hạ cánh xuống sân bay Surgut (Nga), một nữ hành khách mang theo con nhỏ 5 tháng tuổi đi ra cửa máy bay. Thấy người này mang theo nhiều túi xách, một tiếp viên đã ngỏ ý mang giúp em bé đang nằm trong nôi, Georgia News Day đưa tin ngày 27/2.

tiep vien nga lam roi khach nhi tu may bay xuong duong bang
Xe cứu thương của sân bay Surgut đã đưa nạn nhân đi cấp cứu ngay sau khi tai nạn xảy ra. Ảnh: Surgut.

Tuy nhiên, trong lúc rời khỏi máy bay, nam tiếp viên sơ ý làm rơi em bé. Đứa trẻ ngã từ trên nôi xuống, đập đầu vào cầu thang. Những người có mặt tại đó đã nhanh chóng đưa bé đi cấp cứu tại bệnh viện. Theo chẩn đoán của bác sĩ, em bé bị chấn thương nặng ở đầu, cơ thể có nhiều vết bầm tím và gãy mũi.

Nam tiếp viên cho biết, anh muốn giúp đỡ hành khách vì thấy cô khó xoay xở khi chỉ đi một mình. Theo người này, đứa trẻ không được thắt dây nôi theo đúng quy định an toàn. Ngay sau khi xảy ra sự cố, phi hành đoàn đã đến bệnh viện để thăm em bé nhưng bị người nhà từ chối gặp mặt.

Đại diện hãng bay đã gửi lời xin lỗi tới gia đình hành khách. Họ khẳng định đang mở một cuộc điều tra để không xảy ra sai sót nào.

tiep vien nga lam roi khach nhi tu may bay xuong duong bang Cựu tiếp viên hàng không lôi kéo người thân buôn lậu vàng

Mai lôi kéo sáu người thân tham gia mua bán, vận chuyển vàng trang sức trị giá hàng chục tỷ từ Hong Kong về Việt ...

tiep vien nga lam roi khach nhi tu may bay xuong duong bang Tiếp viên hàng không bức xúc vì hành khách bắt cởi giúp nội y

Các tiếp viên hàng không quyết định kiện nam hành khách vì hành vi quấy rối tình dục của người này.

/ VnExpress