Thương hiệu thời trang của Ivanka Trump đóng cửa sau tin đồn thua lỗ

Thương hiệu thời trang mang tên Ivanka Trump đóng cửa và phủ nhận tin đồn thua lỗ trước đó. Con gái Tổng thống Donald Trump cho biết cô sẽ tập trung vào công việc chính trị.

Mới đây, thương hiệu thời trang mang tên Ivanka Trump đã tuyên bố chính thức đóng cửa. Con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết cô không đủ sức gánh vác công việc kinh doanh thêm nữa.

thuong hieu thoi trang cua ivanka trump dong cua sau tin don thua lo
Ivanka Trump quyết định đóng cửa thương hiệu thời trang mang tên cô.

"Sau 17 tháng làm việc ở Washington, tôi không biết khi nào mình có thể quay lại với công việc kinh doanh. Tôi biết trọng tâm tương lai sẽ tập trung vào những việc ở Washington, vì vậy tôi thấy quyết định này là công bằng đối với những đồng sự và đối tác của tôi", Ivanka Trump chia sẻ.

Trước khi tuyên bố đóng cửa, thương hiệu của con gái ông Trump đã sụt giảm đến 45% doanh thu so với cùng kỳ năm trước. Điều này làm dấy lên tin tức thương hiệu của cô đang thua lỗ nặng.

Tuy nhiên, Ivanka Trump đã phủ nhận nghi ngờ trên. Cô khẳng định đóng cửa thương hiệu vì muốn tập trung vào công việc trợ giúp ông Trump tại Nhà Trắng.

Ivanka Trump bắt đầu kinh doanh nữ trang từ năm 2007. Cô mở rộng sang các mặt giày dép, phụ kiện, nước hoa với thương hiệu riêng mang tên mình.

Thương hiệu của ái nữ tổng thống từng được định giá lên tới 100 triệu USD. Tuy nhiên, sau khi ông Donald Trump trở thành tổng thống nước Mỹ, tình hình kinh doanh của thương hiệu bắt đầu gặp nhiều khó khăn.

Nhiều công ty thương mại lớn tại Mỹ đã ngừng kinh doanh các mặt hàng của thương hiệu từ năm 2017, các trang web bán hàng trực tuyến cũng sụt giảm doanh thu mạnh. Thương hiệu của con gái ông Trump nhiều lần đối mặt với tin đồn thua lỗ và đứng trên bờ vực phá sản.

thuong hieu thoi trang cua ivanka trump dong cua sau tin don thua lo
Ivanka Trump đã từ bỏ công việc kinh doanh để tập trung vào vai trò Cố vấn cao cấp tại Nhà Trắng.

Vào tháng 2 vừa qua, Ivanka Trump thậm chí phải chịu sự điều tra của FBI cho những thương vụ tại nước ngoài, trong đó có hoạt động của hãng thời trang mang tên cô.

Về phía Ivanka Trump, sau khi ông Donald Trump đắc cử tổng thống vào tháng 1/2017, cô đã chuyển về Washington và đảm nhận vai trò cố vấn cao cấp tại Nhà Trắng. Bước chân vào chính trường, cô gần như bỏ bê công việc kinh doanh khá phát đạt trước đó.

thuong hieu thoi trang cua ivanka trump dong cua sau tin don thua lo

Hàng hóa bị tẩy chay, con gái ông Trump đóng cửa hãng thời trang

Doanh thu và lợi nhuận của thương hiệu thời trang Ivanka Trumo liên tục sụt giảm từ sau khi ông Trump đắc cử tổng thống ...

thuong hieu thoi trang cua ivanka trump dong cua sau tin don thua lo

Ái nữ của Tổng thống Donald Trump mặc ngày càng nữ tính

Trong những sự kiện gần đây, Ivanka Trump thường chọn váy họa tiết hoa, kiểu dáng xếp tầng dịu dàng, thướt tha.

https://news.zing.vn/thuong-hieu-thoi-trang-cua-ivanka-trump-dong-cua-sau-tin-don-thua-lo-post863327.html

/ Zing