Thực hư vụ 6 trẻ bị bắt cóc ở Bình Thuận

Một tài khoản Facebook đăng tải thông tin "Băng bắt cóc đã về tới xã Trà Tân, Đông Hà và thực hiện 6 vụ bắt cóc trẻ em. Thủ đoạn của chúng là quẹt thuốc mê vào người khiến trẻ em đi theo". Thông tin trên đã khiến dư luận tại tỉnh Bình Thuận hoang mang.

Thông tin vụ việc, báo Bình Thuận dẫn tin, ngày 22/1, tài khoản Facebook có tên K.H. đăng hình ảnh kèm thông tin có nội dung: “Băng bắt cóc đã về tới xã Trà Tân, Đông Hà và thực hiện 6 vụ bắt cóc trẻ em. Thủ đoạn của chúng là quẹt thuốc mê vào người khiến trẻ em đi theo. May mắn là được người dân phát hiện, ngăn chặn kịp thời, nhưng không bắt được thủ phạm”.

Ngay lập tức, thông tin trên khiến mạng xã hội rúng động, dư luận xôn xao. Sau đó, nội dung trên được một tài khoản khác chia sẻ lên trang facebook có tên “Hội đồng hương Đức Linh – Bình Thuận”. Ngay khi thông tin được đăng tải, nhiều người đã vào chia sẻ, bày tỏ lo lắng, hoang mang.

thuc hu vu 6 tre bi bat coc o binh thuan

Không có chuyện 6 trẻ bị bắt cóc như thông tin trên trang facebook nói trên thông tin (Ảnh: Báo Bình Thuận).

Để trấn an dư luận, công an đã vào cuộc điều tra, xác tín thông tin trên. Cùng thông tin vụ việc, ngày 25/1, báo Sài Gòn Giải Phóng dẫn lời ông Võ Văn Hiệp, Trưởng Công an huyện Đức Linh (tỉnh Bình Thuận) xác nhận, trên địa bàn không xảy ra vụ bắt cóc trẻ em nào như một tài khoản facebook trước đó đã đưa lên mạng xã hội.

Ông Hiệp nhấn mạnh, đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt, gây hoang mang dư luận. "Đó là tin đồn thất thiệt. Qua rà soát, nắm tình hình, không chỉ riêng 2 xã trên mà tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đức Linh hoàn toàn không xảy ra tình trạng bắt cóc trẻ em", ông Hiệp thông tin thêm.

Hiện, Công an huyện Đức Linh đang xác minh tài khoản Facebook trên để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

thuc hu vu 6 tre bi bat coc o binh thuan Màn kịch vụng về của gã thầy cúng bắt cóc, giết hại bé gái lúc nửa đêm

Với lời hứa sẽ nhận được một khoản tiền kha khá nếu giúp vị khách hàng của mình có con trai nối dõi, gã thầy ...

thuc hu vu 6 tre bi bat coc o binh thuan Giang hồ Bình Kiểm và phi vụ bắt cóc con trai tỷ phú Trầm Bê

Là một thằng giang hồ chịu đọc báo, Bình kiểm biết tài sản của tỷ phú Trầm Bê thuộc hàng top trong bảng tổng sắp ...

/ http://www.nguoiduatin.vn