Thủ môn Jordan: 'Chúng tôi đã chuẩn bị để thắng tuyển Việt Nam'

Amer Shafi rất lạc quan về cơ hội của đội nhà trong trận đấu mở màn vòng 1/8 Asian Cup 2019 ngày mai 20/1.

"Chúng tôi rất tôn trọng Việt Nam, và đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này", thủ môn Shafi chia sẻ chiều 19/1, trong cuộc họp báo trước trận đấu. "Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng để đi tiếp bằng khả năng của mình. Cả đội đang quyết tâm cao và sẽ nỗ lực tối đa để đạt được mục tiêu".

thu mon jordan chung toi da chuan bi de thang tuyen viet nam
Amer Shafi muốn đội nhà kéo dài mạch bất bại tại Asian Cup 2019. Ảnh: Anh Khoa.

Amer Shafi năm nay 37 tuổi, là cầu thủ lớn tuổi nhất của Jordan tại Asian Cup 2019. Anh cũng chưa thủng lưới nào ở vòng bảng khi Jordan lần lượt thắng Australia 1-0, Syria 2-0 và hoà 0-0 với Philippines.

Thủ thành có chiều cao 1m92 này cũng muốn Jordan tiến sâu tại giải và muốn thi đấu đến năm 40 tuổi mới giải nghệ. "Được khoác lên mình chiếc áo đấu của đội tuyển uốc gia là ước mơ với mọi cầu thủ. Vì thế, tôi phải luôn nỗ lực và cố gắng để mình là một phần của đội bóng", Amer Shafi chia sẻ.

"Tôi giữ khung thành cho Jordan từ năm 2002 và trải qua ba thế hệ cầu thủ và tôi thấy sự tiến bộ của bóng đá Jordan. Chúng tôi đang có một kỳ Asian Cup thành công và hy vọng sẽ kéo dài điều này".

Việt Nam và Jordan từng chạm trán tại giai đoạn thứ ba vòng loại Asian Cup 2019. Hai đội bất phân thắng bại qua cả hai trận, với các kết quả 0-0 tại TP HCM ở lượt đi và 1-1 trên đất Jordan ở lượt về.

Anh Khoa (từ Dubai, UAE)

thu mon jordan chung toi da chuan bi de thang tuyen viet nam Asian Cup 2019: HLV Jordan: "Chúng tôi nắm rõ điểm mạnh, yếu của Việt Nam"

Vital Borkelmans tự tin với quá trình phân tích đối thủ, lợi thế ông có được sau khi Jordan sớm chiếm đỉnh bảng B Asian ...

/ VnExpress