Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngại thể lực của 'sát thủ' người Malaysia

Học trò HLV Park Hang-seo có những suy nghĩ riêng về từng vị trí của đối thủ Malaysia trong chiến thắng ngược 3-1 trước Lào, trong đó đặc biệt là chân sút Talaha.

Malaysia tạm thời chiếm ngôi đầu bảng A AFF Cup sau khi có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Hôm qua, họ lội ngược dòng 3-1 trước Lào trên sân nhà. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo theo dõi qua tivi.

Sau buổi cơm tối, thủ môn Bùi Tiến Dũng và đồng đội ngồi lại coi đối thủ Malaysia thi đấu trước Lào. Bản thân cầu thủ đang khoác áo CLB Thanh Hóa đặc biệt chú ý Idlan Talaha, tác giả hai bàn thắng của Malaysia.

“Idlan Talaha có thể lực rất dồi dào, cả đội Malaysia đều có sức khỏe rất tốt dù đã về cuối trận. Chiến thuật thì tôi chưa đánh giá được vì chỉ sau có một trận, trong khi đó Lào cũng chơi rất tốt”, Dũng “Gôn” nói.

thu mon bui tien dung ngai the luc cua sat thu nguoi malaysia
Đã 32 tuổi nhưng Talaha (số 9) của Malaysia rất dẻo dai. Ảnh: AFF Cup

Người đang giữ áo số 1 của đội tuyển Việt Nam tiết lộ: “Thầy Park dặn mọi người xem và chú ý vào cầu thủ và vị trí mà mình có thể sẽ đối đầu. Malaysia là đối thủ rất khó khăn và buổi tập này chúng tôi sẽ áp dụng chiến thuật”.

Không phải là sự lựa chọn đầu tiên của HLV Park Hang-seo nhưng Bùi Tiến Dũng rất tự tin khẳng định mình luôn sẵn sàng trong trường hợp thủ môn chính thức không thể ra sân thi đấu được.

Tiến Dũng là một trong những cầu thủ lứa U23 Việt Nam chưa có cơ hội ra sân trong trận đấu đầu tiên ở AFF Cup 2018 gặp Lào. Thủ môn sinh năm 1997 đang rất nỗ lực hoàn thành giáo án của HLV Đức Cảnh.

thu mon bui tien dung ngai the luc cua sat thu nguoi malaysia
Bùi Tiến Dũng sẵn sàng ra sân nếu thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam có vấn đề. Ảnh: Việt Hùng.

Anh cho biết: “Chúng tôi chuẩn bị rất kỹ để có điểm rơi phong độ vào ngày thi đấu. Dù chưa được ra sân nhưng tôi và các cầu thủ U23 Việt Nam khác đều cố gắng hết sức và mọi người sẽ ghi nhận điều đó”.

Bùi Tiến Dũng cũng tiết lộ anh đã lo xong vé cho người nhà đến sân theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia vào lúc 19h30 ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đã tập hai buổi tại sân tập của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Ngày mai 14/11, tuyển Malaysia sẽ có mặt ở Hà Nội vào lúc 14h00 và có hai ngày chuẩn bị cho trận đấu với thầy trò ông Park.

thu mon bui tien dung ngai the luc cua sat thu nguoi malaysia

Văn Quyết và Bùi Tiến Dũng bình phục chấn thương, sẵn sàng trở lại

Đội trưởng Văn Quyết và trung vệ Bùi Tiến Dũng bình phục chấn thương trước khi trở về Việt Nam và sẵn sàng cho trận ...

thu mon bui tien dung ngai the luc cua sat thu nguoi malaysia

Tuyển Việt Nam có thể mất Bùi Tiến Dũng ở trận ra quân AFF Cup 2018

Cùng tiền vệ Nguyễn Huy Hùng, trung vệ trụ cột Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Lào chiều ...

https://news.zing.vn/thu-mon-bui-tien-dung-ngai-the-luc-cua-sat-thu-nguoi-malaysia-post892032.html

/ Zing