Thu Minh chúc mừng liveshow của Hương Tràm sau 6 năm "cạch mặt"?

Thu Minh không xuất hiện trong liveshow đầu đời của Hương Tràm khiến nhiều người cho rằng giọng ca “Ngốc” cùng ê-kip lợi dụng tình cảm thấy trò để PR cho đêm nhạc.

Vài ngày trước khi liveshow “Hộp thư số 1” của Hương Tràm diễn ra tại Hà Nội, trên mạng xuất hiện một hình ảnh có sự xuất hiện của cô và nữ ca sĩ Thu Minh trong hậu trường của một show diễn thời trang. Đây là một dịp hiếm hoi mà hai thầy trò cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện.

thu minh chuc mung liveshow cua huong tram sau 6 nam cach mat

Trong bức ảnh, vẻ mặt Hương Tràm rạng rỡ khi đứng đối diện với người thầy cũ Thu Minh. Nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Hương Tràm - Thu Minh “gương vỡ lại lành” sau 6 năm và có thể giọng ca “Đường cong” sẽ là nhân vật bí ẩn sẽ xuất hiện trong liveshow của học trò.

Thế nhưng, điều đó đã không xảy ra khiến khán giả hụt hẫng. Chính vì vậy, cộng đồng mạng lên tiếng, cho rằng Hương Tràm cùng ê-kip cố tình lôi chuyện này ra để PR cho liveshow “Hộp thư số 1”.

thu minh chuc mung liveshow cua huong tram sau 6 nam cach mat

Đại diện của Thu Minh cho biết nữ ca sĩ không quá quan tâm đến việc này. Nhưng, người này lên tiếng nhắc nhở ê-kip của Hương Tràm phải có điểm dừng, không nên lạm dụng nhiều lần một vấn đề, cần cẩn thận với những chia sẻ riêng tư về tình cảm thầy trò trên truyền thông vì nó là con dao hai lưỡi. Đại diện Thu Minh còn nhấn mạnh rằng tình cảm chân thành không nhất thiết phải đúng vào những thời điểm quan trọng của công việc và quá phô trương. Những ngày bình thường không có công việc tìm đến nhau thật bình dị, gần gũi là điều Thu Minh sẽ thích.

thu minh chuc mung liveshow cua huong tram sau 6 nam cach mat

Trong khi đại diện truyền thông của Thu Minh lên tiếng về sự việc trên thì Hương Tràm lại bất ngờ tiết lộ việc trước ngày “Hộp thư số 1” diễn ra, Thu Minh đã gửi lời chúc show diễn thành công qua một người bạn thân của Hương Tràm.

Hương Tràm cho biết có nhiều người cho rằng Thu Minh không xuất hiện trong liveshow đầu tiên của cô là điều tiếc nuối nhất nhưng điều đó chỉ có cô mới biết. Đối với nữ ca sĩ, như vậy là quá trọn vẹn, không còn điều gì mong chờ hơn. Hương Tràm tiết lộ, sau show diễn, cô và gia đình sẽ có buổi gặp mặt chính thức với Thu Minh. Trong suốt 6 năm qua, không ít lần Hương Tràm chia sẻ về việc mình chủ động làm lành với Thu Minh nhưng vẫn không nhận được phản hồi.

thu minh chuc mung liveshow cua huong tram sau 6 nam cach mat

Hương Tràm gục khóc khép lại liveshow đầu đời

Vượt qua dị ứng cấp tính và bệnh trầm cảm nhẹ được chính Hương Tràm bộc bạch, nữ ca sĩ gốc Nghệ An đã mang ...

thu minh chuc mung liveshow cua huong tram sau 6 nam cach mat

Hương Tràm là Nghệ sĩ của năm, \'Người lạ ơi\' thắng ở ZMA 2018

Trong kết quả Zing Music Awards 2018 do BTC công bố chiều 10/1, các giải quan trọng nhất thuộc về những cái tên quen thuộc: ...

/ http://danviet.vn