Thông tin mới về vụ việc bé 3 tuổi chơi ở sân chung cư bị gạch rơi trúng tử vong

Bé trai 3 tuổi xuống sân chung cư chơi bị gạch rơi trúng đầu tử vong khiến ai chứng kiến cũng cảm thấy xót xa. Nhiều người cho rằng có tác động của con người từ tầng thượng khiến vật này rơi xuống.

Như báo Người Đưa Tin đã đăng tải, vụ việc đau lòng xảy ra khoảng 17h30 ngày 25/12, tại chung cư Lotus House ở khối 13, phường Quang Trung, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. Thời điểm trên, bé C.Đ.T. (3 tuổi), được người mẹ, là cư dân sống ở chung cư Lotus House đưa xuống sân chơi. Khi bé đang chơi gần cầu trượt trước sân thì bất ngờ một hòn gạch từ bên trên chung cư rơi xuống trúng đầu. Mọi người đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, bé trai đã tử vong ngay sau đó.

thong tin moi ve vu viec be 3 tuoi choi o san chung cu bi gach roi trung tu vong
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Ông N.V.M., một người dân chứng kiến vụ việc kể lại, hơn 17h30 ngày 25/12, ông nghe thấy tiếng người mẹ của cháu T. hét lớn: "Trời ơi" phía sân chơi của trẻ em. Lúc ông chạy ra thì thấy một bé trai nằm bất tỉnh, trên vùng đầu chảy nhiều máu. Cạnh đó là một viên gạch to chừng nửa chiếc giày. Cháu bé được đi cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Tối cùng ngày, Công an phường Quang Trung đã khám nghiệm xong hiện trường và thu một số mẫu vật liên quan đến vụ việc để tiếp tục điều tra. Thi thể bé trai được gia đình đưa về quê huyện Thanh Chương để làm thủ tục mai táng.

Theo nguồn tin riêng, Công an TP.Vinh (Nghệ An) đã trích xuất camera an ninh để xác định nguyên nhân vụ việc. Hình ảnh camera an ninh từ các tầng và thang máy chung cư để tìm người làm rơi viên gạch xuống phía dưới.

Mẫu gạch được cơ quan chức năng niêm phong phục vụ việc giám định. Bước đầu, theo nhận định của cơ quan chức năng, có khả năng viên gạch rơi có sự tác động của con người từ trên tầng thượng của chung cư Lotus House.

Lãnh đạo Công an phường Quang Trung cho biết, toàn bộ vụ việc đã được chuyển cho Công an TP.Vinh điều tra.

thong tin moi ve vu viec be 3 tuoi choi o san chung cu bi gach roi trung tu vong
Chung cư Lotus House, nơi cháu bé rơi xuống.

Được biết, chung cư Lotus House do công ty TECCCO Vinh làm chủ đầu tư. Tòa nhà cao 15 tầng, đã sử dụng từ 6 năm nay. Theo quan sát, vị trí bé trai gặp nạn nằm dưới ô cửa sổ của nhà vệ sinh. Phía trên không có hộ dân nào sửa chữa hay xây dựng mới các căn hộ. Ở sân thượng chung cư rất dễ ra vào từ lối thoát hiểm được xây tường bao cao hơn 1m.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Vinh làm rõ.

Minh Tâm

thong tin moi ve vu viec be 3 tuoi choi o san chung cu bi gach roi trung tu vong Bé trai tử vong vì bị vữa tầng thượng chung cư rơi trúng

Cảnh sát đang khám nghiệm, lấy lời khai một số người liên quan để làm rõ nguyên nhân tai nạn.

/ Người Đưa Tin