Thông tin mới về vụ nữ sinh lớp 11 tử vong: Gia đình sẽ tố cáo trang mạng tung clip hôn nhau

Trước khi nữ sinh tự tử, trên mạng xã hội đã xuất hiện một clip quay cảnh nữ sinh này hôn nhau với bạn trai trong lớp học.

Ngày 13.3, ông Hồ Hữu Tân (trú xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) - bố ruột của nữ sinh H.T.L, học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Đức Mậu (huyện Quỳnh Lưu) - cho biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên, L là người học giỏi nhất nhì lớp, ngoan ngoãn và không có biểu hiện khác thường.

Sau khi xảy ra cái chết, gia đình nạn nhân mới biết L bị tung clip hôn nhau với bạn trong lớp lên mạng xã hội, khiến L buồn chán vì bị mạng xã hội bình luận ác ý.

Thầy Lại Thế Quang, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Đức Mậu (huyện Quỳnh Lưu), nhận định: “Gia đình L không yêu cầu khám nghiệm pháp y, nên nguyên nhân tử vong chưa được làm rõ. Tuy nhiên, việc đoạn video clip về việc em L và một bạn nam thể hiện tình cảm trong lớp giờ ra chơi xuất hiện trên mạng xã hội với nhiều lời bình luận không hay có thể khiến L suy nghĩ tìm đến cái chết”.

Hiện nhà trường chưa xác định được người quay clip kia là ai, do sự việc xảy ra quá đột ngột, hơn nữa gia đình nạn nhân đang lo hậu sự.

Được biết, đoạn clip trên được quay trước khi em L tự tử khoảng 2 ngày. Thời điểm L bị quay là lúc nữ sinh này và bạn trai trong lớp trêu đùa thách thức hôn nhau. Không ngờ, sau đó, một người bạn cùng lớp đã quay lại. Một trang thông tin điện tử và một fanpage trên facebook ở Nghệ An có hơn 1 triệu lượt người theo dõi lấy lại và đăng đoạn clip lên, khiến nhiều người vào bình luận ác ý.

Theo gia đình, hiện tại, họ đang lo hậu sự cho L. Thời gian ổn định, họ sẽ viết đơn kiến nghị và tố cáo trang thông tin trên đến cơ quan chức năng.

Hiện nay, đoạn clip đã được trang thông tin điện tử và fanpage trên gỡ bỏ.

thong tin moi ve vu nu sinh lop 11 tu vong gia dinh se to cao trang mang tung clip hon nhau
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ sinh L. Ảnh:HQ.

Trước đó, vào tối 10.3, vì không thấy L về, gia đình hoảng hốt đi tìm, gọi điện thoại khắp nơi để tìm con nhưng bất thành. Sáng hôm sau, tin dữ đến với gia đình khi người dân địa phương phát hiện thi thể của L tại ao nước trước nhà.

Sau đó, chính quyền địa phương và gia đình đã làm lễ an táng theo phong tục địa phương cho nạn nhân.

thong tin moi ve vu nu sinh lop 11 tu vong gia dinh se to cao trang mang tung clip hon nhau Vụ nữ sinh tự tử sau khi clip hôn bạn trai bị lộ: Hiểm họa từ mặt trái của mạng xã hội

Sở TT&TT Nghệ An đã có văn bản đề nghị kiểm tra việc trang thông tin điện tử Songlamplus.vn đăng clip hai học sinh hôn ...

thong tin moi ve vu nu sinh lop 11 tu vong gia dinh se to cao trang mang tung clip hon nhau Vụ nữ sinh tự tử vì bị tung clip nhạy cảm: Gia đình muốn kiện, Sở TT&TT lên tiếng

Bố nạn nhân cho rằng, clip chỉ ghi lại cảnh 8/3 khi các em học sinh trong lớp trêu đùa nhau nhưng trang mạng lại ...

/ https://laodong.vn