Thông số cực khủng về Messi, MU lo dần đi là vừa

Messi đã có 60 bàn thắng và đường chuyền kiến tạo ở mùa giải này trong màu áo Barca, con số quá đỗi ấn tượng cao gần gấp đôi so với Cristiano Ronaldo.

Ở tuổi 31, Lionel Messi tiếp tục là nỗi ám ảnh đối với mọi hàng thủ tại La Liga cũng như Champions League. Theo con số thống kê chính thức, chân sút người Argentina đã có 60 bàn thắng và đường chuyền kiến tạo.

thong so cuc khung ve messi mu lo dan di la vua

Messi vẫn đang trình diễn phong độ cực cao

Cuối tuần qua, Messi tiếp tục ghi dấu ấn với cú hat-trick thứ 51 trong sự nghiệp vào lưới đội bóng Real Betis.

Anh khởi đầu bằng pha sút phạt đẳng cấp mở tỷ số từ khoảng cách hơn 20m và khép lại đêm thăng hoa bằng cú lốp bóng điệu nghệ khiến thủ thành Lopez bó tay.

Trên bình diện châu Âu, Lionel Messi đang là cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng và đường chuyền kiến tạo nhất (60 lần). Xếp sau anh là Kylian Mbappe (39) và Ronaldo (36).

Thật ngạc nhiên là Raheem Sterling của Man City cũng có được 35 bàn thắng cùng các đường kiến tạo. Tiếp theo lần lượt là Karim Benzema (30) và Mohamed Salah (29).

Hiện Lionel Messi đang tập trung cùng đội tuyển Argentina chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới.

thong so cuc khung ve messi mu lo dan di la vua

Messi vừa lên tập trung ĐT Argentina

Trước đó anh đã vắng mặt 6 trận đấu của đoàn quân Albicelestes dưới thời tân HLV Lionel Scaloni. Dẫu vậy, giờ Messi đã trở lại sau kỳ World Cup 2018 thất vọng.

Phong độ khủng khiếp của Messi sẽ khiến dàn hậu vệ MU lo lắng, bởi theo kết quả bốc thăm tứ kết Champions League thì Quỷ đỏ sẽ phải chạm trán Barcelona trong tháng 4/2019.

* An Nhi

thong so cuc khung ve messi mu lo dan di la vua Mourinho tiết lộ hồ sơ phân tích cách khắc chế Messi năm 2006

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng đi tìm lời giải cho câu hỏi hóc búa mang tên Lionel Messi khi Chelsea có cuộc ...

thong so cuc khung ve messi mu lo dan di la vua Messi cứ đá thế này, MU không thể lạc quan tếu

Cú hat-trick của Lionel Messi vào lưới Real Betis là lời cảnh báo thực sự tới MU của Ole Solskjaer trước thềm trận tứ kết ...