Thời gian nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải điều trị ở Singapore

Sau khi qua Singapore điều trị hơn 1 tháng, nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải được đưa về Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Ngày 28/2, tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), Trưởng Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương Nguyễn Quốc Triệu; GS.TS Nguyễn Đức Công, Phó Chủ tịch Hội đồng chuyên môn Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương, Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) đã chủ trì cùng các chuyên gia đầu ngành hội chẩn về tình hình sức khỏe nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.

Theo thông tin trên báo Thanh niên, nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải được đưa qua Singapore điều trị từ 14/1 đến 20/2 thì trở về, tiếp tục được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy đến nay.

thoi gian nguyen thu tuong phan van khai dieu tri o singapore

Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại buổi lễ trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Ảnh: TTXVN

Do tuổi cao (85 tuổi), đã mắc một số bệnh mãn tính về hô hấp, tim mạch…, từ khi trở về Việt Nam điều trị, sức khỏe của nguyên Thủ tướng có được cải thiện nhưng vẫn trong tình trạng nặng.

Trao đổi thêm với Trí thức trẻ về tình hình sức khỏe của nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải, ông Nguyễn Quốc Triệu cho biết, qua theo dõi, sức khỏe của nguyên Thủ tướng có khá hơn nhưng vẫn đang phải thở bằng máy.

Hiện các giáo sư, bác sĩ đang rất tích cực điều trị cho nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải với khả năng cao nhất.

thoi gian nguyen thu tuong phan van khai dieu tri o singapore Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải lâm bệnh nặng

Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải lâm bệnh nặng, đang được các y bác sĩ tích cực cứu chữa tại bệnh viện Chợ Rẫy.

/ http://baodatviet.vn