Thiết kế lấy ý tưởng từ hầu gái là nô lệ tình dục bị phản đối dữ dội

Trang phục lấy ý tưởng từ những người hầu gái xuất hiện trong bộ phim "The Handmaid's Tale" của hãng Yandy bị chỉ trích dữ dội đến mức phải ngừng bán.

Mới đây, một nhãn hiệu thời trang tên Yandy đã phải ngừng bán những thiết kế cho mùa Halloween sau những chỉ trích từ phía dư luận. Bộ trang phục với những đường cắt xẻ gợi cảm đã bị phản đối dữ dội từ truyền thông và công chúng.

Mẫu thiết kế này được bày bán với tên gọi "Brave Red Maiden Costume", gồm váy da đỏ ôm sát, mặc kèm áo khoác dài cùng màu và mũ hầu gái màu trắng.

thiet ke lay y tuong tu hau gai la no le tinh duc bi phan doi du doi
Bộ trang phục lấy ý tưởng từ những người hầu gái bộ phim The Handmaid\'s Tale vướng phải nhiều chỉ trích.

Trang phục được lấy ý tưởng từ bộ phim The Handmaid\'s Tale. Trong phim, những người hầu gái trong trang phục tương tự thiết kế của nhãn hiệu Yandy bị ép làm nô lệ tình dục và bị buộc phải sinh con cho chủ nhân.

Họ bị cấm làm việc, không được phép sở hữu tài sản riêng hoặc xử lý tiền bạc. Những người chống lại luật lệ này sẽ bị tra tấn hay thậm chí bị sát hại.

Truyền thông và công chúng liên tục bày tỏ sự phẫn nộ với trang phục này. "Không thể chiến đấu với chế độ phụ hệ bằng cách tình dục hóa một chương trình về tội ác và hãm hiếp", một blogger chỉ trích trang phục gợi cảm lấy ý tưởng từ bộ phim The Handmaid\'s Tale.

"Đây là những gì hầu gái hở nhiều chân hơn, phải không?", một người dùng Twitter khác mỉa mai.

Đối mặt với những lời chỉ trích mạnh mẽ, nhà thiết kế buộc phải gỡ bỏ bộ trang phục "Brave Red Maiden Costume" khỏi các trang bán hàng trực tuyến. Đồng thời, thương hiệu này cũng khẳng định họ không có ý xúc phạm những người phụ nữ bị đàn áp.

thiet ke lay y tuong tu hau gai la no le tinh duc bi phan doi du doi
Hình ảnh những người hầu gái bị áp bức trong bộ phim The Handmaid\'s Tale.

"Trong những giờ qua, thiết kế Brave Red Maiden Costume của chúng tôi bị xem như biểu tượng của sự đàn áp phụ nữ thay vì biểu lộ sức mạnh của nữ giới. Điều này thật không may, đó hoàn toàn không phải là dự định của chúng tôi", đại diện Yandy cho biết.

thiet ke lay y tuong tu hau gai la no le tinh duc bi phan doi du doi

Hành trình từ ca sĩ thành chủ đế chế thời trang của Victoria Beckham

Từ một nữ ca sĩ của nhóm nhạc Spice Girls và được biết đến là phu nhân của danh thủ David Beckham, Victoria Beckham hiện ...

thiet ke lay y tuong tu hau gai la no le tinh duc bi phan doi du doi

Con gái Madonna mặc gây sốc trên sàn diễn New York Fashion Week

Trong lần đầu tiên làm người mẫu runway, Lourdes Leon khiến công chúng xôn xao với hình ảnh không thể táo bạo hơn.

https://news.zing.vn/thiet-ke-lay-y-tuong-tu-hau-gai-la-no-le-tinh-duc-bi-phan-doi-du-doi-post878873.html

/ Zing