Thêm lời Duy Khánh, Hari Won tổn thương trong hôn nhân?

Hari Won từng khiến dư luận bất ngờ khi chia sẻ mình vẫn chưa thấy gì sau 8 tháng kết hôn với Trấn Thành.

Tuy đã kết hôn được gần một năm nhưng cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won vẫn liên tiếp phải chịu nhiều ảnh hưởng bên lề, từ dư luận và cả những đồn đoán mỗi khi có người nhắc đến. Mới đây, cuộc hôn nhân này và đặc biệt là Hari Won phải chịu không ít ảnh hưởng từ những "bạn trai tin đồn" của Trấn Thành.

Cách đây không lâu, Đào Bá Lộc khiến dư luận dậy sóng khi chia sẻ chuyện mình từng có bạn trai là một MC, danh hài nổi tiếng Việt Nam. Hai người từng có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau trước khi chia tay vì phát hiện ra MC này vẫn còn đang yêu người khác.

Đào Bá Lộc cũng không quên hé lộ thêm nam MC này đã cưới một nữ ca sĩ cách đây không lâu. Sau đó, cư dân mạng cũng truyền tay nhau bức hình bị đồn là của Trấn Thành và Đào Bá Lộc đang đi du lịch nước ngoài cùng nhau khiến dư luận hoang mang.

Khi sóng gió trên vừa kịp lắng xuống, mới đây bạn trai tin đồn của Trấn Thành từng ồn ào dư luận một thời là Duy Khánh bất ngờ hé lộ thêm mối quan hệ của mình và vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trong một chương trình.

Duy Khánh cho biết, trong một lần đăng status để phủ nhận thông tin mà báo chí đưa về anh và Trấn Thành, Duy Khánh ngỏ ý xin được đề cập tên Hari Won, tuy nhiên giọng ca Anh cứ đi đi lại không hồi đáp.

Nam diễn viên trẻ hé lộ: "Khánh rất bức xúc trước những lời đồn và đã viết một status để giải trình. Trong đó, Khánh có nhắn tên người vợ của anh. Tiếp đến, Khánh có nhắn tin cho người vợ của anh, Khánh nhắn là xin phép được nhắc tên chị, đồng thời những điều viết trên báo không phải sự thật, đó không phải là tâm ý của Khánh.

Khánh đâu có ác vậy đâu, mà cũng đâu có liên quan gì đến mình để dành cho họ những câu nói tiêu cực. Vợ anh Trấn Thành không trả lời. Vợ của anh không hồi đáp".

Duy Khánh phân trần cứ cho rằng vợ Trấn Thành giận, không đọc được tin nhắn nhưng mà để cả tháng chẳng lẽ cũng không có thời gian đọc. Anh muốn có chuyện gì thì thẳng thắn nói chuyện với nhau, anh cũng đã xin lỗi về chuyện lần trước rồi.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Hari Won từng khiến dư luận bất ngờ khi chia sẻ mình vẫn chưa thấy gì sau 8 tháng kết hôn với Trấn Thành. Điều cô cảm thấy khác chỉ là có người lạ ngủ chung giường mà thôi còn cô không có cảm giác gì.

Kể từ khi yêu và kết hôn với Trấn Thành, người ta đã đồn cuộc hôn nhân này chỉ là một sự hợp đồng và bản thân Hari Won cũng không yêu gì Trấn Thành. Tất nhiên, người trong cuộc đã cố gắng phủ nhận tin đồn này bằng hành động của mình.

Nếu Hari Won thực sự yêu Trấn Thành thì cô quả thật đã bị tổn thương quá nhiều khi bị vướng phải những sóng gió liên quan tới chồng thời gian qua còn nếu không thì quả thật, nữ ca sĩ này cũng phải cần thêm bản lĩnh để đương đầu với những thị phi của showbiz.

Bỏng mắt vì bạn gái tin đồn của Tiến Đạt tái xuất mặc bikini

Diện bikini tạo dáng gợi cảm bên bể bơi, Milan Phạm - người tình tin đồn một thời của rapper Tiến Đạt khiến người đối ...

Hai nghi án yêu đương đồng giới gây xôn xao làng giải trí của Trấn Thành

Trấn Thành được cho là có hai mối tình đồng tính với nam ca sĩ Đào Bá Lộc và diễn viên Duy Khánh.

Hari Won khẳng định: \'Từ khi gặp tôi, Trấn Thành đã trở thành đàn ông rồi còn gì\'

Hari Won: Anh Thành là một quả bom, cái gì cũng nhạy cảm hết. Bây giờ gặp tôi, anh ấy đã là đàn ông rồi ...

http://baodatviet.vn/van-hoa/tin-tuc-giai-tri/them-loi-duy-khanh-hari-won-ton-thuong-trong-hon-nhan-3345405/

/ Theo Anh Minh/báo Đất Việt