\'Thầy phù thủy\' Mexico dự đoán về Mỹ-Triều Tiên và kết quả World Cup 2018

Nhà tâm linh người Mexico cho biết thế giới không cần phải lo sợ vì một cuộc chiến tranh hạt nhân giữa Mỹ và Triều Tiên.

thay phu thuy mexico du doan ve my trieu tien va ket qua world cup 2018
"Thầy phù thủy" Antonio Vazquez.

Được biết đến với cái tên El Brujo Mayor - “Thầy phù thủy vĩ đại”, Antonio Vazquez nổi tiếng ở Mexico khi đầu năm mới ông thường dự đoán về các chủ đề khác nhau, từ chính trị, người nổi tiếng cho đến thể thao, theo AFP.

Công chúng có thể thở phào nhẹ nhõm khi năm 2018 sẽ không phải chứng kiến cuộc đụng độ giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un leo thang thành chiến tranh hạt nhân, ông nói: "Không có quả bom nào được thả. Họ sẽ đạt được thỏa thuận".

Nhưng sẽ không có may mắn như vậy đối với ngôi sao nhạc pop người Colombia Shakira, Vazquez nói về nữ ca sĩ gần đây đã phải hoãn lại tour diễn thế giới do chấn thương dây thanh quản.

"Tôi cảm nhận ai đó đã ếm phép lên cô ấy", ông nói với một cái nhìn lo lắng. "Tôi không nghĩ rằng cô ấy sẽ bình phục".

Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro, lãnh đạo người Brazil Michel Temer và trùm ma túy Mexico Joaquin Guzman "El Chapo" cũng được nhắc đến trong dự đoán của Vazquez.

Nhà tâm linh này dự báo sẽ có những biến động trầm trọng ở các quốc gia Nam Mỹ trong khi Guzman, kẻ hiện đang bị biệt giam trong một nhà tù Mỹ sẽ gặp vấn đề về sức khỏe.

Thầy phù thủy người Mexico cũng tự tin dự đoán về kết quả World Cup 2018 ở Nga: Đương kim vô địch Đức sẽ đánh bại Tây Ban Nha trong trận chung kết.

Mặc dù luôn được công chúng ngóng trông vào mỗi quẻ gieo dịp đầu năm mới, tuy nhiên nhân vật này được biết đến là có những dự đoán không chính xác.

Trong năm 2016, ông dự đoán sai về việc Tổng thống Trump sẽ thua trong cuộc bầu cử chọn ra đại diện đảng Cộng hòa; "El Chapo" sẽ bị giết và Tổng thống Maduro sẽ rời bỏ quyền lực.

thay phu thuy mexico du doan ve my trieu tien va ket qua world cup 2018 Triều Tiên, Trump và những tâm điểm của thế giới năm 2018

TT Trump có bị luận tội không, khủng hoảng Triều Tiên liệu có bùng phát thành xung đột, châu Âu và Trung Đông đối phó ...

thay phu thuy mexico du doan ve my trieu tien va ket qua world cup 2018 Lời tiên tri thảm họa khủng khiếp sẽ đến với Tổng thống Trump trong ngày mai

Trong khi nhiều người Mỹ đang háo hức chờ đợi nhật thực toàn phần quay lại sau 38 năm, một số nhà chiêm tinh và ...

/ nguoiduatin.vn