'Thầy' bắt nữ sinh gửi ảnh chụp vùng kín, khe ngực để xem bói

Ngoài những trang web chuyên về bói toán, nhiều "thầy bói online" quảng bá khả năng của mình qua Facebook cá nhân. Đối tượng mà họ nhắm đến chính là các nữ sinh mê tín.

thay bat nu sinh gui anh chup vung kin khe nguc de xem boi

Bắt gửi ảnh chụp vùng kín để xem bói

Hôm qua, bạn A (nữ sinh viên ở Hà Nội) kể lại chuyện bị tài khoản Facebook C.T.T (đặt avatar là phụ nữ) đề nghị gửi ảnh chụp vùng kín để xem bói và cắt duyên âm gây xôn xao:

Cảnh báo cho các chị em mê tín xem bói qua Facebook Messenger.

Hôm nay mình có vào một tài khoản Facebook C.T.T để nhờ xem bói cho về công việc. Khi xem thì C.T.T chủ yếu nói về tình duyên và phán bị người âm theo.

Khi mình đọc qua thì thấy C.T.T xem bói rất xàm, hỏi những chuyên riêng tư như "Quan hệ với ai chưa?", "Có quan hệ bằng miệng không?" "Có vong đang quấy phá trong đường âm đạo”… Cuối cùng C.T.T bảo em mình phải tụt quầnchụp vùng kín cho xem căn ở trong.

Mình bảo thôi, đến tận nơi để cô xem luôn thì “cô” dỗi, bảo là không xem cho mình nữa.

Giật mình lên mạng kiểm tra xem có vụ nào như này chưa thì thấy trùng khớp nội dung với bài báo. Sau khi "cô" biết bị lộ đã không tiếp tục cuộc trò chuyện nữa.

Mình đưa lên đây để các chị em, nhất là các bạn sinh viên mới bước vào xã hội tránh, đừng để bị lừa, mất bản thân, tiền bạc và cả lòng tin của mọi người.

Mình tìm hiểu qua báo chí thì thấy có mấy vụ cũng dạng như này. "Thầy" xem bói sẽ bắt cô gái cởi đồ, gửi ảnh khỏa thân, sau đó có thể gặp và cưỡng đoạt thân xác, lừa tình và tống tiền đủ thứ.

thay bat nu sinh gui anh chup vung kin khe nguc de xem boi
thay bat nu sinh gui anh chup vung kin khe nguc de xem boi
thay bat nu sinh gui anh chup vung kin khe nguc de xem boi

C.T.T gạ nữ sinh gửi ảnh chụp vùng kín để xem bói nhưng bất thành.

Nhiều người đoán C.T.T là trai giả gái, lừa các cô gái mê tín để có ảnh khỏa thân của họ phục vụ cho mục đích đen tối.

Xem bói bằng cách nhìn khe ngực?!

Cuối năm 2017, fanpage dành cho giới trẻ sôi sục bởi câu chuyện xem bói online do bạn Lê Thu H (sinh viên trường Đại học Ngoại thương).

Lê Thu H kể rằng, “thầy” xem bói miễn phí yêu cầu cô phải chụp rõ khe ngực để phán cho chính xác.

"Ông ấy bảo, riêng phụ nữ không xem gì chuẩn bằng khe ngực cả. Ngực là bộ phận thể hiện được sự sướng khổ, hạnh phúc hay không của một người phụ nữ. Ban đầu mình có tham gia một nhóm Facebook dành cho bạn trẻ, các thành viên cho rằng người đàn ông tên V. có khả năng xem tướng số rất giỏi. Khi mình vừa gửi ảnh chân dung thì được "thầy" V phán ngay, nhìn tướng phú quý đó, nhưng… Tôi đã tò mò và có hỏi lại thì ngay lập tức người này yêu cầu xem khe ngực thì mới phán được chính xác. Ông ấy bảo phải mặc áo hai dây, chụp ảnh sâu xuống ngực thì mới biết, có người vong theo mà không biết đâu. Nếu có vong theo thì phải xem khe ngực thật kỹ để làm bùa", Lê Thu H kể lại.

Vì được mọi người giới thiệu, Lê Thu H tỏ ra không nghi ngờ, đã làm theo lời "thầy". Cứ như thế, "thầy" yêu cầu H chụp ảnh thấp dần. Sau những yêu cầu có phần quá đà, H đã từ chối chụp ảnh tiếp thì nhận ngay được lời phán xanh rờn của "thầy": "Tôi đã nhìn sơ sơ ngực của em, đã biết em đang có vong đi theo, ám theo từng bước đi. Một đồng cậu đang theo rất sát, em phải trình đồng, mở phủ thôi. Còn nếu muốn trừ bỏ thì đến trực tiếp tôi làm bùa cho".

Vốn là người không quá mê tín, lại thấy phương pháp xem bói chẳng giống ai, H đã chặn nick ông ta và copy toàn bộ đoạn trao đổi với "thầy" bói đưa lên diễn đàn để mọi người cảnh giác. Status của H nhận được nhiều người quan tâm, có rất nhiều người từng là nạn nhân cũng vào bình luận bày tỏ sự bức xúc.

Các bạn trẻ là đối tượng dễ bị lừa, đặc biệt khi Facebook ngày càng phát triển, các hình thức lừa đảo này càng có cơ hội. Họ thường bị dụ dỗ xem bói miễn phí, từng bước gạ gẫm con mồi vào tròng.

Các "thầy bói” này không chỉ thâm nhập vào các nhóm bạn trẻ, diễn đàn để câu khách mà còn tự livestream trên trang Facebook cá nhân. Họ tự nhận mình biết xem tướng số, xem tử vi, có thể phán chính xác đến 100% với yêu cầu để lại tên tuổi, ngày sinh (ngày âm lịch).

Tuy nhiên, để các "thầy" này phán thì người xem phải bấm like và chia sẻ hình ảnh trực tiếp đó. Khi nhận thấy con mồi đã vào tròng, những kẻ này phán những lời lạnh gáy. Sau đó sẽ gợi ý mọi người chuyển tiền để cúng dâng sao, giải hạn giúp. Bên cạnh đó, họ còn yêu cầu con mồi chuyển tiền để làm bùa ngải, tất nhiên giá của mỗi chiếc bùa không hề rẻ.

Chị Lê Thị T (TP Bắc Ninh), một tín đồ của bói toán, cho biết: "Việc các ‘thầy’ quay clip phát trực tiếp trên trang cá nhân cũng xuất hiện được gần 3 năm nay rồi. Tôi thường xuyên lượn lờ vào các trang đó để xem. Ban đầu thì thấy hay hay nhưng sau thấy nhàm quá, họ chỉ phán cho ai like và chia sẻ clip đó thôi. Tôi nghĩ mục đích của họ là câu view, để nhiều người biết đến mình. Từ đó sẽ đến trực tiếp nhà của họ, hoặc nhắn tin gọi điện trực tiếp để nhờ xem. Khi đến nhà xem thì không biết họ sẽ phán gì nhưng chắc chắn sau đó phải làm lễ, mở phủ… tiền bạc tốn kém lắm. Tôi nghĩ mọi người nên sáng suốt, không sa đà vào những thứ này để tránh tiền mất tật mang".

Bị tống tiền vì chiêu cắt tiền duyên bằng quan hệ tình dục

Cuối năm 2014, Công an Hà Nội đã bắt giữ đối tượng Bùi Đăng Linh (26 tuổi, trú tại Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội), sinh viên năm cuối ngành Quản trị của một trường đại học có tiếng ở Hà Nội vì hoạt động mê tín dị đoan, lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

thay bat nu sinh gui anh chup vung kin khe nguc de xem boi
Đối tượng Bùi Đăng Linh tại cơ quan điều tra.

Qua mạng xã hội, Linh tự giới thiệu có “tài” xem bói và đoán chị Đàm Thị P (Thủy Nguyên, Hải Phòng) kiếp trước nhiều ân oán nên đang bị vong theo. Muốn thoát vong, phải cắt tiền duyên bằng cách quan hệ tình dục với một người hợp cung số.

Đầu tháng 8.2014, Bùi Đăng Linh lên mạng xã hội Wechat, sử dụng tài khoản mang tên Nam nguyên để nói chuyện với tài khoản mang tên My... của chị Đàm Thị P. Để lấy lòng tin và che giấu mặt thật của mình, Linh lên mạng copy ảnh của thanh niên điển trai để "câu" rồi lân la làm quen với chị P bằng những lời đường mật.

Nhận thấy P đặc biệt mê tín và rất tin vào bói toán, Linh nổ rằng mình là người biết xem tướng số và có khả năng bói toán. Linh đã bảo P gửi ảnh chụp bàn tay của chị để xem tướng số. Với tài "chém gió", Linh dễ dàng lấy được lòng tin của P. Sau khi đã làm P hoàn toàn đổ gục vì cuồng tin vào bói toán, Linh hùng hồn phán rằng, P còn nợ tình duyên với kiếp trước. Để giải được kiếp nạn này, P phải trả nợ tình thì mới sống yên ổn được. Phương pháp cụ thể mà gã “thầy tướng” này bày cho P: Phải có quan hệ tình cảm với người nào chủ động liên hệ với P trên mạng, sau đó đưa vàng cho người đó.

Linh còn bảo P, phải gửi ảnh chụp khuôn mặt và lòng bàn tay của những ai làm quen với chị trên mạng để hắn xem có đúng là người đó không. P đã hoàn toàn tin tưởng vào Linh và bất cứ ai chủ động làm quen P đều xin ảnh như "thầy" phán. Rất nhiều ảnh đã được P chủ động gửi cho "thầy tướng".

P càng si mê vào ma trận tướng số mà Linh đã giăng sẵn. Lúc này, P quyết định sử dụng một tài khoản Wechat khác là vitamin để làm quen với P. Cũng như những lần khác, P lại xin ảnh, gửi cho Linh mà không hề biết rằng đang rơi vào ma trận của gã "thầy tướng" rởm.

Sau một hồi làm trò, Linh khẳng định đây chính là người P đã nợ tình duyên từ kiếp trước, chị phải quan hệ tình dục và phải đưa vàng cho người này thì mới có thể mong giải thoát kiếp nạn.

Tin đến mức mê muội, P chủ động sử dụng tài khoản My… để trò chuyện với tài khoản vitamin. Sau một thời gian nói chuyện, P đã chủ động mời Linh đến nhà chơi. Ban đầu Linh giả vờ không tin, bắt P phải chụp ảnh khỏa thân cho Linh xem thì hắn mới tin vì cho rằng, không có mối quan hệ nào dễ dàng và nhanh như vậy.

Sự cuồng tín lên đến đỉnh điểm khi P không ngần ngại chụp ảnh khỏa thân của mình trước gương và chủ động gửi cho Linh.

Sau đó, Linh tìm đến nhà P và hai người đã quan hệ tình dục với nhau. Chưa hết, P gửi cho Linh một sợi dây chuyền vàng tây trị giá 2 triệu đồng.

thay bat nu sinh gui anh chup vung kin khe nguc de xem boi
Tang vật liên quan đến vụ án.

Sau lần đó, trong lòng chị P cứ ngỡ rằng đường tình duyên của mình sẽ “thuận buồm xuôi gió”. Một thời gian sau, bất ngờ Linh chủ động hỏi vay P 20 triệu đồng. Vì không có tiền nên khi nghe thấy “thầy” nói vậy, chị P đã từ chối.

Lúc này, Linh quay sang đe dọa nếu chị P không đưa tiền, hắn sẽ tung ảnh khỏa thân của chị cho bạn cùng trường và người yêu chị biết.

Do sợ mất người yêu, ảnh hưởng đến danh dự nên chị P đã đồng ý và nhiều lần trì hoãn việc đưa tiền cho Linh.

Thấy chị P không chuyển tiền, Linh yêu cầu nạn nhân chuyển thành nhiều lần, nếu không hắn sẽ cho chị P được “nổi tiếng”.

Quá sợ hãi, chị P đành chuẩn bị 1,5 triệu đồng để chuyển trước cho gã “thầy bói”.

Thấy việc tống tiền bằng ảnh nóng khá hiệu quả, những ngày tiếp theo, Linh liên tục thúc ép, bắt P phải đưa thêm tiền.

Ngày 25.11.2014, P hẹn Linh đến cổng một khu đô thị thuộc phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng để đưa 3 triệu đồng. Tại cuộc hẹn này, người yêu P biết chuyện nên đi cùng. Khi Linh đến lấy tiền, người yêu của P bức xúc đã túm lấy hắn và đánh một trận.

Xô xát xảy ra, nhân bảo vệ khu đô thị đến can ngăn và báo cho Công an phường Vĩnh Tuy tới giải quyết.

Bùi Đăng Linh cùng P và người yêu được đưa về trụ sở công an phường làm rõ vụ xô xát.

Tại đây, P đã mạnh dạn tố cáo hành vi tống tiền bỉ ổi của Bùi Đăng Linh.

Nhân Hoàng (tổng hợp)

thay bat nu sinh gui anh chup vung kin khe nguc de xem boi Sản phụ tử vong sau 3 tháng nhờ thầy cúng "đuổi vong"

Tin vào bói toán, gia đình đưa chị T. đến gặp “cậu” L. và được phán là đang bị "vong" theo, nếu muốn khỏe mạnh ...

thay bat nu sinh gui anh chup vung kin khe nguc de xem boi Hoạt động bói toán "tung hoành": Chính quyền không biết?!

Việc hành nghề bói toán, mê tín dị đoan diễn ra “sôi nổi” trong thời gian dài nhưng cơ quan chức năng không hề hay ...

thay bat nu sinh gui anh chup vung kin khe nguc de xem boi Những chuyện thất kinh từ u mê bói toán

Những kẻ hành nghề mê tín dị đoan, đều là các chuyên gia về tâm lý, thần kinh, lừa đảo siêu hạng, gieo rắc vào ...

/ https://motthegioi.vn