Thánh nữ phim nóng Nhật Bản xuống sắc nhanh chóng

Maria Ozawa từng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật Bản (JAV).

Maria Ozawa - người đẹp từng được ngợi ca là "thánh nữ" phim nóng Nhật Bản, hiện tại đã bỏ nghề diễn viên phim người lớn sau 10 năm gắn bó và đang ngày càng tiến sâu vào làng điện ảnh Philippines.

Giờ đây Maria muốn bắt đầu lại cuộc đời mình, rẽ sự nghiệp của mình sang hướng nghiêm túc và đại chúng hơn. Cô đã bước sang tuổi 31 nên muốn có được một sự nghiệp ổn định, được đông đảo công chúng công nhận, yêu mến thực sự.

Lý do được Maria tiết lộ là vì cô phải chịu quá nhiều nỗi đau, mất mát, phải trả giá quá đắt khi tham gia vào ngành công nghiệp JAV. Gia đình cũng đã ruồng bỏ khi cô trở thành một ngôi sao phim khiêu dâm nổi tiếng bậc nhất của Nhật Bản.

thanh nu phim nong nhat ban xuong sac nhanh chong

Maria Ozawa một thời được coi là biểu tượng sắc đẹp của JAV

thanh nu phim nong nhat ban xuong sac nhanh chong

Đến nay, tuy đã bỏ nghề, nhưng danh xưng thánh nữ vẫn đeo bám cô. Có lẽ vì tên tuổi Maria đã quá đình đám trong ngành phim giải trí dành cho người lớn khét tiếng này.

Sau khi tham gia vào làng phim Philippines, cuộc đời Maria cũng được lật sang một trang khác. Tài diễn xuất của cô trong lĩnh vực điện ảnh được nhiều khán giả chú ý, khen ngợi.

Tuy nhiên, Maria vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh một nữ diễn viên sexy. Dù tham gia vào thể loại phim điện ảnh Philippines, Maria vẫn phải đóng những cảnh quay gợi cảm, cởi hở trên màn ảnh rộng.

Nhan sắc đi xuống

Đáng chú ý nhất là nhan sắc, ngoại hình có phần đi xuống nhanh chóng của Maria giờ đây, sau khi cô đã bỏ nghề diễn viên phim khiêu dâm một thời gian.

Nhìn vào hình ảnh hiện tại của Maria, ít ai có thể nhận ra đây chính là thánh nữ một thời làm điên đảo bao đấng mày râu. Gương mặt của Maria bộc lộ những nét già nua, da mặt sần sùi.

Có thể vì cô đã bước qua ngưỡng tuổi 30, nét trẻ trung, đáng yêu ngày nào không còn lưu giữ lại nhiều trên khuôn mặt nữa, thay vào đó là làn da bắt đầu trở nên lão hóa.

Song, so với nhiều mỹ nhân phim nóng cùng thời, cả nhan sắc và vóc dáng của Maria đều đi xuống nhanh hơn. Thân hình nuột nà, nóng bỏng ngày nào giờ đây kém thon gọn, thậm chí có phần mập ú.

Có thể, cuộc đời lận đận khiến Maria không có điều kiện chăm sóc tốt cho bản thân, nhất là khi chuyển sang đóng phim chính thống, thu nhập của thánh nữ không còn cao như trước nữa.

Cũng có thể, khi không còn là diễn viên phim nóng, Maria cũng bớt chăm chút hơn tới ngoại hình.

thanh nu phim nong nhat ban xuong sac nhanh chong

Nhiều người hâm mộ sửng sốt vì nhan sắc già nua, tàn tạ của Maria Ozawa hiện tại

thanh nu phim nong nhat ban xuong sac nhanh chong
thanh nu phim nong nhat ban xuong sac nhanh chong
thanh nu phim nong nhat ban xuong sac nhanh chong

Mơ mộng có chồng

Sau khi bỏ nghề, Maria chia sẻ, cô muốn hướng tới việc tìm một bến đỗ bình yên. Cô mong ước có được một đức lang quân như ý, yêu thương, thống hiểu và thông cảm với cô thực sự.

Maria cho biết, mẫu đàn ông lý tưởng mà cô muốn lấy làm chồng là một chàng trai lãng mạn. Theo cô, ở Nhật Bản thì điều đó thật khó tìm, vì đàn ông Nhật rất kém lãng mạn.

Vì vậy, cựu diễn viên phim người lớn mong muốn sẽ tìm được phu quân lý tưởng người Philippines chẳng hạn.

Dù vậy, trên gương mặt Maria vẫn đượm chút buồn. Quá khứ lẫy lừng đóng phim người lớn vẫn đi theo cô. Có lẽ, chính Maria là người hiểu rõ nhất việc tìm được người chồng như mong muốn là việc khá khó khăn với cô.

thanh nu phim nong nhat ban xuong sac nhanh chong "Thánh nữ JAV" nhận trái đắng ngày trở lại sau biến cố

Từ một tiểu thư danh giá, ngôi sao đầy hứa hẹn giờ với cô là một tương lai màu xám không chút ánh sáng.

thanh nu phim nong nhat ban xuong sac nhanh chong "Thánh nữ" JAV hạnh phúc muộn màng,bất ngờ nhận lời cay đắng

Sau rất nhiều cố gắng bằng mọi cách, \'thánh nữ JAV\' Aoi Sora cuối cùng cũng có thai nhưng dư luận lại dành lời cay ...

thanh nu phim nong nhat ban xuong sac nhanh chong Từ 9X học thiết kế trở thành nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong

Từ sinh viên ngành Thiết kế Quảng cáo, Hanna Chen, 25 tuổi, trở thành diễn viên nhận được đề cử danh giá của điện ảnh ...

thanh nu phim nong nhat ban xuong sac nhanh chong Vẻ đẹp say đắm của thiên nga nước Úc bị chồng bỏ, trở thành nữ hoàng tuổi 50

Cô thiếu nữ nước Úc đó đã đánh cắp trái tim của nam tài tử sở hữu nụ cười triệu đô, người đàn ông được ...

/ Đất Việt