"Thánh nữ ngực đẹp" đăng ảnh quyến rũ, tuyên bố: "Chà đạp dư luận"

Những hình ảnh bỏng mắt người xem mới nhất của Ngân 98 - Thánh nữ ngực đẹp được cô “đính kèm“ với tuyên bố gây sốt.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, cô gái trẻ này nổi tiếng lên từ những bộ ảnh mát mẻ khoe vòng 1 khủng của mình trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, cô thường xuyên có những phát ngôn gây sốc và phải đón nhận nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Ngân 98 được cư dân mạng xã hội đặt cho biệt danh là "Thánh nữ ngực đẹp".

thanh nu nguc dep dang anh quyen ru tuyen bo cha dap du luan

Hình ảnh ma mị nhưng rất gợi cảm của Ngân 98.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngân 98 đã chia sẻ những hình ảnh trong bộ ảnh mới nhất. Thân hình với 3 vòng cân đối trong tư thế gợi cảm khiến cô nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi."Thánh nữ ngực đẹp" viết: "Đã được gọi là dư luận thì tốt nhất là bước 2 chân thật đều và chà đạp nó mà đi thôi". Không ít người đồng quan điểm với cô và cho rằng chỉ cần không phạm pháp, không làm chuyện gì có lỗi với lương tâm thì hãy cứ ngẩng cao đầu mà bước đi.

thanh nu nguc dep dang anh quyen ru tuyen bo cha dap du luan

"Thánh nữ ngực đẹp" khẳng định cô không quan tâm tới dư luận.

Trước đó, người đẹp từng bày tỏ: "Cuộc sống của mình nằm trong bàn tay của mình, lựa chọn sai thì mình vẫn có quyền lựa chọn lại, miễn là những hướng đi đúng đắn. Chẳng ai có thể biết mình có bao nhiêu năm cuộc đời, cũng đâu thể tồn tại mãi mãi, vậy nên những lời cay nghiệt kia của dư luận và người nói ra cũng không tồn tại mãi. Cứ là chính mình và tiếp tục sống là chính mình không hại đến ai là được". Từng nhiều lần bị gạ tình nhưng Ngân 98 vẫn kiên quyết giữ cho mình cách sống tự lập, không phụ thuộc vào bất kỳ ai.

thanh nu nguc dep dang anh quyen ru tuyen bo cha dap du luan

Hiện tại, cô đang gấp rút chuẩn bị tham dự chung kết cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế tại Thái Lan trong thời gian sắp tới.

thanh nu nguc dep dang anh quyen ru tuyen bo cha dap du luan

Cô bé "Ngân 98" ngày nào nay đã lột xác với hình ảnh đẹp và quyến rũ. Võ Thị Ngọc Ngân cho hay, cô đã chuẩn bị cho mình đầy đủ hành trang về kỹ năng, kiến thức để có thể tiến xa trong cuộc thi năm nay.

thanh nu nguc dep dang anh quyen ru tuyen bo cha dap du luan
thanh nu nguc dep dang anh quyen ru tuyen bo cha dap du luan
thanh nu nguc dep dang anh quyen ru tuyen bo cha dap du luan "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98 diện nội y, nói đạo lý say lòng người

Chuẩn bị tham dự cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2018 tại Thái Lan, những chia sẻ mới nhất của Ngân 98 - ...

thanh nu nguc dep dang anh quyen ru tuyen bo cha dap du luan Thánh nữ ngực đẹp từng bị gạ tình nghìn đô bất ngờ đi thi hoa hậu

Ngân 98 - “Thánh nữ ngực đẹp“ sẽ phải vượt qua hàng loạt người đẹp khác để có tên đăng quang ngôi vị Hoa hậu ...

thanh nu nguc dep dang anh quyen ru tuyen bo cha dap du luan Ngân 98 được báo Trung khen là nữ thần đẹp nhất Việt Nam

Bạn gái Lương Bằng Quang được báo Trung dành nhiều mỹ từ khen ngợi nhan sắc.

thanh nu nguc dep dang anh quyen ru tuyen bo cha dap du luan Bỏng mắt ngắm Thánh nữ ngực đẹp Ngân 98 khoe eo chạm mốc 56cm

Vừa khiến cộng đồng xôn xao khi tiết lộ chuyện có đại gia “chịu chi“ 30.000 USD/ tháng nếu nhận lời làm bạn gái, Ngân ...

thanh nu nguc dep dang anh quyen ru tuyen bo cha dap du luan “Thánh nữ ngực đẹp” Ngân 98: "30.000 USD/ tháng nếu nhận lời làm bạn gái đại gia"

Trước ồn ào chuyện Á hậu, MC bán dâm giá nghìn đô, Ngân 98 - người từng gây xôn xao khi tự cập nhật biệt ...

/ http://danviet.vn