Thánh nữ Bolero Dance sức khỏe hiện ra sao sau vụ nổ túi ngực trên không?

Sau 2 ngày nhập viện phẫu thuật lấy túi ngực gấp, sức khỏe của nữ ca sĩ tiến triển tốt.

Tối 30.10, tại một bệnh viện ở TP.HCM, Quách Tuấn Du đã hoàn thành các thủ tục để em gái kết nghĩa Ivy Trần xuất viện, sau 2 ngày điều trị để lấy túi ngực bị bể.

Nữ ca sĩ tự xưng là “Thánh Nữ bolero dance” gửi lời cảm ơn đến khán giả, đồng nghiệp thân thiết đã quan tâm, hỗ trợ kinh phí cho cô thực hiện ca phẫu thuật. Cô cho biết, sức khỏe của mình hiện tiến triển tốt, có thể đi lại bình thường.

“Những ngày vừa qua của tôi giống như địa ngục. Nhưng sau khi nhận thức được sức khỏe của mình, tôi đã phấn chấn hơn”, cô chia sẻ.

thanh nu bolero dance suc khoe hien ra sao sau vu no tui nguc tren khong

Quách Tuấn Du hỗ trợ em gái kết nghĩa trong ngày xuất viện.

Trong ngày xuất viện, Ivy Trần tỏ ra khá lạc quan. Cô luôn tươi cười trước những lời hỏi thăm của mọi người. Bác sĩ điều trị cho nữ ca sĩ cũng cho biết sức khỏe của cô đã hồi phục được 98%.

Ivy Trần đã cấy túi ngực silicon vào 7 năm trước, được bảo hành trọn đời. Nhưng trong một chuyến bay gần đây từ Đài Loan về Việt Nam, cô có dấu hiệu đau tức ngực liên tục.

Khi đi khám, bác sĩ phát hiện túi ngực bên trong bị vỡ. Bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật để lấy túi ngực vỡ ra, đồng thời cấy tiếp vào một túi ngực khác theo mong muốn của nữ ca sĩ.

thanh nu bolero dance suc khoe hien ra sao sau vu no tui nguc tren khong

Ivy Trần lạc quan, sức khỏe dần hồi phục.

Từ lúc xảy ra sự việc, Quách Tuấn Du là người anh luôn bên cạnh giúp đỡ Ivy vượt qua khó khăn. Anh cho hay: “Thật sự đây là ca khó và khá hy hữu. Trong quá trình phẫu thuật có thể xảy ra những trường hợp đáng tiếc. Tôi và gia đình của Ivy chỉ biết hy vọng sẽ có phép lạ và mong bác sĩ sẽ cố gắng hết sức”.

Phía Ivy Trần và Quách Tuấn Du khẳng định không mang sức khỏe ra để PR, hay đánh bóng tên tuổi... như những lời đồn trên mạng. Cá nhân nam ca sĩ livestream câu chuyện lên trang cá nhân, nhằm muốn sự lan tỏa của cộng đồng mạng, sẽ giúp anh tìm kiếm được thông tin của bác sĩ phẫu thuật ngực cho em gái kết nghĩa 7 năm trước.

thanh nu bolero dance suc khoe hien ra sao sau vu no tui nguc tren khong

Ivy Trần cho biết những ngày qua như "sống trong địa ngục".

Ivy Trần cũng khẳng định: “Tôi không có ý định bắt đền bác sĩ vì đã phẫu thuật cách đây 7 năm. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn ông có trách nhiệm thăm khám và có chứng từ chứng minh tôi đã sử dụng túi ngực bên ông, để tôi khởi kiện hãng sản xuất. Bởi hãng sản xuất túi ngực sẽ bảo hành trọn đời sản phẩm.

Tôi và anh Quách Tuấn Du công khai mọi thứ cũng vì muốn đòi lại công bằng, và sẽ là bài học cho mọi người khi có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi không hề muốn PR cá nhân hay lên tiếng để kêu gọi mọi người giúp đỡ".

Quách Tuấn Du cho biết thêm, túi ngực Ivy sử dụng bị bể có xuất xứ từ Pháp. Anh và em gái kết nghĩa đang thu thập hồ sơ, chứng cứ để khởi kiện. “Phần bồi thường cao nhất có thể lên đến 1 triệu USD. Chúng tôi sẽ làm tới cùng để tìm lại sự công bằng, tổn thất về tinh thần những ngày qua”, nam ca sĩ thẳng thắn.

thanh nu bolero dance suc khoe hien ra sao sau vu no tui nguc tren khong

Ivy Trần và Quách Tuấn Du sẽ khởi kiện nhà sản xuất túi ngực.

Ivy Trần đi hát từ những ngày tham gia vào các buổi họp mặt văn nghệ đội nhóm của nhà văn hoá Lao Động, cùng với ca sỹ Quách Tuấn Du, Anh Tuấn MTV.

Cô đã có 18 năm trong nghề ca hát, chủ yếu hát ở phòng trà. Trên trang cá nhân, Ivy Trần ghi danh xưng của cô là "thánh nữ bolero dance". Cô chọn con đường an toàn cho bản thân thay vì sử dụng chiêu trò, scandal để nổi tiếng.

thanh nu bolero dance suc khoe hien ra sao sau vu no tui nguc tren khong Thực hư việc nữ ca sĩ bị vỡ túi độn ngực trên máy bay

Theo bác sĩ thẩm mỹ, áp suất trong khoang máy bay như ở dưới mặt đất không thể xảy ra hiện tượng “nổ” túi ngực. ...

thanh nu bolero dance suc khoe hien ra sao sau vu no tui nguc tren khong 24h Hot: Thánh nữ Bolero Dance bất ngờ nổ túi ngực trên máy bay

Dù gặp sự cố khá nghiêm trọng nhưng rất may, nữ ca sĩ đã được các bác sĩ kịp thời xử lý.

/ http://danviet.vn