Thanh niên làm bậy tại trạm BOT Mỹ Lộc: Chưa biết ai

 Một thanh niên người săm trổ vạch quần, dùng lời lẽ thô tục mắng chửi người dân không mua vé qua trạm thu phí BOT Mỹ Lộc.

Ngày 24/7/2018, ông Đoàn Hồng Phong - Bí thư Tỉnh ủy Nam Định cho biết, đã nắm được thông tin vụ việc một thanh niên đã có hành động, lời lẽ xúc phạm người dân ở trạm thu phí BOT Mỹ Lộc.

Ông Phong đã giao cho UBND tỉnh và Công an tỉnh tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

Cùng ngày, Đại tá Đặng Quang Tuyên - Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Nam Định cho hay, đến thời điểm này vẫn chưa xác định được nam thanh niên là ai và có những hành động phản cảm vì động cơ gì.

Hiện công an tỉnh Nam Định đang phối hợp với Công an huyện Mỹ Lộc tiến hành điều tra làm rõ.

thanh nien lam bay tai tram bot my loc chua biet ai

Thanh niên tại trạm thu phí BOT Mỹ Lộc mà cơ quan chức năng đang truy tìm.

Trước nghi vấn, đối tượng này là do chủ đầu tư Công ty CP Tasco thuê để "dằn mặt" người dân không mua vé qua trạm, ông Phạm Quang Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tasco đã lên tiếng khẳng định:

“Công ty CP Tasco đã kiểm tra và xác nhận thanh niên mặc áo đen có hành vi vô văn hóa trên không phải là nhân viên của trạm thu phí. Chúng tôi làm theo quy định của pháp luật cũng như hợp đồng đã ký và Nhà nước phải đảm bảo việc thu phí cho doanh nghiệp".

Được biết, vào ngày 23/7, trên mạng xã hội xuất hiện một clip với nội dung ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ đầy mình hăm dọa, chửi bới hành khách đi qua BOT Mỹ Lộc (huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định).

Chị Phạm Thị Thủy (35 tuổi, ngụ TP. Hà Nội) đi qua trạm BOT Mỹ Lộc không đồng ý trả 30.000 đồng/lượt tiền phí, vì cho rằng, chị chỉ đi phần đường do nhà nước làm, không đi phần đường làm theo hình thức BOT nên không trả phí.

thanh nien lam bay tai tram bot my loc chua biet ai

Đoạn đường 3,9 km đang được thu với mức phí từ 30.000 đồng

Lúc này, một nam thanh niên mặc áo đen, người xăm trổ xuất hiện đã dùng ngôn từ dung tục, thậm chí còn có hành vi vạch quần lôi “của quý” của mình ra trước mặt người phụ nữ.

Khi xảy ra vụ việc, các nhân viên của trạm thu phí và bảo vệ của trạm không ai can thiệp, ngăn cản hành vi của nam thanh niên.

thanh nien lam bay tai tram bot my loc chua biet ai Thanh niên xăm trổ hành động dung tục, đe doạ phụ nữ tại trạm BOT: Công an vào cuộc

Lãnh đạo Công an huyện Mỹ Lộc (Nam Định) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin nam thanh niên xăm trổ hành động ...

thanh nien lam bay tai tram bot my loc chua biet ai Chiều nay, tất cả trạm BOT sẽ chuyển từ tên thu giá sang thu phí

Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) cho biết sẽ ban hành văn bản chính thức về việc chuyển tên tất cả ...

/ http://baodatviet.vn