Thanh niên giả chết trên Facebook nhờ vợ nhận tiền phúng viếng

Một người đàn ông Thái chịu sự phẫn nộ từ bạn bè và họ hàng sau khi làm giả chết rồi nhờ vợ quyên góp tiền tổ chức đám tang.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đã rất phẫn nộ trước một hành động được cho là không thể tha thứ của một thanh niên Thái Lan. Tachawit J là người đã giả chết và bảo vợ của mình đăng ảnh lên trên Facebook với lời chú thích “Bức ảnh cuối cùng trước khi vô hiệu hóa tài khoản, yêu mọi người”.

Bạn bè của Tachawit J cảm thấy rất sốc trước cái chết bất ngờ này. Những người bạn của anh ta để lại hỏi thăm và người vợ đã vào trả lời rằng, anh đã chết vì ung thư và hen suyễn sau khi chịu đau đớn trong một thời gian dài.

thanh nien gia chet tren facebook nho vo nhan tien phung vieng

Một vài người quen của Tachawit J cho hay, họ hoàn toàn biết anh mắc phải căn bệnh này. Người vợ giải thích rằng, chồng mình đã cố gắng giả vờ khỏe mạnh trong thời gian dài. Tin tức về cái chết của Tachawit J đã lan truyền rộng rãi đến bạn bè và người thân, họ bắt đầu gọi điện chia buồn và gởi tiền phúng điếu.

Người vợ giấu tên của Tachawit J thậm chí gọi cả mẹ của anh để đưa tin đau lòng này và yêu cầu hỗ trợ tiền bạc. Ngay lập tức người mẹ đã gửi 600 USD để trả tiền vận chuyển con trai của mình về quê nhà an táng. Người mẹ cũng đã liên lạc với nhà thờ để lên kể hoạch tổ chức đám tang và chuẩn bị những thứ cần thiết.

“Vợ của nó gọi cho tôi nói rằng con trai tôi đã chết” mẹ của Tachawit nói với phóng viên. “Nó nói không có đủ tiền chuẩn bị cho đám tang, nên tôi gửi tiền cho nó ngay hôm đó.”

Ngày tiếp theo, cơ thể của Tachawit J đáng lẽ phải được chuyển đến nhà mẹ để họ hàng tới phúng viếng thì mọi người không thấy động tĩnh gì cả. Một trong những người em họ của Tachawit J đã gọi cho vợ của anh ta để hỏi về sự trì hoãn này. Vô tình người anh họ "đã chết" lại bắt máy và sự thật đã được phơi bày.

thanh nien gia chet tren facebook nho vo nhan tien phung vieng

Gia đình của Tachawit J phải hủy dịch vụ tang lễ và trả phí đến 1800 USD. Quá tức giận, người mẹ cắt đứt quan hệ với người con trai lừa dối này.

Cả Tachawit và vợ anh ta biến mất khỏi Facebook khi bị bóc mẽ trò lừa hèn hạ này. Bạn bè và gia đình Tachawit đã đăng câu chuyện này lên mạng xã hội với sự giận dữ và cho rằng, đó là trò đùa kinh tởm.

“Đứa con hoang, bọn tao xấu hổ vì đã cùng học chung với mày. Đừng bao giờ để tao phải gặp lại mày, vòng hoa này là dành cho mày, mày hãy cút xuống địa ngục mà ở”. Một trong những người bạn cũ của Tachawit J đã bình luận trên Facebook.

Mặc dù không có bất cứ lời khởi kiện nào đến cảnh sát tại thời điểm đó, nhưng luật sư nổi tiếng người Thái Lan Gredphol Geawgerd nói với phóng viên rằng, vợ chồng Tachawit có thể chịu phạt đến 4,800 USD và 10 năm trong tù.

thanh nien gia chet tren facebook nho vo nhan tien phung vieng Video: Cú lừa ngoạn mục giả chết của chuột trước mặt mèo

Cú đánh lừa ngoạn mục của chú chuột giả vờ chết, để hòng chạy trốn ngay trước mặt mèo, hành động diễn sâu của chuột khiến ...

/ http://danviet.vn