"Thánh nhọ" Ai là triệu phú: Dùng tất cả sự trợ giúp vẫn phải ra về

Anh Trương Bình Nguyên - người chơi của chương trình Ai là triệu phú nhờ tới 4 sự trợ giúp nhưng tất cả đều đưa cho anh những câu trả lời sai, khiến anh phải ra về sau câu hỏi thứ 7.

Anh Trương Bình Nguyên là một trong những người chơi của chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối 14/8. Ở 6 câu hỏi đầu tiên, anh dễ dàng có được câu trả lời đúng.

Tới câu thứ 7, chương trình đưa ra câu hỏi: Ai là vị vua cuối cùng của triều đại nhà Mạc với 4 đáp án lần lượt là: A - Mạc Đăng Doanh, B - Mạc Mậu Hợp, C - Mạc Phúc Hải và D - Mạc Toàn.

Không có câu trả lời, anh Trương Bình Nguyên sử dụng quyền trợ giúp đầu tiên là hỏi ý kiến khán giả trong trường quay. 52% khán giả chọn A: Mạc Đăng Doanh.

Chưa tin tưởng với câu trả lời này, anh Nguyên tiếp tục tìm tới sự trợ giúp là hỏi tổ tư vấn tại chỗ. Cả 3 người đều khẳng định, đó là B - Mạc Mậu Hợp. Có người còn khẳng định đã đọc được thông tin này trong sách và được người nhà kể cho nghe.

Sự chênh lệch giữa câu trả lời của khán giả trong trường quay và tổ tư vấn tại chỗ khiến anh Trương Bình Nguyên hoang mang. Anh quyết định tìm tới sự trợ giúp 50:50. Kết quả, chương trình loại ra 2 đáp án sai là A và B.

thanh nho ai la trieu phu dung tat ca su tro giup van phai ra ve

"Thánh nhọ" của chương trình "Ai là triệu phú".

Anh Trương Bình Nguyên quyết định sử dụng quyền trợ giúp cuối cùng là gọi điện cho người thân. Bố của anh Trương Bình Nguyên đưa ra câu trả lời là C - Mạc Phúc Hải.

Sau những lần trợ giúp sai, anh Trương Bình Nguyên đặt niềm tin vào bố và chọn phương án cuối cùng là C.

MC Phan Đăng chia sẻ, chưa bao giờ anh chứng kiến một phần chơi với nhiều sự trợ giúp và kịch tính tới thế. Tuy nhiên, anh phải chia buồn với người chơi vì đáp án chính xác là D - Mạc Toàn.

Với phần thi này, anh Trương Bình Nguyên được nhiều khán giả phong là "thánh nhọ" của Ai là triệu phú.

thanh nho ai la trieu phu dung tat ca su tro giup van phai ra ve Nghe lời tổ tư vấn, người chơi "Ai là triệu phú" mất 20 triệu đồng

Nghe theo trợ giúp của tổ tư vấn ở câu hỏi liên quan đến nhà soạn nhạc Tchaikovsky, người chơi trả lời sai câu số ...

thanh nho ai la trieu phu dung tat ca su tro giup van phai ra ve Nhà báo Phan Đăng: Tiếc vì nhiều người chơi Ai là triệu phú không chọn dừng chơi

“Thực sự là khi liều mình nhận lời làm MC chương trình này, tôi không nghĩ nó lại mang cho mình nhiều trải nghiệm lý ...

thanh nho ai la trieu phu dung tat ca su tro giup van phai ra ve \'Ông trùm Phan Quân\' giành 40 triệu đồng ở Ai là triệu phú

NSND Hoàng Dũng đã vượt qua 12 câu hỏi và nhận 40 triệu đồng khi tham gia Ai là triệu phú lên sóng tối 1/5.

/ https://vtc.vn