Thanh Hương tiết lộ "Quỳnh Búp Bê" sắp chiếu cảnh cưỡng bức tập thể

Thanh Hương trong vai Lan cave nhận được những tin nhắn thú vị từ fan. Có fan còn viết: “Giờ phát phim Quỳnh búp bê mà nhà nào xem World Cup là em cầm búa, em đập luôn”.

Nữ diễn viên Thanh Hương liên tiếp gặt hái thành công sau vai diễn Phan Hương, con gái ông trùm Phan Quân trong Người phán xử. Kế đó, vai Nương trong phim Thương nhớ ở ai và giờ là vai Lan cave trong Quỳnh búp bê đều nhận được những lời khen ngợi về diễn xuất.

Sức nóng của Quỳnh búp bê - một bộ phim về đề tài gái mại dâm hiện vẫn đang thu hút chú ý của khán giả màn ảnh nhỏ. Thanh Hương có những chia sẻ từ hậu trường quá trình làm phim, cũng như khung thời gian phim phát sóng vào đúng dịp World Cup.

thanh huong tiet lo quynh bup be sap chieu canh cuong buc tap the

Thanh Hương (phải) đảm nhận vai Lan cave trong Quỳnh búp bê

Không ngại khi khán giả gọi bằng biệt danh Lan cave

- Cơ duyên gì đưa chị đến với vai “Lan cave” trong phim Quỳnh búp bê?

- Tôi là một diễn viên, nên khi nhận được lời mời casting (tuyển chọn diễn viên) vai Lan trong phim Quỳnh búp bê, tôi rất sẵn sàng. Trước khi đến, tôi được đạo diễn Mai Hồng Phong nhắc trước rằng đây là một vai rất hay nhưng cũng rất khó.

Thực sự tôi cũng phải lên trên trung tâm VFC để diễn thử rất nhiều lần, từ định hình vai diễn đến phong cách, đầu tóc, phục trang… Tôi nghĩ tôi là người rất có duyên với anh Mai Hồng Phong vì trước đó có dịp đóng trong phim Điều bí mật của anh. Sau bộ phim đó, anh có biết về cách diễn của tôi. Vì vậy khi có dạng vai có vẻ phù hợp với tôi, anh thường nghĩ tới tôi đầu tiên.

- Từ vai ái nữ của ông trùm Phan Quân đến vai cave bi kịch, đó hẳn là một cú “lột xác” trong vai diễn của chị?

Trong suy nghĩ của tôi, tất cả các vai diễn mình từng trải qua đều phải ghi một dấu ấn nào đó. Có thể sự thay đổi của mình chưa chắc đã hay nhất, nhưng ít ra mình phải có sự tìm tòi, làm mới bản thân. Vì tôi biết, một “món ăn” để khán giả “ăn” quá nhiều sẽ thấy nhàm chán. Chính vì vậy tôi luôn thay đổi, luôn làm mới mình ở những dạng vai khác nhau.

Trong thời gian gần đây, khán giả cũng thấy tôi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với các tuýp nhân vật rất khác, khi là Phan Hương con gái ông trùm trong Người phán xử, khi lại là Nương với số phận bi kịch trong Thương nhớ ở ai, và giờ là vai Lan – một cô gái phải sống bằng nghề mại dâm trong phim Quỳnh búp bê.

Đó là 3 dạng vai không hề giống nhau. Tôi cố gắng thay đổi để mỗi một lần khi mình xuất hiện, khán giả sẽ cảm nhận đó là một cô gái hoàn toàn khác, chứ không phải một vai diễn nào đó trước đây mình từng nhận.

thanh huong tiet lo quynh bup be sap chieu canh cuong buc tap the

Vai Lan cave được khán giả khen ngợi về diễn xuất

- Trước đây diễn viên Kiều Thanh từng bị đóng đinh trong vai Trà cave. Chị có e ngại sau này khi ra đường người ta lại gọi chị bằng cái tên "Lan cave"?

Tôi khác với các diễn viên khác lắm. Có thể với một diễn viên mới nào đó, khi có một biệt danh như thế từ vai diễn, các bạn ấy chưa đón nhận được. Bởi vì dù sao biệt danh đó cũng không được đẹp cho lắm. Nhưng với bản thân tôi, tôi xác định rất rõ ràng: vai diễn là vai diễn, ngoài đời là ngoài đời. Khán giả xem mình chủ yếu là trên hình, trên phim, chứ họ không gặp ở ngoài đời. Khi họ đã gọi tên mình bằng tên nhân vật nghĩa là họ đã ghi nhận và yêu vai diễn của mình.

Nếu khán giả có gọi tôi bằng biệt danh “Lan cave” thì tôi cũng cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Chẳng có lý do gì khiến tôi lảng tránh tên gọi đó. Biết đâu đấy, vai Lan cave lại có thể là vai diễn để đời khiến khán giả nhớ đến mình thì sao. Được như thế thì tôi thấy mình thật hạnh phúc với nghề.

Sức nóng World Cup không lấn át được phim Quỳnh búp bê

thanh huong tiet lo quynh bup be sap chieu canh cuong buc tap the

Trong phim "Quỳnh búp bê" có nhiều cảnh nóng, cảnh tra tấn

- Các cảnh nóng trong phim khiến chị phải đối mặt với những khó khăn nào trong lúc ghi hình?

Nói thêm một chút về một vài cảnh nóng trong phim Quỳnh búp bê, chỉ là nói thêm thôi, ví như cảnh cưỡng bức tập thể - là cảnh chưa chiếu vì ở trong giai đoạn hai nhưng tôi có thể nói sơ qua. Trong cảnh đó, tôi gặp khá nhiều khó khăn, không phải ở bản thân mình mà khó ở bạn diễn.

Đương nhiên với cảnh quay đó, tất cả ê-kíp làm phim, từ đạo diễn đến diễn viên, người phụ trách âm thanh hay ánh sáng, quay phim, phục trang đều phải bàn bạc với nhau trước khi làm. Với một số diễn viên không chuyên, chỉ đóng vai diễn viên quần chúng nên khi họ phải thể hiện các cảnh quay giằng co, quăng quật, làm bằng hình thể, họ vô tình làm cho mình đau. Đương nhiên mình biết họ không cố ý nhưng họ chưa có đủ kỹ thuật diễn xuất để làm sao cho giống.

- Bộ phim Quỳnh búp bê phát sóng vào đúng dịp World Cup. Chị có sợ sức hút của bóng đá lấn át mất bộ phim?

Tôi nghĩ nếu bản thân mình nói sẽ không khách quan. Hãy để cho khán giả trả lời câu hỏi này thì hay hơn. Tôi cũng nhận được rất nhiều tin nhắn đọc rất đáng yêu như “Chị ơi, chị cứ yên tâm. Giờ phát phim Quỳnh búp bê mà nhà nào xem World Cup là em cầm búa, em đập luôn”. Đương nhiên đó chỉ là câu đùa vui của bạn fan thôi.

Các bạn có comment trên Facebook của tôi, trên trang chính thức của phim Quỳnh búp bê. Đọc được những tin nhắn đó, tôi thấy yên tâm và rất vui, có nghĩa là sức nóng của World Cup quá lớn nhưng bên cạnh đó, bộ phim Quỳnh búp bê để lại một dấu ấn mà mới vài tập đầu. Tôi không dám nói nhiều quá vì mình là người trong cuộc. Một bộ phim, một tác phẩm hay sẽ không bị ảnh hưởng bởi bất cứ sự kiện nào.

thanh huong tiet lo quynh bup be sap chieu canh cuong buc tap the

Hình ảnh gợi cảm của Thanh Hương ngoài đời

- Bản thân chị có phải là một fan bóng đá thích theo dõi World Cup? Chị ủng hộ đội tuyển nào?

- Sức nóng của World Cup không chỉ với cánh đàn ông mà ngay cả với chị em phụ nữ hay bất kỳ ai trên thế giới đều thích. World Cup như một cuộc chơi của cả thế giới. Dù ít dù nhiều, có thể chưa am hiểu về bóng đá nhưng đều biết World Cup là cuộc chơi mang lại niềm tự hào của đất nước.

Mình là một người dân Việt Nam rất yêu bóng đá. Tôi cổ vũ cho nhiều đội bạn. Có nhiều đội tôi thích như Argentina, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức, Nga… Tôi không am hiểu nhiều về bóng đá. Tôi chỉ thích xem như một cổ động viên. Sau những giờ phút làm việc căng thẳng, mình được xem những trận đấu, mình thấy thư thái hơn.

World Cup năm nay quả là có nhiều điều bất ngờ. Nhiều đội tưởng chừng rất mạnh nhưng năm nay chơi không tốt, có thể do họ không may mắn. Nhưng có những đội không được đánh giá cao lại ghi được dấu ấn rất lớn. Xem World Cup năm nay, mọi người có vẻ bị đau tim nhiều hơn những kỳ trước.

thanh huong tiet lo quynh bup be sap chieu canh cuong buc tap the Phim “Quỳnh búp bê” chưa “nóng” như... mạng

Xem mới mấy tập đầu, nên chưa thể nói nhiều, nhưng rõ ràng phim truyền hình nhiều tập “Quỳnh búp bê” chưa “nóng” được như ...

thanh huong tiet lo quynh bup be sap chieu canh cuong buc tap the Ngắm nhan sắc nóng bỏng của 3 nàng \'cave\' trong phim \'Quỳnh búp bê\'

Bộ 3 nhân vật nữ chính trong bộ phim “Quỳnh búp bê“ đang gây sốt trên VTV3 do Phương Oanh, Thanh Hương và Thu Quỳnh ...

/ Dân Việt