Thâm nhập ‘thị trường trai bao’: Đặt hàng qua tin nhắn (kỳ 1)

Để có 1 “mỹ nam” ngoan ngoãn, lịch sự “phục vụ”, mỗi quý bà sẽ phải trả từ 2 đến 4 triệu đồng chưa kể các khoản phí khác…

Thời gian gần đây, xuất hiện ngày càng nhiều các “thú vui” dành cho các quý bà và có lẽ “dịch vụ trai bao” là cái tên chưa bao giờ hết nóng. Theo đó, chỉ cần tìm kiếm với từ khóa “trai bao” trên mạng internet, không khó để PV tìm thấy những trang web có nội dung chính là chuyên cung cấp gói massage trọn gói cũng như các dịch vụ từ “A đến Z”. Đối tượng chủ yếu của dịch vụ này là các quý bà cô đơn đang cần bạn “tâm sự”.

Trong vai là 1 nữ doanh nhân giàu có nhưng thiếu thốn tình cảm nên cần tìm “bạn tâm sự” cho chuyến đi tour Thái Lan, PV đã kết bạn trên mạng zalo theo số điện thoại được công khai trên trang web dành cho người đồng tính và các quý bà. Đúng như dự đoán, ngay sau khi tài khoản được kết nối, PV nhanh chóng nhận được lời mời chào của một nam thanh niên tên là Lê Văn Th.. Người này chủ động quảng cáo về dịch vụ “phục vụ” quý bà từ “A đến Z”.

tham nhap thi truong trai bao dat hang qua tin nhan ky 1

Chỉ cần vài thao tác tìm kiếm được rất nhiều địa chỉ cung cấp trai bao.

Theo đó, Th. giới thiệu mình sinh năm 1987, quê ở Nghệ An và là quản lý đường dây mại dâm nam trên khắp 3 miền đất nước . Bất kì khách ở tỉnh thành nào, Th. đều cố gắng "chiều" khách đến cùng. Chính vì thế, đường dây “trai bao” của Th. không chỉ có tiếng là quy tụ dàn “mỹ nam” chất lượng mà còn thể hiện độ chuyên nghiệp trong cách “phục vụ” các “thượng đế”. Khi có khách hàng liên hệ, Th. sẽ điều phối, sắp xếp và cử nhân viên đi phục vụ khách.

Theo lời chia sẻ của “ông trùm” trai bao này, thì tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà mức giá sẽ khác nhau, trung bình dao động từ 1,5 triệu đến 4 triệu đồng. “Bên em có nhiều dịch vụ lắm chị ạ. Nếu “tàu nhanh” là 1,5 triệu đồng, muốn qua đêm thì phải trả 2 triệu còn đi tour thì cứ 4 triệu/ngày. Cứ thế nhân lên, giá này là giá phải trả, chưa bao gồm tiền “bo” nếu nhân viên bên em phục vụ tốt chị nhé”.

PV có vẻ ngập ngừng khi cho rằng liệu với giá ý có được phục vụ tốt hay không thì Th. tiếp lời: “Bọn em làm việc chuyên nghiệp lắm chị ạ. Đường dây của em còn có các nhân viên đang làm người mẫu và người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Nhưng nhóm này giá cao lắm chị, có người nổi tiếng giá từ 50 đến 60 triệu nhưng chỉ được 1 tiếng thôi và thường họ “phục vụ” bên nước ngoài.

Bình thường, các “đơn hàng ” bọn em nhận thường từ 1,5 triệu đến 4 triệu thôi. Một số nhân viên cũng làm hộ chiếu sẵn để phục vụ khách muốn đi tour nước ngoài. Nếu bên em làm ăn không uy tín thì đã không thể tồn tại và hoạt động trên cả 3 miền được”.

Để “tú ông” trong “thị trường trai bao” hào hứng hơn khi giới thiệu, PV khẳng định, chuyện tiền nong không thành vấn đề, quan trọng là đội ngũ nhân viên phải “chất lượng” thì Th. tiếp tục tung hô: “ Bên em không chỉ đi khách ở Hà Nội mà còn phục vụ cho các chị em trên nhiều tỉnh thành của cả nước nên chất lượng đảm bảo chị ạ. Các nhân viên đều rất ngoan, lịch sự và kín đáo, luôn làm hài lòng khách.

Tất cả các nhu cầu của khách đều được chiều “tới bến”, thậm chí có những khách có sở thích ở chung với 2 đến 3 người trong 1 phòng bên em cũng sẵn sàng phục vụ. Em gửi cho chị một số hình ảnh cũng như số đo hình thể của các nhân viên bên em. Chị và nhóm bạn chọn ai thì cứ báo ẹm nha”.

tham nhap thi truong trai bao dat hang qua tin nhan ky 1

"Tú ông" Th. đang giới thiệu các nhân viên qua tin nhắn.

Lúc này, PV tiếp tục yêu cầu Th. giới thiệu thêm 1 vài nhân viên nữa, tuy nhiên “tú ông” này cho biết: “Đợt này các nhân viên vào Sài Gòn nhiều quá nên chỉ còn số ít này chị ạ. Các bạn này đều rất “ok” và có nhiều kinh nghiệm lắm…”.

Trước những lời mời hấp dẫn, PV ngỏ ý muốn gặp một số nhân viên trước để xem có như những lời quảng cáo mà Th. giới thiệu hay không, tuy nhiên ngay lập tức Th. từ chối bởi không muốn hoạt động lộ liễu, dễ bị chú ý.

Lấy lý do muốn chọn được người “tâm đầu, ý hợp” trong chuyến đi Thái Lan sắp tới, PV thuyết phục Th. điều 1 số nhân viên trong đường dây đến 1 quán cà phê vắng người để gặp mặt. Sau nhiều câu thuyết phục, cuối cùng, Th. đồng ý sẽ dẫn 2 nhân viên nam có ngoại hình và kinh nghiệm tốt nhất đến “trình diện” PV.

Còn tiếp…

tham nhap thi truong trai bao dat hang qua tin nhan ky 1 "Ông trùm" đường dây kinh doanh tiền ảo AOC là "dân đa cấp" chuyên nghiệp

Trước khi bị CQĐT Công an tỉnh Bắc Giang khởi tố, tạm giam để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, ...

tham nhap thi truong trai bao dat hang qua tin nhan ky 1 Đường dây gái xinh bán dâm cho người nước ngoài ở Sài Gòn

Quản lý nhiều "đào" trẻ đẹp, Nghĩa chỉ đạo đàn em đi gạ gẫm du khách nước ngoài ở trung tâm TP HCM mua dâm ...

/ nguoiduatin.vn