Tham gia show hẹn hò, cô gái “ê chề” ra về vì mông lép

Cô gái bị loại từ ngay vòng đầu chỉ vì sở hữu vòng ba không hoàn hảo.

Ngày càng có nhiều bạn trẻ đến show hẹn hò để tìm kiếm “một nửa” còn lại. Họ có thể được lựa chọn, cũng có thể bị từ chối vì một lý do rất đỗi… ê chề.

tham gia show hen ho co gai e che ra ve vi mong lep

Xuân Hùng - chàng trai được mai mối cho 3 cô gái

Giống như Hạ Trang (22 tuổi, người mẫu tự do) trong show hẹn hò “Lựa chọn trái tim” phát sóng mới đây. Cô cùng hai cô gái khác là Trish Lương (28 tuổi, ca sỹ) và Ngọc Như (26 tuổi, chuyên viên thẩm mỹ, diễn viên) có cơ hội hẹn hò với cùng một chàng trai là Phạm Xuân Hùng (23 tuổi, top 5 “Quý ông hoàn hảo 2017”) từ đó bước vào cuộc đua giành lấy trái tim anh chàng.

Hạ Trang là người thứ 2 được sắp xếp hẹn hò với Xuân Hùng, sau Trish Lương. Hai người có cuộc nói chuyện cởi mở và thẳng thắn. Cô không ngại ngần hỏi đối phương: “Nếu nhan sắc của em được “đập đi xây lại” thì anh nghĩ thế nào?”.

Xuân Hùng cho rằng đó là điều quá đỗi bình thường bởi con gái có quyền được làm đẹp.

tham gia show hen ho co gai e che ra ve vi mong lep

Đây là Hạ Trang - cô gái bị đối phương nhận xét là "mông nhỏ"

Thế nhưng, anh chàng lại thẳng thắn nhận xét ngoại hình bạn gái: “Dù khá cao nhưng… mông cô ấy vẫn còn nhỏ. Mình lại thích một người có mông hơn là có ngực”. Đánh giá của Xuân Hùng khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Về phần Hạ Trang, cô cũng khá băn khoăn khi đối phương chỉ mới 23 tuổi, trong khi cô chưa từng yêu ai dưới 30 tuổi. Cô đưa ra đề nghị độc đáo, rằng nếu hai người kết hôn thì Xuân Hùng sẽ mặc váy cô dâu, còn cô sẽ mặc vest chú rể.

Trò chuyện vui vẻ là vậy nhưng cuối cùng, Hạ Trang lại không phải là cô gái Hùng chọn nắm tay ra về. Thậm chí, cô còn bị loại ngay vòng đầu tiên.

tham gia show hen ho co gai e che ra ve vi mong lep

Mặc dù vậy, cô nàng vẫn rất tự tin vào bản thân

tham gia show hen ho co gai e che ra ve vi mong lep

Cô cho rằng, Xuân Hùng sẽ hối hận khi thấy gương mặt thật của mình

Trên ghế nóng, Xuân Hùng nhận xét Hạ Trang là một cô gái thẳng thắn, dám công khai mình phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy vậy, anh không hài lòng với việc cô thay đổi quan điểm “yêu đàn ông trưởng thành trên 30 tuổi” quá vội vàng khi gặp anh.

Bị từ chối trên sóng truyền hình, Hạ Trang khá bất ngờ. Cô gay gắt nói: “Cảm ơn anh đã loại em hôm nay. Em cũng xin nói một điều là em không muốn hẹn hò với anh vì lần gặp đầu tiên, cảm giác của em đối với anh là chúng ta không có tiếng nói chung và anh không phải mẫu đàn ông lý tưởng của em. Em xin phép chào anh.” rồi lập tức bỏ về.

Hạ Trang còn cho rằng, Xuân Hùng sẽ nuối tiếc vì đã loại cô quá sớm sau khi thấy gương mặt thật của cô.

Tuy vậy, top 5 “Quý ông hoàn hảo” lại khẳng định không hối hận bởi quyết định đó. Cô gái mà anh chọn nắm tay ra về là Trish Lương.

tham gia show hen ho co gai e che ra ve vi mong lep MC Anh Huy ngoài đời không hẹn hò với nữ người mẫu nóng bỏng

"Sau chương trình, tôi và Hương đều quay trở về cuộc sống bình thường. Không ai chủ động liên hệ, chỉ thỉnh thoảng bình luận ...

tham gia show hen ho co gai e che ra ve vi mong lep Nữ MC VTV lên tiếng chuyện bạn trai tham gia show hẹn hò

Bạn trai của MC Mù Tạt tham gia show hẹn hò “Lựa chọn của trái tim” khiến fan tò mò.

tham gia show hen ho co gai e che ra ve vi mong lep Gameshow hẹn hò trên truyền hình: Hẹn hò cũng phải chạy show?

Hiện đang có ít nhất 10 gameshow mai mối yêu đương đang được phát sóng trên truyền hình như: Vì yêu mà đến; Anh chàng ...

/ http://danviet.vn