Tăng Thanh Hà sẽ là NTK xuất hiện trong show Fashion for tomorrow

Trong show diễn Fashion for Tomorrow sắp tới, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà sẽ xuất hiện trong vai trò là một nhà thiết kế.

tang thanh ha se la ntk xuat hien trong show fashion for tomorrow

Tăng Thanh Hà được biết đến là một ngọc nữ màn ảnh Việt. Cô từng là người mẫu của nhóm Hoa học đường từ thưở mới chập chừng tiếp cận với nghệ thuật. Sau khi kết hôn,Tăng Thanh Hà gần như ẩn dật giành thời gian chu toàn cho gia đình. Thế nhưng thật bất ngờ cô xuất hiện trong show Fashion for tomorrow ( thời trang cho tương lai) do Elle Việt Nam tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 11.12.2018 tại Trung tâm hội nghị White Palace, trong vai trò một nhà thiết kế.

Kinh doanh thời trang đã 8 năm nhưng Elle Fashion Journey 2018 sẽ là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà đưa thương hiệu mang tên mình lên sàn diễn thời trang. Bộ sưu tập Under the moonlight (Dưới ánh trăng) của Tăng Thanh Hà vẫn trung thành với hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, sang trọng nhưng ẩn chứa bên trong là một cá tính mạnh mẽ và sức quyến rũ khó cưỡng.

tang thanh ha se la ntk xuat hien trong show fashion for tomorrow

Tăng Thanh Hà Bộ chọn màu be, nâu đen, trắng, mang tính ứng dụng cao, khai thác các thiết kế kinh điển như đầm suôn, quần âu, chân váy bút chì, áo măng tô… Triết lý thiết kế của Hà Tăng là câu chuyện hoàn hảo về những sản phẩm thời trang kinh điển, mang tính ứng dụng cao, được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về tính cách, nhu cầu của những người phụ nữ hiện đại.

Tăng Thanh Hà sẽ thi tài cùng Vinn Patararin, một thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Thái Lan; NTK Nguyễn Hoàng Tú; NTK Tom Trandt người tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang tại Parsons The New School for Design ở New York. Anh là đại diện duy nhất của Việt Nam trong số 16 NTK trẻ trên toàn thế giới tham gia International Fashion Showcase (Triển lãm thời trang quốc tế – IFS) 2019 tại London; và nhóm Fashion 4 Freedom do NTK Lanvy Nguyễn cùng với hai cộng sự của mình là Victoria Ho và Lê Thị Châu Quỳnh sáng lập. Họ đã tạo nên Reclamation, dòng thời trang nam giới đầu tiên của Việt Nam dựa trên khái niệm “thời trang xoay vòng” (circular fashion). Thiết kế giày rồng của Fashion4freedom đã gây được tiếng vang lớn và vừa được trao giải tại Giải thưởng thiết kế của Đức.

Các NTK tại sự kiện này sẽ mang đến những cách tiếp cận khác nhau và gợi ý về những giải pháp của riêng mình. Họ thử nghiệm với phương thức tái chế vải thừa từ nhà máy để tạo nên chất liệu hoàn toàn mới. Họ ứng dụng những kỹ thuật xử lý chất liệu và cắt may zero waste để hạn chế vải thừa tối đa. Họ chọn những chất liệu tự nhiên, được sản xuất trong nước, thân thiện với môi trường và người mặc. Họ lấy cảm hứng từ chính người phụ nữ mà họ hướng đến, từ sự thấu hiểu tường tận để làm nên những sản phẩm thời trang đáp ứng nhu cầu về tính cách, phong cách sống của cô ấy.

tang thanh ha se la ntk xuat hien trong show fashion for tomorrow Fan phấn khích khi Tăng Thanh Hà tái xuất với vai trò nhà thiết kế thời trang

Tăng Thanh Hà mong muốn mang đến những thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về tính cách, nhu cầu của những người ...

tang thanh ha se la ntk xuat hien trong show fashion for tomorrow Thanh Hằng, Hà Tăng và loạt mỹ nhân Việt diện đồ cá tính, mạnh mẽ

Hai người đẹp đều lựa chọn phom dáng quần lưng cao, phối với vest hay áo thun đơn giản trong những bức ảnh street style.

tang thanh ha se la ntk xuat hien trong show fashion for tomorrow Vợ chồng Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt hóa trang Halloween

Trong khi Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn trông rất ngầu với đồng phục kiểu SWAT thì Hứa Vĩ Văn, Võ Hoàng Yến, Nguyên Vũ... ...

/ https://motthegioi.vn