Tặng bạn gái voucher nâng ngực, chàng trai bị đá đau đớn

Sau 6 năm bên nhau, Erik không thể ngờ rằng mình bị bạn gái ‘đá’ chỉ vì món quà trị giá 220 triệu VNĐ kẹp trong phong bì tặng người yêu.

Erik, 32 tuổi đến từ Sydney dành tặng bạn gái một phiếu nâng ngực tại thẩm mỹ viện uy tín để kỷ niệm tình yêu của cả hai vừa tròn 6 năm. Được biết, đây là món quà có giá trị rất lớn, lên tới 10.000 USD (khoảng 220 triệu VNĐ).

tang ban gai voucher nang nguc chang trai bi da dau don

Erik bị đá vì tặng phiếu nâng ngực cho người yêu

Erik cho biết, trước đó, anh chưa từng nói chuyện một cách nghiêm túc với người yêu về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tặng quà cho cô. “Có lẽ cô ấy đã nghĩ về món quà theo hướng tiêu cực nên mới nói lời chia tay” – anh cho biết.

Muốn quay lại với người bạn gái 6 năm, Erik đã đang ký tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên ‘Back with The Ex’ (Tạm dịch: Nối lại tình xưa). Trong chương trình, khi MC hỏi: “Điều gì thôi thúc anh tặng phiếu nâng ngực cho cô ấy?”. Erik nói: “Tôi tặng vì nghĩ rằng bạn gái mình sẽ thích. Tôi không hề ép cô ấy phải làm phẫu thuật. Đó là quyền quyết định của cô ấy”.

tang ban gai voucher nang nguc chang trai bi da dau don

Sau khi chia tay, anh thực sự đau khổ và nỗ lực níu kéo bạn gái Lauren

Tuy nhiên, các khán giả nữ trong chương trình dường như không đồng tình với quan điểm của anh. Nữ MC bày tỏ, cô sẽ ‘cảm thấy bị xúc phạm’ nếu nhận được món quà như vậy từ chồng mình. “Như thế chẳng khác nào nói rằng ngực tôi không đẹp. Thử tưởng tượng xem, các anh sẽ cảm thấy như thế nào nếu nhận được phiếu nâng cấp ‘cậu nhỏ’” – cô cho biết.

Erik cho biết, trong thời gian chia tay, anh thực sự hối hận và mong muốn quay lại với bạn gái cũ. “Hiện tại, tôi đã thay đổi rất nhiều. Tôi thực sự hối hận. Bạn sẽ chẳng nhận ra mình có gì cho tới khi nó tuột khỏi tay. Nếu gặp lại bản thân trước đây, tôi nhất định sẽ đấm thẳng vào mặt mình” – anh nói.

tang ban gai voucher nang nguc chang trai bi da dau don

Tấm phiếu nâng ngực oan nghiệt, khiến Erik mất người yêu

Về phần mình, Lauren, bạn gái Erik đồng ý cho anh một cơ hội nối lại tình xưa. Tuy nhiên, cô cũng cảnh cáo: “Chúng tôi chắc chắn sẽ lại chia tay nếu anh ấy vẫn giữ nguyên bản chất cũ, không quan tâm đến cảm nhận của tôi”.

Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định mình đã trở thành người độc lập hơn, thay vì hình ảnh cô gái ‘nhút nhát, làm theo mọi yêu cầu của người yêu”.

tang ban gai voucher nang nguc chang trai bi da dau don Hot girl Việt nào có vòng một nảy nở bất thường?

Thời gian gần đây, danh sách những hot girl có vòng một ngày càng đầy đặn được cập nhật liên tục, khiến fan cho rằng ...

tang ban gai voucher nang nguc chang trai bi da dau don Hot girl tích cực diện đồ hở "ác liệt" khoe vòng một sau trùng tu

Sau khi nâng ngực, các hot girl Việt đua nhau diện đồ xẻ cổ sâu khoe vòng một nảy nở.

tang ban gai voucher nang nguc chang trai bi da dau don Jun Vũ: Nhiều người nghĩ tôi chỉnh sửa ngực để "mời gọi" đại gia

Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995), quê gốc Hà Nội, sinh sống và học tập tại Thái Lan từ khi ...

tang ban gai voucher nang nguc chang trai bi da dau don Tranh cãi về clip khám ngực nữ bệnh nhân

Một video clip cận cảnh bác sĩ khám ngực, hướng dẫn nữ bệnh nhân chăm sóc bộ ngực mới nâng đang gây tranh cãi trên ...

tang ban gai voucher nang nguc chang trai bi da dau don Ấn Độ: Nâng ngực miễn phí toàn bang để "xóa xấu"

Hàng ngàn phụ nữ nghèo ở bang Tamil Nadu, miền Nam Ấn Độ, đang được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, trong đó có phẫu ...

tang ban gai voucher nang nguc chang trai bi da dau don Chồng bắt vợ gỡ bỏ túi ngực sau ba năm phẫu thuật thẩm mỹ

Cho rằng Loan đặt túi nâng ngực nên ảnh hưởng đến nguồn sữa cho con bú, anh Trường yêu cầu vợ tháo bỏ “ngực giả“.

/ http://danviet.vn