Tạm giữ thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nữ sinh tiểu học

Ngày 14.6, Công an H.Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ T.C.D (28 tuổi, ngụ Q.12), giáo viên Trường tiểu học T.X, để làm rõ việc bị phụ huynh học sinh tố cáo đã dâm ô 9 học sinh nữ ngay tại trường.

Hiện Công an H.Hóc Môn phối hợp với Công an TP.HCM, Viện KSND Q.12 củng cố chứng cứ, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Cùng ngày, bà Lê Thụy Mỵ Châu, Chánh văn phòng UBND H.Hóc Môn, xác nhận có vụ việc giáo viên D. bị tố dâm ô nhiều học sinh tại Trường tiểu học T.X. Ngay khi nhận được phản ánh, UBND H.Hóc Môn đã chỉ đạo Phòng Giáo dục, Công an huyện vào cuộc; các ban ngành, chính quyền xã nơi xảy ra vụ việc tiếp cận, quan tâm nắm bắt tâm lý các học sinh nghi bị giáo viên D. dâm ô để kịp thời hỗ trợ. UBND huyện cũng đã báo cáo vụ việc lên UBND TP.HCM.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, từ tháng 4.2018, phụ huynh học sinh gửi đơn tố cáo giáo viên D. có hành vi dâm ô các nữ sinh trong lớp ông này làm chủ nhiệm. Mỗi lần vào giờ tin học và thể dục, giáo viên D. thường giữ hai học sinh nữ ở lại và bắt ngồi góc lớp, hoặc ép vào tủ đựng đồ của lớp để thực hiện hành vi đồi bại.

Trao đổi với PV, Hiệu trưởng Trường tiểu học T.X xác nhận có vụ việc giáo viên D. bị tố dâm ô nhiều nữ sinh tại trường và ông D. đang bị công an tạm giữ để phục vụ điều tra. Cũng theo Hiệu trưởng Trường T.X, giáo viên D. về công tác tại trường được 7 năm, đã vào biên chế, có chuyên môn tốt và chưa lập gia đình.

tam giu thay giao bi to dam o nhieu nu sinh tieu hoc Một thầy giáo bị tố dâm ô hàng loạt học sinh nữ

Một thầy giáo tiểu học bị phụ huynh học sinh tố cáo dâm ô nhiều học sinh nữ tại trường. Vụ việc gây rúng động ...

/ Báo Thanh Niên