Tạm đình chỉ công tác số cán bộ chiến sỹ có mặt trong clip nghi vấn tiêu cực

Phòng CSGT Hà Nội vào cuộc, xử lý nghiêm cán bộ chiến sỹ tiêu cực trong khi làm nhiệm vụ

Theo đó, ngày 13-3, Phòng CSGT nắm bắt thông tin dư luận phản ánh về dấu hiệu, nghi vấn tiêu cực của một số cán bộ, chiên sỹ CSGT khi làm nhiệm vụ ở địa bàn huyện Gia Lâm, quận Cầu Giấy và quận Đống Đa.

Ngay sau đó, Ban chỉ huy Phòng đã cử 1 đồng chí trong Ban chỉ huy liên hệ với đầu mối thông tin để đề nghị phối hợp cung cấp tài liệu, thông tin liên quan đến nội dung phản ánh.

Phòng CSGT cũng đã thành lập tổ công tác tiến tiến hành kiểm tra, xác minh những nội dung dư luận phản ánh. “Nếu phát hiện sai phạm của CBCS sẽ tập hợp, báo cáo CATP đề xuất hình thức xử lý nghiêm theo quy định của Ngành”, Đại tá Đào Vịnh Thắng nêu rõ.

Trước mắt, Phòng CSGT đã tạm đình chỉ công tác đối với số CBCS có mặt trong đoạn clip ghi hình và yêu cầu BCH các đội cùng CBCS có liên quan đến nội dung clip viết báo cáo, làm rõ sự việc; đồng thời tổ chức họp chấn chỉnh chung toàn lực lượng CSGT, tăng cường công tác kiểm tra của BCH Phòng, BCH các đơn vị nhằm siết chặt kỷ luật, kỷ cương không để xảy ra sự việc tương tự.

tam dinh chi cong tac so can bo chien sy co mat trong clip nghi van tieu cuc Vụ CSGT Quảng Trị kiểm tra xe "thần tốc": Kiểm tra nhanh để chống tắc đường!

Theo giải thích của lãnh đạo Phòng CSGT Quảng Trị là việc tiến hành kiểm tra xe "thần tốc" để tạo điều kiện cho phương ...

tam dinh chi cong tac so can bo chien sy co mat trong clip nghi van tieu cuc Nhóm buôn lậu tông CSGT nhập viện đối diện tội danh giết người

Thấy xe của Phú bị truy đuổi, thanh niên 27 tuổi lái ôtô chạy phía sau vượt lên rồi tông vào môtô cảnh sát để ...

/ An ninh Thủ Đô