Tài xế xe biển đẹp: 'Đi Bắc-Nam không công an nào bắt'

(Tin tức thời sự) - Tài xế điều khiển ôtô 15A-345.67 tuyên bố với mọi người rằng xe này đi từ Bắc vào Nam không có công an nào dám bắt.

tai xe xe bien dep di bac nam khong cong an nao bat Tài xế có phần mềm My Parking mới được đỗ xe dưới đường Sài Gòn

TP HCM khẳng định không khuyến khích đỗ xe dưới lòng đường, chủ xe không đáp ứng được công nghệ phải gửi ở chỗ khác.

tai xe xe bien dep di bac nam khong cong an nao bat Tài xế Slovakia lĩnh án gần 5 năm tù vì chở 29 người Việt vượt biên trái phép

Một người đàn ông Slovakia vừa bị tuyên án tù vì chuyển lậu một nhóm người Việt vào nước này nhằm tìm đường sang Đức.

Đó là thông tin do các cán bộ của Đội CSGT Công an huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho biết vào ngày 26/8.

Cụ thể, theo thông tin trên báo Người Lao Động, khi CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ xe, tài xế chạy đậu ở đường Lê Hồng Phong (thuộc khu phố 5, thị trấn Dương Đông), rồi khóa cửa bỏ đi, không chịu hợp tác.

Trước thái độ không hợp tác của lái xe, lực lượng CSGT đã niêm phong toàn bộ các cánh cửa, thuê xe cẩu đến cẩu về trụ sở cơ quan công an, trước sự chứng kiến của nhiều người.

tai xe xe bien dep di bac nam khong cong an nao bat

Lực lượng CSGT Công an huyện Phú Quốc cẩu ôtô biển số cực đẹp về trụ sở. Ảnh: NLĐ

Một cán bộ CSGT Công an huyện Phú Quốc cho biết xe nói trên hiệu Mercedes GLC 300, biển số được cấp tại Hải Phòng, nghi có dấu hiệu làm giả biển số. Đội sẽ tạm giữ xe đến khi nào lái xe đến xuất trình giấy tờ, bằng lái và xử lý vi phạm theo quy định.

Còn nhớ, trước đó, vào khoảng 16h ngày 19/11/2017, chiến sĩ CSGT Lê Mạnh Sơn, Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) đang làm nhiệm vụ trên đường Giảng Võ phát hiện xe ô tô do nữ tài xế Nguyễn Thu Th. (36 tuổi, ở Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội) điều khiển lưu thông hướng Láng Hạ - Giảng Võ có dấu hiệu vi phạm nên ra hiệu lệnh kiểm tra.

Nữ tài xế không chấp hành mà cố tình nhấn ga bỏ đi buộc chiến sĩ CSGT phải liên tục lùi lại hơn 100m.

Thậm chí, nữ tài xế này còn hạ kính xuống và quát lớn "tôi đã bảo tôi đang rất bận, tý quay lại. Vớ va vớ vẩn", rồi tiếp tục cho xe di chuyển.

Nhiều người đi đường yêu cầu nữ tài xế dừng lại nhưng bất thành. Sau khi bị xe máy chặn đầu, đuôi thì tài xế mới dừng lại.

Qua kiểm tra ban đầu, chiếc xe của người phụ nữ đã hết hạn đăng kiểm từ tháng 7/2017. Bên cạnh đó, chị Th. cũng không mang theo giấy tờ xe, CSGT đã tạm giữ phương tiện của người này đồng thời xử phạt hành chính vì lỗi quá hạn đăng kiểm.

Thùy Dung (Tổng hợp)

/ http://baodatviet.vn