Sức hấp dẫn khó cưỡng của phụ nữ béo... đặc biệt khi tắt đèn

Không ngờ trong mắt đàn ông, những người phụ nữ mập mạp lại có sức hút đến như vậy.

Nhiều phụ nữ thường tự ti khi sở hữu thân hình mập mạp hay mũm mĩm một chút. Đối với họ, những cô gái mỏng manh, mình hạc xương mai luôn xinh đẹp và họ nghĩ rằng, đàn ông thật sự thích người như vậy. Tuy nhiên, mập mạp cũng có những cái hay rất riêng mà mọi người ít để ý đến.

suc hap dan kho cuong cua phu nu beo dac biet khi tat den

Phụ nữ béo có một sức hút rất khó cưỡng (Ảnh minh họa)

1.Gối ôm mùa đông

Một người phụ nữ béo thường có nhiệt độ cơ thể cao hơn, do đó giường của họ lúc nào cũng ấm áp. Đặc biệt vào mùa đông, những cô gái mũm mĩm lúc nào cũng đem lại cho đàn ông cảm giác giống như một con gấu ấm áp, lúc nào cũng muốn ôm ấp mãi thôi. Đây là điều mà những người phụ nữ gầy không thể nào có được.

2.Là người có trái tim rộng lượng, không thù dai

Hầu hết phụ nữ mập mạp đều không quan tâm đến việc nói xấu người khác. Nếu có một cuộc cãi nhau giữa 2 người, cô ấy sẽ là người bắt chuyện và cười tươi bỏ qua mọi thứ về bạn ngay ngày hôm sau.

3.Đời sống chăn gốc vợ chồng thuận tiện hơn

Nếu kết hôn với một người phụ nữ quá gầy, đàn ông sẽ có rất nhiều hạn chế, cô ấy sẽ rất khó khăn khi thay đổi quá nhiều tư thế, bởi điều đó khiến họ cảm thấy rất khó chịu hoặc gây ra đau đớn. Nhưng với phụ nữ béo thì khác, đừng nhìn bề ngoài mập mạp mà đánh giá thấp, họ thật sự rất uyển chuyển và phối hợp rất nhịp nhàng với bạn tình.

4.Thoải mái mọi thứ

Phụ nữ béo thường không quá suy nghĩ phức tạp về mọi thứ. Hầu hết họ đều nghĩ đơn giản, những thứ làm họ vui như việc ăn ngon, vui chơi và họ cũng rất thoải mái trong cách ăn mặc. Đặc biệt trong giấc ngủ, phụ nữ mập thường ngủ ngon hơn so với phụ nữ gầy.

5.Cảm giác mềm mại

Đàn ông cực kỳ thích cảm giác mềm mại da thịt ở phụ nữ, nếu phụ nữ gầy quá sẽ khiến họ cảm giác như đang ôm một khúc gỗ cứng ngắc. Trái lại, phụ nữ mũm mĩm một chút, có da thịt một chút đem lại cảm giác rất tuyệt vời và dễ chịu cho đàn ông.

Thay vì than phiền mình quá mập, xấu xí, hãy tận dụng những lợi thế của bản thân để tỏa sáng. Dù mập hay gầy thì mỗi người đều có những ưu và khuyết điểm riêng. Người biết điểm mạnh của mình là gì sẽ là người luôn cảm thấy yêu đời và hạnh phúc.

suc hap dan kho cuong cua phu nu beo dac biet khi tat den Vẻ đẹp khó cưỡng của người mẫu khiến Neymar \'đá bay\' bạn gái 6 năm

Cách đây không lâu, Neymar và cô bạn gái lâu năm Bruna Marquezine đã chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Được biết, nữ diễn ...

suc hap dan kho cuong cua phu nu beo dac biet khi tat den 8 sao nam hành động cuốn hút khó cưỡng trên màn ảnh Hollywood

Ngoài đem lại những pha hành động mãn nhãn, các tài tử dòng phim hành động thường sở hữu vẻ nam tính, quyến rũ dù ...

suc hap dan kho cuong cua phu nu beo dac biet khi tat den Á hậu kiêm BTV cao 1m8 khoe ảnh mặc bikini thế này, fan “than” mỏi mắt

Chia sẻ hình ảnh hiếm hoi mặc bikini khoe số đo 3 vòng nóng bỏng, Á hậu Thanh Tú khiến người đối diện khó có ...

/ http://danviet.vn