Sự thật việc Hoài Lâm đột ngột hủy 'sô' và tuyên bố dừng ca hát 2 năm

Thông qua người quản lý của mình, Hoài Lâm bất ngờ ra thông báo hủy toàn bộ 12 “sô” diễn trong và ngoài nước đã nhận từ nay đến hết năm 2018, đồng thời sẽ dừng ca hát trong 2 năm tới.

Chia sẻ về thông tin khiến người hâm mộ Hoài Lâm không khỏi xôn xao, quản lý của anh cho biết, quyết định trên là do Hoài Lâm đưa ra và nam ca sĩ đã có ý định này từ cách đây nhiều tháng. Mặc dù vậy, chính quản lý của Hoài Lâm cũng cảm thấy ngỡ ngàng khi nam ca sĩ chọn tạm dừng mọi thứ ngay tại thời điểm này, khi đang còn 12 “sô” diễn đã nhận tính từ nay đến hết năm 2018. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả 12 “sô” diễn trên sẽ buộc phải hủy, trong đó mở đầu là “sô” diễn tại một phòng trà ở Đà Nẵng vào tối 19-10 vừa qua. Lẽ ra, theo kế hoạch, Hoài Lâm sẽ có mặt tại phòng trà này vào lúc 1h30 để luyện tập và ghép nhạc cho chương trình diễn ra vào buổi tối, tuy nhiên anh đã không thể có mặt.

Nói về lý do khiến Hoài Lâm phải dừng hát đột ngột, hủy sô, thậm chí là ngừng đi diễn trong vòng 2 năm tới, quản lý của nam ca sĩ cho biết, do sức khỏe của Hoài Lâm gặp vấn đề, không đảm bảo để lên sân khấu diễn và chính anh cũng không muốn xuất hiện trước công chúng với gương mặt mệt mỏi, thần thái không tốt. Người quản lý này xác nhận, giọng hát của Hoài Lâm vẫn tốt, có thể hát vài bài bình thường nhưng để kéo dài cả một đêm diễn thì không thể. Trước tình hình này, Hoài Lâm quyết định nghỉ ngơi, dành thời gian để ổn định sức khỏe. Trong thời gian nghỉ hát, nam ca sĩ sẽ đi học thêm.

su that viec hoai lam dot ngot huy so va tuyen bo dung ca hat 2 nam
Hình ảnh gần đây nhất của Hoài Lâm

Liên quan đến tin đồn do Hoài Lâm sử dụng chất kích thích khiến sức khỏe bị ảnh hưởng xấu, diện mạo lẫn thần thái đều không còn được như trước, quản lý của anh khẳng định, đó chỉ là tin đồn thất thiệt, còn ngoài đời Hoài Lâm là người khá hiền lành, không đua đòi chơi bời.

Trước đó, cách đây gần 2 năm, Hoài Lâm từng gây “sốc” khi chia sẻ về việc anh từng sử dụng chất kích thích 2 lần, tuy nhiên sau đó không bao giờ thử lại nữa. Cộng thêm hình ảnh và phong độ có phần sa sút, những người mến mộ anh chàng Quán quân “Gương mặt thân quen 2014” đã ít nhiều bị thất vọng.

Hiện ngoài để người quản lý thay mình đưa ra thông báo gây xôn xao trên, Hoài Lâm chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào về việc này. Trên trang mạng xã hội cá nhân, anh cũng chỉ chia sẻ dòng trạng thái với nội dung ngắn gọn, trong đó có hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất. Cụ thể, Hoài Lâm dự định sẽ nghỉ hát trong vòng 2 năm và trở lại vào tháng 11-2020 với sản phẩm âm nhạc mới. Trước đó, vào đúng ngày sinh nhật của mình, nam ca sĩ cũng từng tuyên bố sẽ ngưng sử dụng Facebook vì “có vài chuyện cần làm”.

su that viec hoai lam dot ngot huy so va tuyen bo dung ca hat 2 nam
Hoài Linh tuyên bố không còn liên quan gì đến Hoài Lâm

Trước quyết định này của Hoài Lâm, người được biết đến là “cha nuôi” của anh - danh hài Hoài Linh không lên tiếng bình luận gì. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi danh hài tuy không nói rõ về việc từ mặt Hoài Lâm, song bày tỏ sự không hài lòng về cậu con nuôi mà anh từng rất yêu chiều, đồng thời đưa ra tuyên bố “không còn liên quan gì đến Hoài Lâm”. Danh hài cũng tiết lộ, sự nghiệp của Hoài Lâm đi xuống là do nam ca sĩ này không biết giữ.

Một người khác cũng được xem là ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp âm nhạc và con đường ca hát của Hoài Lâm là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Hoài Lâm từng được chính danh hài Hoài Linh gửi gắm sang Đàm Vĩnh Hưng để rèn giọng. Bình luận về quyết định nghỉ hát của Hoài Lâm, Mr Đàm bày tỏ, anh khá “choáng” vì nếu quả thực Hoài Lâm dừng đi hát 2 năm thì hơi lâu, sau này khi quay trở lại e rằng không dễ gì lấy lại được vị trí như hiện giờ.

su that viec hoai lam dot ngot huy so va tuyen bo dung ca hat 2 nam
Mr Đàm tiếc cho Hoài Lâm...

Chia sẻ thêm về Hoài Lâm, Mr Đàm cho biết, chàng trai này là một người có tài năng âm nhạc thực sự, dù không học qua trường lớp âm nhạc nào nhưng vẫn có thể cảm thụ và học theo các đàn anh, đàn chị rất giỏi. Thậm chí, nhiều khi hát chung với Hoài Lâm, Mr Đàm còn phải dè chừng. Cũng theo giọng ca được mệnh danh “ông hoàng nhạc Việt” thì anh từng nói chuyện và khuyên bảo Hoài Lâm không dưới 3 lần. Dù vậy, Hoài Lâm vẫn khiến anh và cả danh hài Hoài Linh thất vọng rất nhiều. Tuy giận Hoài Lâm song Mr Đàm cho biết, anh sẽ không bỏ rơi nam ca sĩ này vì anh biết, Hoài Lâm còn rất trẻ, đang gặp nhiều áp lực, rắc rối khiến anh rơi vào bế tắc trong cuộc sống.

Không nói rõ về những rắc rối mà Hoài Lâm đang gặp phải song Mr Đàm tiết lộ, có rất nhiều thứ khiến đàn em bị rơi vào stress. Anh cũng không bình luận về tin đồn Hoài Lâm tìm đến chất kích thích để giải tỏa. Tuy nhiên, Mr Đàm chia sẻ, Hoài Lâm từng nói với anh về ý định làm việc ở phòng thu thay vì đi hát nhưng anh đã gàn vì thực sự không muốn Hoài Lâm bỏ cuộc. Mr Đàm đặt niềm tin ở việc Hoài Lâm sẽ vượt qua được mọi thứ và trở lại tốt đẹp hơn.

su that viec hoai lam dot ngot huy so va tuyen bo dung ca hat 2 nam Mr. Đàm nói về việc Hoài Lâm dừng ca hát 2 năm: \'Tôi đã nói cạn lời\'

Trước quyết định dừng ca hát 2 năm của Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng có những tiết lộ bất ngờ về học trò.

su that viec hoai lam dot ngot huy so va tuyen bo dung ca hat 2 nam Hoài Lâm đột ngột hủy show, tuyên bố dừng ca hát 2 năm

Quản lý của Hoài Lâm cho biết vì sức khỏe và tinh thần không tốt, nam ca sĩ sẽ dừng ca hát trong 2 năm.

/ An ninh Thủ đô