Sự thật Phạm Băng Băng bị người áo đen bắt giữ, vùng vẫy vô vọng

Báo chí Đài Loan (Trung Quốc) đưa tin Phạm Băng Băng ra sức vùng vẫy khi bị nhóm người áo đen lôi đi. Tuy nhiên sự thật ra sao?

su that pham bang bang bi nguoi ao den bat giu vung vay vo vong

Tấm ảnh lan truyền trên weibo và nội dung trang Yahoo Đài Loan đăng tải về tin đồn liên quan đến Phạm Băng Băng

Ngày 11.9, Yahoo, Msn, Newtalk và một số báo Đài Loan (Trung Quốc) đã đăng tải những bài viết có chung nội dung là Phạm Băng Băng bị bắt giữ, vùng vẫy trong bất lực. Kèm theo đó là hình ảnh được chụp từ xa nhưng cho thấy khá rõ nhân vật chính là nữ diễn viên nổi tiếng đang vướng tin đồn trốn thuế.

"Ngôi sao đại lục Phạm Băng Băng gần đây vướng phải scandal trốn thuế. Trên mạng xã hội không chỉ tràn ngập các tin đồn về việc Phạm Băng Băng là tội phạm, mà còn có thông tin cô có hành vi tham nhũng, lừa đảo ngân hàng nên bị giám sát.

Một nhân vật quan chức cấp cao còn cho rằng Phạm Băng Băng sẽ không thể xuất hiện trở lại được nữa. Cho đến nay, Phạm Băng Băng đã không có thông tin gì trong suốt 3 tháng.

Mới đây mạng weibo có chia sẻ bức ảnh Phạm Băng Băng bị nhóm người áo đen cưỡng chế. Trong ảnh, Phạm Băng Băng có vẻ đang cực kỳ hoảng loạn và ra sức vùng vẫy", tờ Yahoo Đài Loan viết.

su that pham bang bang bi nguoi ao den bat giu vung vay vo vong

Phạm Băng Băng dính lùm xùm trốn thuế, khiến nhiều ảnh cũ của cô bị mang ra "chế" với nội dung nhạy cảm

Tuy nhiên, ngay sau khi những thông tin trên nổ ra, người hâm mộ Phạm Băng Băng đã lập tức đáp trả trên mạng xã hội. Theo đó, khi nhìn kỹ bức ảnh trên có thể thấy những người áo đen được nhắc tới kỳ thực đang mặc giáp phục và đeo mặt nạ để đóng phim cổ trang.

Xung quanh được cho là ê-kíp đoàn làm phim với các nhân viên thiết bị ánh sáng cho tới quay phim, đạo cụ, make-up. Đây thực chất chỉ là những hình ảnh hậu trường của Phạm Băng Băng, không hề giống với suy đoán mà các tờ báo xứ Đài đăng tải.

su that pham bang bang bi nguoi ao den bat giu vung vay vo vong
su that pham bang bang bi nguoi ao den bat giu vung vay vo vong

Hình ảnh trước đó của Phạm Băng Băng bị lan truyền sai sự thật

Trước đó, dân mạng xứ Đài cũng từng dậy sóng trước hình ảnh Phạm Băng Băng bị còng chân còng tay như bị bắt. Tuy nhiên, tấm ảnh này sau đó cũng bị vạch trần là sản phẩm photoshop.

Sự thật đây là 1 cảnh quay thử trong 1 video dài 55 phút được chia sẻ trên trang Youtube. Trang phục cô gái ở video gốc mặc và trong hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng bị còng tay và chân hoàn toàn giống nhau, ngoài ra, 2 cảnh sát đứng 2 bên hoàn toàn trùng khớp.

Ở thời điểm hiện tại, mọi thông tin liên quan đến mỹ nhân họ Phạm đều "gây nhiễu". Trong khi đó, phía nữ diễn viên họ Phạm trong suốt 3 tháng qua vẫn chưa có động thái lên tiếng chính thức. Báo chí Trung Quốc đại lục cũng chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về vụ việc này.

su that pham bang bang bi nguoi ao den bat giu vung vay vo vong Báo Trung Quốc xác nhận Phạm Băng Băng bị bắt vì trốn thuế

Tờ Securities Daily xác nhận, Phạm Băng Băng đã chính thức bị bắt giữ vì tội trốn thuế.

su that pham bang bang bi nguoi ao den bat giu vung vay vo vong Em trai Phạm Băng Băng khóc nức nở, thừa nhận đang bế tắc

Giữa scandal của chị gái, Phạm Thừa Thừa thừa nhận đang đối diện khó khăn. Anh xác nhận không thể có mặt trong các hoạt ...

su that pham bang bang bi nguoi ao den bat giu vung vay vo vong Lý Băng Băng sẽ nối gót Phạm Băng Băng, bị công an điều tra trốn thuế?

Nữ diễn viên Viên Lập lấp lửng chuyện Lý Băng Băng sớm muộn cũng sẽ bị cơ quan điều tra "sờ gáy", giống trường hợp ...

/ http://danviet.vn