Su-57 của Nga và váy áo Hương Giang Idol

Tại “chảo lửa” Syria, Nga đã mang sức mạnh quân sự đến phô diễn gửi một thông điệp mạnh mẽ tới Mỹ. Còn tại Việt Nam Hương Giang Idol mang 105kg hành lý gồm nhiều váy, áo dài đến chinh phục đấu trường nhan sắc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan.

Tại “chảo lửa” Syria, Nga đã mang sức mạnh quân sự đến phô diễn gửi một thông điệp mạnh mẽ tới Mỹ. Nga đã thiết lập vị thế của mình ở đây bằng sự tự tin và sức mạnh. Tổng thống Putin đã quá am tường Syria, không có chuyện ông sẽ bị người Mỹ lường gạt. Su-57 ở đây để thay Nga nói rằng "chúng tôi sẽ làm những gì cần thiết".

Trong khi đó, tại Việt Nam Hương Giang Idol mang 105kg hành lý gồm nhiều váy, áo dài đến chinh phục đấu trường nhan sắc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan, đất nước có nền “công nghiệp” hoán cải giới tính. Hương Giang khát khao vươn tới đỉnh cao trên đấu trường sắc đẹp và đã lọt vào top 15, trở thành đối thủ đáng gờm của những người đẹp chuyển giới.

su 57 cua nga va vay ao huong giang idol

Hương Giang Idol mang hơn 100kg hành lý đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Ảnh minh hoạ: Internet.

Liên quan đến phụ nữ, cuộc tranh luận hàng thập kỷ giữa Nhật Bản và Hàn Quốc về “Phụ nữ mua vui” đang diễn ra làm nóng dư luận quốc tế. Trong khi ở Thái Lan “phố đèn đỏ” lại được coi là góp phần tạo ra “nền công nghiệp không khói".

Phó Thủ tướng Australia bị mất chức vì dính líu đến bê bối tình dục với cáo buộc có quan hệ ngoài luồng với nhân viên dưới quyền. Hóa ra ứng xử, nhìn nhận, đánh giá về phụ nữ còn tùy thuộc vào những quan điểm khác nhau nhưng phụ nữ vẫn mãi là “mật ngọt chết người” khiến nhiều người mất lý trí, run rẩy khi đối diện.

Ngất xỉu sau khi xúc phạm Nga là trạng thái của Bộ trưởng Ukraina. Trong bài phát biểu ngắn gọn, vị quan chức hỏi Nghị sỹ châu Âu Rebecca Harms và Đại sứ Mỹ Marie Yovanovitch tại Ukraina. "Các ngài nói rằng Crưm - đó là Ukraina và Nga - kẻ xâm lược" - Stets nói và bắt đầu thấy khó thở. "Hãy nhìn Akhtem Chiygoz. Ông ta bị bỏ tù vì điều đó. Các ngài sẽ là tiếp theo…", Bộ trưởng kết luận và rời khỏi diễn đàn, sau đó ông ta ngã xuống.

Trong khi đó, ở Việt Nam chờ đợi sao Hàn lâu quá, đói, mệt, một số fan nữ đã ngất xỉu trước giờ bắt đầu đêm nhạc. Nhiều fan nữ bị ngã, bị xô đẩy giữa dòng người nườm nượp. Mới hay khi người ta thần tượng, tôn thờ một điều gì đó vĩ đại hay nhỏ bé đều có những “đột biến” về tình cảm rất đời và giống nhau dù ở cương vị nào.

su 57 cua nga va vay ao huong giang idol Su-57 đến và đi như cơn gió, ai đang sợ ai?

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu thông báo 2 chiếc tiêm kích tàng hình Sukhoi Su-57 đã trở về nhà sau chỉ vỏn vẹn... ...

su 57 cua nga va vay ao huong giang idol Syria: Nga lên tiếng về sự xuất hiện bất ngờ của Su-57

Việc Nga triển khai 2 máy bay chiến đấu Su-57 tới Syria là để thử nghiệm, trong đó có diễn tập tác chiến.

su 57 cua nga va vay ao huong giang idol Su-57 dành cho tàu sân bay mới của Nga

(Vũ khí) - Theo Sputnik, Nga sẵn sàng phát triển phiên bản trên hạm của tiêm kích Su-57 dùng cho tàu sân bay hạt nhân ...

su 57 cua nga va vay ao huong giang idol Su-57 mang thông điệp mạnh mẽ của Nga gửi tới Mỹ

Sẽ không có chuyện Tổng thống Putin bị người Mỹ lường gạt ở Syria và Su-57 tới đây để giúp Nga làm những điều cần ...

/ http://www.nguoiduatin.vn