Soobin Hoàng Sơn từ bỏ gia thế “khủng” để theo đuổi âm nhạc, bị giang hồ thanh toán đẫm máu

Công tử nhà giàu Soobin Hoàng Sơn nhất quyết không theo con đường kinh doanh của gia đình, sống chết theo đuổi giấc mơ âm nhạc của bản thân.

Thông tin nam ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn chính thức lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh nhận được sự quan tâm của khán giả hâm mộ. Được biết, bộ phim đầu tiên mà anh tham gia có tên “Yolo” (Tạm dịch: Bạn chỉ sống một lần).

Nội dung bộ phim kể về chân dung của ba nhân vật. Người đầu tiên là Soobin Hoàng Sơn – một công tử nhà giàu nhưng nhất quyết không theo con đường kinh doanh của gia đình, sống chết theo đuổi giấc mơ âm nhạc của bản thân. Nhân vật thứ hai là Cường – một nhạc sĩ cá tính, hiểu chuyện, là anh em chí cốt và là người đồng hành đặc biệt của Soobin Hoàng Sơn. Cuối cùng là Trang – bóng hồng duy nhất của nhóm, là một DJ xinh đẹp, tài năng, cá tính, táo bạo.

soobin hoang son tu bo gia the khung de theo duoi am nhac bi giang ho thanh toan dam mau

Trailer của bộ phim mới được tung ra khiến khán giả đứng ngồi không yên. Nó thu hút sự chú ý không chỉ bởi những tạo hình ấn tượng mà còn bởi câu chuyện của ba nhân vật này. Đó là mâu thuẫn giữa những người làm nhạc mong muốn làm kinh tế và ca sĩ sẵn sàng bỏ lại cơ ngơi đàng hoàng để thỏa mãn niềm đam mê. Thậm chí, Soobin Hoàng Sơn còn thẳng thừng nói không với nhạc quảng cáo. Nhưng tình bạn, tình yêu âm nhạc cháy bỏng đã khiến cho ba nhân vật cùng người xem “bùng nổ”.

Khán giả có thể thấy rất rõ sau vài giây của đoạn trailer, bộ phim này khắc họa rõ nét về thế giới underground, những con người sống trong tế giới đó và ý nghĩa của âm nhạc. Đối với họ, âm nhạc chính là lẽ sống, là sự liên kết từng cá nhân với nhau. Tuy thế giới underground có nhiều bon chen, thủ đoạn nhưng họ vẫn sống với nhau bởi cái tình, cái nghĩa.

soobin hoang son tu bo gia the khung de theo duoi am nhac bi giang ho thanh toan dam mau

Người xem cũng có thể cảm nhận được đằng sau một đêm nhạc hoành tráng với những màn trình diễn sôi động, tràn đầy sức sống và năng lượng là những cạm bẫy bủa vây, sự tranh đấu, thanh toán đẫm máu giữa các băng nhóm xã hội đen đứng sau để núp bóng nghệ thuật… Bộ phim “Yolo” dự kiến được khởi chiếu vào 11.1.2019.

soobin hoang son tu bo gia the khung de theo duoi am nhac bi giang ho thanh toan dam mau Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh đón Giáng sinh cùng bạn trẻ miền Trung

Dàn nghệ sĩ hứa hẹn mang đến phần trình diễn đặc sắc trong không gian tái hiện quả cầu tuyết khổng lồ, đậm chất Giáng ...

soobin hoang son tu bo gia the khung de theo duoi am nhac bi giang ho thanh toan dam mau Sau 4 tháng nhập viện, mỹ nữ T-ara trở lại VN kết đôi Soobin Hoàng Sơn

Nhiều khán giả đang nóng lòng chờ xem Jiyeon hát live tiếng Việt trong ca khúc “Đẹp nhất là em“.

/ http://danviet.vn