Sợ vợ có bầu "mất hứng", chồng né tránh có con và cái kết đắng

Mới đây, trong lúc cãi nhau với chồng Lan đã bỏ nhà giữa đêm tối. Trong lúc đi tìm vợ Quang lại gặp cảnh vợ đang cặp kè tâm sự với Tú...

Tính Quang thích hưởng thụ, anh đi du học ở Tây về nên lối sống cũng phóng khoáng sợ phải dành cả tuổi thanh xuân cho gia đình. Bị gia đình ép buộc, mãi anh cũng mới thuận ý vợ đồng ý đẻ một đứa. Vậy nhưng gia đình anh lại là trưởng tộc thế nên dù đã đẻ được một cô con gái xinh đẹp nhưng vẫn chưa thể làm hài lòng bố mẹ anh.

Vợ chồng Quang cưới nhau đã được 8 năm, cô con gái cũng đã đi học tiểu học. Kinh tế gia đình khá giả, nhà cửa cũng vừa ổn định nên hai bên nội ngoại cũng mong hai vợ chồng anh nhanh có thêm con bế con bồng. Mặc dù đôi bên mong ngóng, Lan cũng mong hoàn thành nghĩa vụ làm mẹ đẻ thằng cháu đích tôn cho ông bà nội ngoại vui nhưng chồng cô thì cứ đủng đỉnh. Mỗi lần vợ chồng gần gũi là anh tìm cách né vợ để Lan không dính bầu. Còn Lan, cô đã thả cả năm nay mà vẫn chẳng thấy tín hiệu gì nên nhiều khi cô cũng nản chí.

Nhiều lần sợ chồng đi làm việc căng thẳng stress, cô còn chu toàn đến mức lo hết việc nhà rồi mua đồ cho anh tẩm bổ, lên lịch để hai vợ chồng cùng đi du lịch lấy cảm hứng nhưng tất cả đều không có kết quả. Quang vẫn quả quyết chưa muốn sinh con, lý do là bởi vợ chồng trẻ, sinh đẻ sớm mất cảm hứng.

so vo co bau mat hung chong ne tranh co con va cai ket dang

Chỉ vì chuyện sinh con mà vợ chồng Quang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Ảnh: I.T

Mỗi lần nghe Quang giải thích là một lần Lan điên tiết. Cô gào thét “Anh nói đi, hay anh chán em anh bồ bịch có thằng cu bên ngoài rồi nên không thiết tha mong muốn có con với em nữa”. Hai tháng trở lại đây không khí gia đình anh có vẻ căng thẳng, vợ chồng ít nói chuyện. Thi thoảng anh lại thấy Lan đi bù khú với bạn bè tới tối muộn mới về giao anh đưa, đón con rồi nấu cơm cho con.

Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu tối qua lúc Lan về tới nhà đã say khướt, điện thoại réo liên tục, và Quang vô tình đã đọc tin nhắn của một người đàn ông khác với giọng điệu rất quan tâm tới vợ mình.

Thấy vợ như vậy, lòng Quang có chút nghi ngại, nhưng trước nay, Lan vợ anh là người hết mực thương chồng, thương con nên nghĩ vậy Quang lại không suy nghĩ gì thêm. Gần đây, anh không thấy Lan nhắc tới chuyện con cái nữa, có thể vì cô mệt và công việc bận rộn quá nên quên. Quang hy vọng, nếu có thể thì vợ mình sẽ quên luôn chuyện sinh con, như vậy anh cũng đỡ áp lực.

Nghĩ vậy, nhưng anh không biết, mẹ anh nhiều lần vẫn gọi điện nịnh nọt tới chì chiết vợ anh. Nhiều lần bà còn dở trò ốm đau để doạ nạt vợ chồng anh, đặc biệt là Lan. Bà nói: “Tao già rồi, trước lúc chết phải nhìn thấy mặt cháu đích tôn. Nhà này trưởng họ, thằng Quang lại độc đinh, cô làm gì thì làm không đẻ được thì để tôi còn nói con trai tôi tính”.

Bị mẹ chồng dồn ép, chồng thì không thông cảm, thấu hiểu nên Lan đâm chán nản và stress. Nhiều lần cô đã nghĩ tới chuyện li dị vì sự vô cảm của chồng và sức ép của gia đình chồng. Những lúc ấy, cũng may cô còn có Tú người bạn thân cùng cơ quan cũng là bạn thân hồi đại học sẻ chia. Khác với chồng Lan, Tú là người đàn ông biết chăm sóc gia đình, anh lúc nào cũng mong có con nhưng vợ anh lại thuộc thành phần hiếm muộn.

Mới đây, trong lúc cãi nhau với chồng Lan đã bỏ nhà giữa đêm tối. Trong lúc đi tìm vợ Quang lại gặp cảnh vợ đang cặp kè tâm sự với Tú. Không thể kiểm soát cảm xúc bản thân, anh vừa lôi vợ ra xe, trong lúc cự cãi, anh đã không thể kiềm chế và tát Lan một cái.

Cái tát như trời giáng của chồng, Lan lao về nhà và thu dọn đồ đạc, một tay bế con, một tay lôi vali quần áo cô dời đi trong đêm và tuyên bố sẽ li hôn bất chấp sự nài nỉ, van xin của chồng.

so vo co bau mat hung chong ne tranh co con va cai ket dang Lấy vợ giỏi "chuyện ấy" tưởng chừng hạnh phúc, ai ngờ cái kết đắng cay

Khi yêu và cưới nhau về chúng tôi thấy rất hạnh phúc vì tất cả đều mãn nguyện nhất là trong chuyện ấy.

so vo co bau mat hung chong ne tranh co con va cai ket dang 4 kiểu tính cách giúp đàn ông giành lợi thế trong “chuyện ấy”

Các nhà khoa học đã phát hiện 4 kiểu tính cách giúp đàn ông có cơ hội làm “chuyện ấy” nhiều hơn.

/ http://danviet.vn