Sợ hãi vì từ tân hôn đến 13 ngày sau, đêm nào chồng cũng đòi \"yêu\" 2-3 lần

Dù 13 ngày vừa rồi, tôi được chồng và cả gia đình chồng nhất mực thương yêu nhưng cuộc sống cứ dần trở thành địa ngục.

Giờ tôi mới biết, kết hôn không phải là màu hồng mà có nhiều cái quá khủng khiếp.

Tôi năm nay 23 tuổi còn chồng tôi 27 tuổi. Chúng tôi quen và yêu nhau 1 năm nay rồi mới làm đám cưới. Anh rất yêu chiều và thương tôi. Xin nói thêm, tôi là vợ thứ 2 của anh. Nghe anh kể, cuộc hôn nhân đầu của anh rất chóng vánh. Vợ chồng anh kết hôn chỉ 6 tháng thì cô ấy đã bỏ anh để chạy theo nhân tình. Chính vì thế, anh sống đơn độc từ đó đến giờ.

Khi yêu tôi, anh nhiều lần đòi hỏi tôi chuyện ấy. Nhưng phần chưa sẵn sàng, lại sợ mang bầu trước cưới nên tôi nhất quyết không chiều theo ý anh. Bởi thế lúc nào anh cũng muốn tiến hành đám cưới của chúng tôi nhanh chóng để ngày 2 đứa được chính thức ngôn thuận quan hệ tình dục mà không phải sợ sệt, kiêng khem.

so hai vi tu tan hon den 13 ngay sau dem nao chong cung doi yeu 2 3 lan

Nỗi sợ hãi của tôi bắt đầu ngay từ đêm tân hôn. Ảnh minh họa.

Tôi còn trẻ, nếu cưới anh thì phải làm dâu xa nhà cả trăm cây số. Bởi thế, tôi cũng chưa muốn làm đám cưới sớm. Tuy vậy, việc cưới xin do nhà trai quyết nên tôi vẫn ngoan ngoãn theo anh về dinh.

Ngay từ đêm tân hôn, anh đã làm tôi bất ngờ vì “chuyện ấy”. Khi tôi vừa dọn dẹp xong lên phòng, anh chẳng đợi tôi nghỉ ngơi chút mà đã vồ ngay lấy tôi. Tôi nói đợi tôi tắm rửa sạch sẽ nhưng anh bảo không thể đợi được. Và suốt cả đêm hôm ấy, anh cứ hì hục “yêu” đến 3 hiệp khiến tôi mệt lả.

Ban đầu tôi còn nghĩ chắc do anh bị nhịn đói quá lâu nên mới khao khát chuyện ấy như vậy. Vì thế, tôi vẫn cố gắng chiều chuộng anh. Nhưng đêm thứ 2, thứ 3 và đêm thứ 13, anh lúc nào cũng đòi yêu khiến tôi bị ám ảnh. Không những yêu 1 lần mà anh đòi yêu đến 2-3 lần làm tôi kiệt sức.

Không chỉ ban đêm anh như vậy mà từ sau đêm tân hôn chú rể của tôi không rời cô dâu một bước. Tôi có đi đâu, làm gì anh lúc nào cũng kè kè bên cạnh. Và bất cứ lúc nào có cơ hội gần vợ là đòi “yêu”.

Thậm chí có hôm hai vợ chồng về ngoại chơi 1 ngày. Khi cả nhà đang ở phòng khách, chỉ có tôi và anh ở dưới bếp, anh cũng gạ gẫm yêu luôn ở nhà ngoại. Tôi nhất quyết không cho thì anh như con hổ vồ lấy tôi. Anh cứ sấn sổ tiến tới sát tôi để nhanh chóng làm “1 nháy”. Quá xấu hổ, tôi phải lôi tuột anh vào phòng tắm gần bếp để hành sự nhanh thì anh mới chịu.

so hai vi tu tan hon den 13 ngay sau dem nao chong cung doi yeu 2 3 lan

Mới cưới 13 ngày tôi đã quá sợ hãi vì chuyện yêu của chồng. Ảnh minh họa.

Ngoài ám ảnh khi bị chồng mới cưới đòi hỏi chuyện ấy nhiều, tôi còn sợ hãi mỗi khi yêu chồng. Nói ra có thể nhiều người lại cười chê tôi. Nhưng thú thật, “cậu nhỏ” của chồng tôi có kích cỡ to quá. Vì thế nên tôi không chịu nổi mỗi khi ân ái. Trong khi chồng tôi cứ vội vàng yêu, bỏ qua hết khâu dạo đầu với dạo cuối nên “cái ấy” quá khổ càng khiến tôi khổ sở.

Vì thế suốt 13 ngày qua, mỗi lần gần chồng là mỗi lần tôi phải chịu đựng anh từ nhiều phía. Nhiều lần tôi đã tâm sự với chồng. Tôi cũng năn nỉ, van lơn anh yêu thưa hơn và đừng mạnh bạo. Thế nhưng anh bảo anh như vậy rồi, cứ gần vợ là thèm yêu nên không thể dừng cuồng yêu được.

Tôi cũng không thể thổ lộ với bố mẹ hay bạn bè thân của mình về nỗi khổ đau trong cái mọi người gọi là niềm hạnh phúc. Mới 13 ngày kết hôn mà tôi cứ nghĩ tới chuyện ly hôn. Nhưng ly hôn chồng chỉ vì lý do này, chắc tôi bị gia đình 2 bên và thiên hạ bàn tán không ngớt. Song để chịu đựng thêm người chồng cuồng yêu như vậy, tôi thật không dám nghĩ tới đêm nay nữa.

Tôi nên làm thế nào để đêm nay và những đêm khác chồng không đòi yêu đây?

so hai vi tu tan hon den 13 ngay sau dem nao chong cung doi yeu 2 3 lan Vì từ chối “chuyện ấy” mà bị chồng sắp cưới chia tay thẳng thừng

Hễ ở gần nhau là anh lấn tới, vồ vập, thậm chí có lần em phải giả bộ hét lên để anh buông ra.

so hai vi tu tan hon den 13 ngay sau dem nao chong cung doi yeu 2 3 lan Đòi yêu 5-6 lần một tuần, chồng không đáp ứng, vợ làu bàu "thà mua dưa chuột về dùng"

Sở hữu người vợ hừng hực, đầy sức sống, thế nhưng không ít quý ông lại phải tìm đến bác sĩ để nhờ tư vấn ...

so hai vi tu tan hon den 13 ngay sau dem nao chong cung doi yeu 2 3 lan Vợ "bạo liệt" yêu cầu chồng học hỏi phim nóng để nâng cao kỹ năng giường chiếu

Gần đây chuyện chăn gối của tôi có phần sa sút nhưng việc vợ tôi xưa nay hiền lành, giờ bạo liệt như thế làm ...

/ http://danviet.vn