Sinh viên Anh khỏa thân chụp ảnh để gây quỹ từ thiện

Bộ ảnh lịch của nhóm sinh viên Đại học Cambridge được chụp ở những địa điểm nổi tiếng quanh trường, bán với giá 10 bảng Anh. 

Thành viên các câu lạc bộ thể thao của Đại học Cambridge (Anh), gồm bơi lội, trượt tuyết, nhảy rock \'n\' roll và bóng rổ, đã trút bỏ quần áo trong một bộ ảnh lịch với mục đích gây quỹ cho một số tổ chức từ thiện, theo Metro ngày 17/9.

Họ sử dụng bối cảnh là tòa nhà cổ kính quanh khuôn viên ngôi trường danh giá cũng như khuôn viên làng đại học. Một trong những bức ảnh cho thấy đội rock \'n\' roll nhào lộn trên Cầu Toán học (Mathematical Bridge) nổi tiếng tại Queens\' College, trường trực thuộc Đại học Cambridge. Những cầu thủ môn bóng bầu dục Mỹ khỏa thân giữa dòng sông Cam đẹp như tranh vẽ.

sinh vien anh khoa than chup anh de gay quy tu thien

Bức ảnh được chụp ở Cầu Toán học tại Queens\' College. Ảnh: Kevin Low

Bộ lịch Cambridge Blues được tổ chức bởi sinh viên đại học Emma Teal, Ladislaya Ladanyi, Joanna Moest và Zoe Cohen. "Chúng tôi thực sự thích làm lịch, dù nhiều hôm phải dậy từ sớm tinh mơ để đến những nơi chưa xuất hiện nhiều người", Emma nói.

Nữ sinh đã tham gia nhiều dự án từ thiện trong những năm qua. Vì vậy, khi vào đại học, cô ấp ủ ý định tham gia cộng đồng từ thiện. Việc tạo một bộ lịch khỏa thân với Emma là cách thú vị nhất để kêu gọi quyên góp và có khả năng thu về rất nhiều tiền.

Đây không phải lần đầu nhóm sinh viên khỏa thân làm từ thiện. Năm ngoái, họ ra mắt một bộ lịch tương tự. Raising And Giving (RAG), tổ chức tồn tại ở nhiều đại học thuộc Vương quốc Anh, chọn 10 tổ chức để ủng hộ mỗi năm và nhóm RAG tại Cambridge cố gắng để quyên góp. Những bức ảnh trông đơn giản nhưng tốn nhiều thời gian và công sức của nhóm sinh viên.

sinh vien anh khoa than chup anh de gay quy tu thien

Mỗi bộ lịch có giá 10 bảng Anh. Ảnh: Kevin Low

Với bộ lịch khỏa thân đầu tiên năm 2017, họ mất hai năm để lên kế hoạch, tìm kiếm sinh viên sẵn sàng chụp ảnh khỏa thân, chọn địa điểm, nhiếp ảnh gia... Họ cũng đã lên kế hoạch cho bộ ảnh năm 2019. Mỗi bộ lịch được bán 10 bảng Anh.

sinh vien anh khoa than chup anh de gay quy tu thien Kiếm “bộn tiền” nhờ nghề khỏa thân lau nhà ở Úc

Tuy nhiên chủ nhà tuyệt đối không được lợi dụng các nhân viên lau dọn khỏa thân.

sinh vien anh khoa than chup anh de gay quy tu thien Những thiên thần nội y nào xuất hiện trong sách ảnh khỏa thân?

Ngoài Kendall Jenner, loạt chân dài đình đám như Candice Swanepoel, Adriana Lima, Gigi Hadid và những thiên thần thế hệ mới đều có mặt ...

sinh vien anh khoa than chup anh de gay quy tu thien Rò rỉ 50 ảnh khỏa thân của Kendall Jenner, gây tranh cãi dữ dội

Nhiều cư dân mạng cho rằng người mẫu đã đi quá xa với bộ ảnh vừa bị rò rỉ, trong đó cô khỏa thân cưỡi ...

/ https://vnexpress.net